Tag

Giải golf Lexus Challenge 2019 với giải thưởng kỷ lục 1,5 tỉ đồng

Thể thao 15/09/2019 21:30
aa
TTTĐ - Với tổng giá trị giải thưởng kỷ lục 1,5 tỉ đồng, giải golf Lexus Challenge 2019 chính thức diễn ra từ ngày 16 đến 19/9/2019 tại sân golf Laguna Lăng Cô, Huế. Đây là lần đầu tiên Lexus Việt Nam đồng hành và tham gia với tư cách nhà tài trợ chính của giải.

Giải golf Lexus Challenge 2019 với giải thưởng kỷ lục 1,5 tỉ đồng

Giải đấu với giải thưởng kỷ lục

Bài liên quan

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tháng 8/2019 tăng hơn 7% so với cùng kỳ năm ngoái

Genesis GV80 - Đối thủ mới của BMW X7 chuẩn bị trình làng

Toyota cung cấp đa dạng các loại phương tiện vận chuyển cho Tokyo 2020

Lexus ES 300h F Sport - Xế sang thể thao chính thức lộ diện, bán ra từ tháng 10 tới

Toyota RAV4 2019 tiếp tục đổ bộ về Việt Nam, liệu có tạo nên "cơn sốt"?

Lexus LC Inspiration Series 2020 "lịch thiệp" hơn trong màu xanh quân đội

Lexus Challenge 2019 sẽ là màn so tài giữa 77 golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư, cũng như các golfer trẻ trong và ngoài nước. Giải đấu hứa hẹn thêm phần kịch tính khi hội tụ các quán quân của cả 3 mùa giải VPGA Tour trước: Trần Lê Duy Nhất (2019), Annop Tangkamolprasert (2018), Andy Chu Minh Đức (2017). Sự tham gia của những gương mặt trẻ triển vọng trong làng golf Việt cũng rất đáng trông đợi. Để chạm tay vào chiếc cúp vô địch, các golfer sẽ phải vượt qua 4 vòng thi đấu đầy thách thức với tất cả tài năng và bản lĩnh.

Giải golf Lexus Challenge 2019 sẽ diễn ra ở sân golf 18 hố Laguna Lăng Cô (par 71), Huế. Dưới bàn tay thiết kế của huyền thoại golf Sir Nick Faldo, đây là một trong số ít sân golf tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và đã từng tổ chức nhiều giải đấu tầm cỡ khu vực. Sở hữu địa hình tự nhiên hoang sơ và hấp dẫn, Laguna Lăng Cô được đánh giá là một trong những sân golf có độ thử thách cao. Sir Nick Faldo đã tạo nên một kiệt tác khi ông hạn chế việc can thiệp vào địa hình và môi trường xung quanh, tạo nên các fairway hẹp luồn giữa những khu rừng nguyên sinh khiến cho các cú phát bóng đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối. Bên cạnh đó, là một tay golf huyền thoại với 6 lần vô đich Grand slam, nổi tiếng với những cú đánh ngắn (short game) tuyệt hảo, Nick Faldo mang đến cho Laguna Langco những hố golf vô cùng thách thức bởi độ khó từ các khu gạt bóng (Greens) uốn lượn và không hề bằng phẳng.

Giải sẽ áp dụng luật quốc tế khi yêu cầu sử dụng sách đọc sân golf (Yardage Book). Một số luật địa phương cũng sẽ được áp dụng như Luật một bóng (trong cả vòng đấu, người chơi chỉ được dùng một loại bóng có trong danh sách bóng hợp chuẩn mới nhất của R&A) và luật không sử dụng xe điện đối với người chơi cũng như caddie của họ.

Bước sang mùa giải thứ tư, chất lượng giải đang đi lên rõ rệt, tiến gần đến các tiêu chuẩn quốc tế về cả công tác tổ chức lẫn chuyên môn
Bước sang mùa giải thứ tư, chất lượng giải đang đi lên rõ rệt, tiến gần đến các tiêu chuẩn quốc tế về cả công tác tổ chức lẫn chuyên môn

Nhằm đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các golfer, BTC đã và đang làm việc không ngừng nghỉ. Bước sang mùa giải thứ tư, chất lượng giải đang đi lên rõ rệt, tiến gần đến các tiêu chuẩn quốc tế về cả công tác tổ chức lẫn chuyên môn.

Bên cạnh đó, VPGA Tour còn phối hợp với sân golf Laguna Lăng Cô tổ chức nhiều hoạt động nhằm ươm mầm tài năng golf trẻ, trong đó có buổi giao lưu và chia sẻ miễn phí về golf cho các em học sinh độ tuổi từ 8-17 cùng các ngôi sao sáng giá nhất, những người đi tiên phong cho golf chuyên nghiệp Việt Nam hiện giờ như Trần Lê Duy Nhất, Phạm Minh Đức và một số tên tuổi khác; cơ hội để các em được theo dõi trực tiếp giải đấu hay tham gia tình nguyện trong giải. Các em cũng được miễn phí hoàn toàn bóng tập và trải nghiệm sân golf Laguna Lăng Cô với mức giá đặc biệt (500.000 VNĐ/vòng).

Sân golf Laguna Lăng Cô, Huế
Sân golf Laguna Lăng Cô, Huế

Giải golf Lexus Challenge 2019 chứng kiến những nỗ lực phát triển ngành golf một cách bền vững và mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng. Để góp phần bảo vệ môi trường, BTC giải đấu cam kết không sử dụng nhựa một lần. Mỗi thành viên trong BTC và golfer sẽ được cung cấp bình nước riêng. BTC cũng bố trí các trạm tiếp nước tại những vị trí thuận tiện trên hố và sân tập.

Giải đấu được phát sóng trực tiếp vào 9h00 từ ngày 16 – 19/09/2019 trên các kênh và ứng dụng xem truyền hình sau:

- Thethao TV HD, Thethao Golf HD

- FPT Play

- VTCNow

- Fan Page VPGA Tour

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm