Thứ ba 19/03/2024 13:57 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Dầu thô hồi phục dần

Thị trường - Tài chính -
In bài viết

TTTĐ - Tâm lý lạc quan của giới đầu tư vào triển vọng kinh tế toàn cầu đã kéo giá xăng dầu hồi phục sau những phiên giảm giá liên tiếp.

Giá xăng dầu hôm nay 21/4: Quay đầu giảm mạnh Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Tăng mạnh mẽ Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Dầu thô tiếp đà giảm giá Giá xăng dầu hôm nay 18/4: Dầu thô giảm giá

Giá xăng dầu thế giới

Tính đến đầu giờ sáng ngày 22/4, theo giờ Việt Nam, trên sàn New York Mercantile Exchanghe, giá dầu thô ngọt nhẹ WTI giao tháng 6/2021 đứng ở mức 61,90 USD/thùng, tăng 0,47 USD/thùng trong phiên. Tuy nhiên, nếu so với cùng thời điểm ngày 22/4, giá dầu WTI giao tháng 6/2021 đã tăng tới 0,76 USD/thùng.

Trong khi đó, giá dầu Brent giao tháng 6/2021 đứng ở mức 65,74 USD/thùng, tăng 0,34 USD/thùng trong phiên và đã tăng tới 0,65 USD/thùng so với cùng thời điểm ngày 22/4.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Giá dầu ngày 23/4 lấy lại đà tăng mạnh chủ yếu do thị trường chứng khoán toàn cầu đồng loạt đi xuống, trong khi giá vàng cũng sụt giảm mạnh.

Diễn biến này đã thúc đẩy dòng tiền chảy mạnh vào thị trường dầu thô khi mà những kỳ vọng về triển vọng phục hồi kinh tế toàn cầu vẫn đang rất lớn, bất chấp những lo ngại về dịch Covid-19.

Giá xăng dầu trong nước

Tại thị trường trong nước, giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường như sau: Giá xăng E5 RON 92 không cao hơn 17.806 đồng/lít; giá xăng RON 95-III không cao hơn 18.970 đồng/lít; giá dầu diesel 0.05S không cao hơn 14.141 đồng/lít; giá dầu hỏa không cao hơn 12.827 đồng/lít; giá dầu mazut 180CST 3.5S không cao hơn 13.687 đồng/kg.

Phương Thu
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Standard Chartered và Allen & Overy ra mắt hướng dẫn quy định thanh toán

Standard Chartered và Allen & Overy ra mắt hướng dẫn quy định thanh toán

TTTĐ - Standard Chartered phối hợp với công ty luật toàn cầu, Allen & Overy vừa xuất bản ấn bản thứ hai của Hướng dẫn về Quy định thanh toán, trong đó nêu rõ các khung pháp lý hiện hành và các cơ chế cấp phép liên quan cho dịch vụ thanh toán và tiền số. Hướng dẫn này bổ sung thêm tám thị trường trên khắp Châu Á, Châu Phi và Trung Đông – bao gồm cả Việt Nam, nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp và công ty fintech trong việc nắm bắt sự phát triển nhanh chóng của thanh toán toàn cầu và giúp khách hàng cân nhắc các yếu tố tác động khác nhau khi quyết định mở rộng kinh doanh xuyên biên giới.
Phân bón Cà Mau mở rộng thị trường xuất khẩu

Phân bón Cà Mau mở rộng thị trường xuất khẩu

TTTĐ - Từ đầu năm 2024, tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vui mừng và tất bật chuẩn bị lô hàng chất lượng cao, chính thức xâm nhập sản phẩm vào hai thị trường phân bón khó tính của thế giới là Úc, New Zealand, đồng thời tiếp tục chinh phục chất lượng từ thị trường đã có của Châu Mỹ. Đây là tín hiệu khả quan và là nỗ lực kinh doanh xuất nhập khẩu của thương hiệu Phân bón Cà Mau.
Tin khác
[Xem thêm]
Ngành bia cũng cần tiếp sức...

Ngành bia cũng cần tiếp sức...

TTTĐ - Trong bối cảnh Nhà nước đang tích cực thực hiện các giải pháp nhằm phục hồi sản xuất, kinh doanh cho cộng động doanh nghiệp nói chung, thì các doanh nghiệp ngành bia nói riêng cũng rất cần những chính sách trợ lực để họ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn.
Bùng nổ ưu đãi tại WinMart trong tháng 3

Bùng nổ ưu đãi tại WinMart trong tháng 3

TTTĐ - Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chuỗi bán lẻ WinCommerce cùng hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN triển khai chương trình khuyến mại “Rạng ngời phái đẹp” với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho hơn 600 mặt hàng. Cũng trong tháng 3 này, WinCommerce kết hợp với Công ty Procter & Gamble (P&G) và Công ty Unilever mang tới ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN trong Tuần lễ Thương hiệu Ariel và Tuần lễ Thương hiệu Comfort.