Tag

Gia thế và con đường học hành của Hoa hậu Lương Thùy Linh

Giải trí 04/08/2019 08:16
aa
Với cương vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World 2019 tại Anh vào tháng 12 tới.

Gia thế và con đường học hành của Hoa hậu Lương Thùy Linh

Bài liên quan

Lương Thùy Linh đăng quang - danh sách hoa hậu trường Ngoại thương nối dài

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Cô là cựu học sinh Trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng và hiện là sinh viên lớp Anh 3 - chuyên ngành Chất lượng cao kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam tối 3/8/2019.
Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam tối 3/8/2019.
Lương Thùy Linh sở hữu hình thể chuẩn với chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 88-68-92 cm
Lương Thùy Linh sở hữu hình thể chuẩn với chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 88-68-92 cm
Lương Thuỳ Linh sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World 2019 tại Anh vào tháng 12 tới
Lương Thuỳ Linh sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World 2019 tại Anh vào tháng 12 tới

Lương Thùy Linh là gương mặt mới với khán giả bởi chưa từng dự cuộc thi nhan sắc nào. Dù vậy, từ các vòng đầu của Miss World Vietnam năm nay, cô mau chóng gây chú ý với mọi người nhờ kỹ năng trình diễn tốt, giao tiếp tự tin. Cô được ban giám khảo và khán giả nhận xét có nhiều nét giống Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, cô còn có hình thể chuẩn với chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 88-68-92 cm.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình "không góc chết", nữ sinh xinh đẹp này còn sở hữu một loạt thành tích học tập khá khủng: Thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương và là một trong những sinh viên xuất sắc; từng là một thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Được biết, trước và sau đêm chung kết, xuất hiện thông tin tố cáo Thùy Linh bỏ vài tỷ đồng mua giải, gia đình có điều kiện. Tuy nhiên, tối 3/8, bà Thu Hương (51 tuổi) - mẹ của Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ: "Những tin đồn này hoàn toàn không chính xác và không hiểu xuất phát từ đâu. Linh đi thi không có nhiều điều kiện, từ trang phục đến sinh hoạt đều rất đơn giản. Ở nhà chúng tôi giáo dục con cái nghiêm khắc nên không thể có những chuyện trao đổi, mua bán".

Được biết, mẹ đẻ hoa hậu Lương Thùy Linh là Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng. Còn bố đẻ Lương Thùy Linh là sĩ quan, công tác tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cao Bằng.Thông tin chức vụ của mẹ đẻ Lương Thùy Linh được xác thực lại thông qua Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (www.caobang.gov.vn).

Mẹ Lương Thùy Linh từng không ủng hộ con gái thi nhan sắc vì xem đây là một cuộc chơi tốn kém và không phù hợp. Những vòng thi đầu, gia đình Lương Thùy Linh không mấy quan tâm.

Mẹ tân Hoa Hậu tiết lộ thêm, con gái của mình đã nhận được học bổng du học ở Đức, hồ sơ cũng đã được hoàn thành xong và theo chương trình thì tháng 10 này sẽ nhập học.

Đây là chương trình du học trao đổi học sinh. Ngôi trường mà Lương Thùy Linh dự định theo học mỗi năm chỉ nhận 1 học sinh và tân hoa hậu đủ điều kiện để tham gia khóa học 6 tháng. Hiện tại, người mẹ vẫn chưa biết con gái mình sẽ sắp xếp thời gian thế nào để có thể cân bằng vai trò của một hoa hậu và việc học. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn muốn con gái đi theo con đường học tập.

Với cương vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World 2019 tại Anh vào tháng 12 tới. Nhan sắc "cực phẩm", ngoại hình nóng bỏng, cùng khả năng ứng biến linh hoạt, thông minh, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 hy vọng sẽ nâng tầm Việt Nam trong bản đồ nhan sắc thế giới.

Tin liên quan

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm