Thứ ba 19/03/2024 17:43 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Gia đình trẻ đặc biệt ưu tiên yếu tố này khi chọn tổ ấm

Dự án -
In bài viết

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences với trường mầm non nội khu, cùng vị trí sát kề loạt tiện ích giáo dục các cấp từ tiểu học đến đại học là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có con nhỏ.

Hầm đỗ xe thông minh - Điểm cộng tuyệt đối trong tiêu chí chọn căn hộ của người Hà Nội Hầm đỗ xe thông minh - Điểm cộng tuyệt đối trong tiêu chí chọn căn hộ của người Hà Nội

Yếu tố tiên quyết khi chọn nhà của gia đình trẻ

Mệt mỏi với cảnh tất bật sáng đưa con đến lớp rồi đến chỗ làm, chiều lại sấp ngửa thu xếp việc cơ quan để về đón con nhưng vẫn muộn, chị Thu Hoài luôn mong ước có căn nhà gần trường học, nhất là khi bé lớn sắp vào lớp 1 và bé thứ 2 chuẩn bị chào đời.

Gia đình chị Hoài hiện đang sống tại một căn chung cư cũ ở quận Hà Đông. Xung quanh không có nhiều cơ sở giáo dục nên chị phải gửi con tại trường mầm non cách nhà 3km. “Trường của con xa nhà, ông bà không đi đón được, còn vợ chồng mình đi làm về muộn. Ngày nào đến lớp cũng thấy con cùng vài bạn khác lủi thủi chờ bố mẹ đón, thương lắm”, chị Hoài kể.

Mong ước của chị Hoài cũng là điều mà các gia đình có con nhỏ ở những thành phố lớn đang tìm kiếm. Bởi các con còn nhỏ, chưa thể tự đi học được thì tiện ích trường học - giáo dục là một trong những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn tổ ấm. Việc con cái được học tập, rèn luyện ở những ngôi trường chất lượng tốt là niềm mong ước của hầu hết các gia đình. Đó cũng là lý do tạo nên làn sóng các gia đình trẻ dịch chuyển về những khu vực là "trung tâm giáo dục" tại Hà Nội, với hệ thống trường học các cấp đa dạng.

Trong xu hướng này, tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm là một điểm sáng khi sở hữu trường mầm non ngay trong nội khu và thừa hưởng hạ tầng giáo dục hoàn thiện, đồng bộ từ tiểu học đến đại học của khu vực.

Tọa lạc tại Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences thừa hưởng hạ tầng giáo dục đồng bộ
Tọa lạc tại Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences thừa hưởng hạ tầng giáo dục đồng bộ

Hanoi Melody Residences cũng là lựa chọn của chị Thu Hoài khi tìm kiếm nơi ở mới. “Sau khi tham khảo nhiều dự án, tôi quyết định chọn Hanoi Melody Residences bởi nơi đây có trường mầm non nội khu. Bao quanh tổ hợp này là loạt trường học đã hoạt động lâu năm, đảm bảo chất lượng giáo dục cho các con. Sau này tôi sẽ không còn phải tất bật đưa đón con đi học trong cảnh tắc đường, khói bụi nữa”, chị chia sẻ.

Hanoi Melody Residences - Nơi con trẻ được hưởng trọn nền giáo dục tinh anh

Hanoi Melody Residences sẽ là nơi khởi đầu tương lai rộng mở cho con trẻ với trường mầm non ngay dưới thềm nhà. Mỗi ngày, cha mẹ có thể thảnh thơi đưa con đi học và buổi chiều nhờ ông bà đón về. Các bậc phụ huynh cũng không còn áp lực “vật lộn” cùng con dậy thật sớm mỗi ngày vì sợ muộn làm, muộn học.

Bên cạnh trường mầm non nội khu, Hanoi Melody Residences còn đảm bảo một tương lai xán lạn cho những cư dân nhí bởi hệ thống trường học đa cấp bậc đã hiện hữu xung quanh dự án. Liền kề dự án là trường tiểu học Chu Văn An với khoảng cách chỉ 300m cho phép các bé có thể tự đi bộ đến lớp hoặc nhờ sự hỗ trợ của người thân. Xa hơn một chút là các trường tiểu học Bill Gates, Linh Đàm, Đại Kim… Các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông như trường quốc tế Việt Nam ISV, trường Ngô Thì Nhậm, trường Việt Nam - Ba Lan… nằm trong bán kính 3km, giúp cho việc di chuyển, đưa đón các con trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hanoi Melody Residences sở hữu trường mầm non nội khu, liền kề trường tiểu học Chu Văn An
Hanoi Melody Residences sở hữu trường mầm non nội khu, liền kề trường tiểu học Chu Văn An

Các trường đại học đứng đầu cả nước như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng,… cũng chỉ cách vị trí dự án 15 phút đi xe. Ngoài ra, con em tại Hanoi Melody Residences có thể tham gia vào các lớp thể thao, ngoại ngữ, nghệ thuật năng khiếu khu vực gần nhà một cách dễ dàng. Tất cả mang đến một môi trường giáo dục hiện đại, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho những cư dân nhí.

Không chỉ quan tâm đến giáo dục trí tuệ, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences còn chú trọng đến phát triển thể chất con em cư dân. Các bé sẽ được vui chơi cùng bạn bè tại vườn xích đu hay khu vui chơi trẻ em. Những bé lớn hơn có thể chơi các môn thể thao như bóng rổ, tennis, bơi lội… tại hồ bơi nội khu và khu thể thao đa năng. Sân chơi cộng đồng cũng là nơi lý tưởng để kết nối bạn bè, trẻ vui chơi, hoạt động thể chất, giải tỏa căng thẳng.

Cư dân nhí của Hanoi Melody Residences có thể thoải mái vui chơi sau giờ học tại khu vui chơi trẻ em
Cư dân nhí của Hanoi Melody Residences có thể thoải mái vui chơi sau giờ học tại khu vui chơi trẻ em

Ngoài ra, Hanoi Melody Residences còn ghi điểm với không gian xanh mát cùng thiết kế căn hộ thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giúp trẻ lớn lên mạnh khỏe, vui tươi mỗi ngày.

Với vị trí đắc địa nằm gần các trường học lớn từ bậc mầm non cho tới đại học, Hanoi Melody Residences đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về một chốn an cư phục vụ cho việc học tập của con cái. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong không gian sinh thái mà con cái không phải di chuyển xa để tiếp cận nền giáo dục chất lượng.

Nguyễn Nguyên
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Tin khác
[Xem thêm]