Tag

Giải Golf Lexus Cup 2018: Một hành trình trải nghiệm đẳng cấp mới

Thể thao trong nước 19/12/2018 08:59
aa
TTTĐ – Tiếp nối thành công từ các giải đấu golf trước đây, Lexus Việt Nam vừa tiếp tục tổ chức vòng chung kết giải đấu Lexus Cup 2018, tại sân KN Golf Links Cam Ranh, Nha Trang. Đây là lần thứ tư Lexus Cup được tổ chức, ngoài các vòng thi đấu hấp dẫn, Lexus Việt Nam đã đem đến những trải nghiệm ấn tượng dành tặng cho những khách hàng thân thiết, thay cho lời tri ân sâu sắc tới khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Lexus trong suốt thời gian qua.

Giải Golf Lexus Cup 2018: Một hành trình trải nghiệm đẳng cấp mới

Những golfers tham gia giải đấu

Bài liên quan

Bảo hiểm 2 tỷ đồng dành cho người chơi Golf kể từ khi phát bóng

Hấp dẫn 5 giải HIO tại giải Golf Tiền Phong Championship 2017

Giải Golf Tiền Phong Championship 2017 có số tiền thưởng lên đến 7 tỉ đồng

Giải Golf Tiền Phong Championship 2017 đã sẵn sàng

Lexus Cup 2018 – giải đấu thường niên hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Lexus

Tháng 10 vừa qua, trải qua 2 vòng loại diễn ra tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Lexus Cup 2018 đã lựa chọn được 30 golfers không chuyên xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết, diễn ra tại Nha Trang. Đây cũng là lần đầu tiên Lexus Cup chuyển địa điểm thi đấu tới thành phố biển thơ mộng này, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại Đà Nẵng, với mục tiêu đem đến cho người tham dự không gian và trải nghiệm mới mẻ.

Đặc biệt, địa điểm tổ chức thi đấu, sân KN Golf Links Cam Ranh, được thiết kế bởi cựu golf thủ số 1 thế giới Greg Norman, nằm sát bên bờ biển, với địa hình uốn lượn qua những cồn cát trắng tuyệt đẹp giúp người chơi chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tuyệt vời của Bãi Dài, Cam Ranh.

Saab Golf đẳng cấp
Saab Golf đẳng cấp

Tại giải đấu năm này, các golfer tham dự được chia theo 3 bảng: A (HDC 00 - 15), B (HDC 16 – 22) C (HDC 23 – 28) thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ để chọn ra 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho mỗi bảng.

Simon Gees phổ biến luật chơi
Simon Gees phổ biến luật chơi

Ngoài ra còn có 1 giải Đồng đội (Best Team) dành cho đội có thành tích tốt nhất; 3 giải kỹ thuật dành cho 1 người chơi với cú đánh xa nhất (Longest drive), 2 người chơi với cú đánh gần cờ (Nearest to the Pin). Bên cạnh vòng thi đấu chính thức, sự kiện lần này cũng bao gồm nhiều hoạt động bên lề thú vị như: giao lưu với Pro Simon Gees và Lê Hữu Giang - đương kim vô địch giải VPG tour 2018 nhằm tư vấn kỹ thuật cho các golf thủ; 10 giải thưởng hấp dẫn dành cho 10 người chơi có kỹ thuật xuất sắc, cuộc thi mini-game putt banh vào lỗ từ khoảng cách 36 yard với giải thưởng đặc biệt là chiếc gậy golf cổ Honma, xuất xứ từ Scotland – Quê hương của môn thể thao golf, sản xuất năm 1972, thuộc bộ sưu tập HONMA HIGH POWER EXTRA đã làm nên tên tuổi của hãng trong thập niên 70.

Pro Simon Gees và Lê Hữu Giang
Pro Simon Gees và Lê Hữu Giang

Đặc biệt, giải thưởng hole-in-one năm nay bao gồm 2 giải: xe Lexus NX 300 trị giá 2,51 tỷ đồng tại lỗ thứ 2 và Lexus ES 250 trị giá 2,499 tỷ đồng tại lỗ thứ 12, trong đó HIO xe NX 300 là giải thưởng do tập đoàn bảo hiểm MSIG tài trợ. MSIG hiện là đơn vị đối tác cùng Lexus phát triển sản phẩm bảo hiểm Lexus dành riêng cho khách hàng Lexus.

Bên cạnh đó, hạng mục quan trọng nhất trong giải đấu chính là chọn ra người chơi xuất sắc nhất (Best Gross), phần thưởng ngoài Cúp danh giá, khách hàng có cơ hội tham dự một hành trình trải nghiệm tại nước ngoài do Lexus tổ chức trong năm 2019.

Trải nghiệm sang trọng và ấn tượng

Dàn xe Lexus
Dàn xe Lexus

Ngoài những phần thi đấu, tại Lexus Cup 2018 năm nay golf thủ còn được tham dự những hoạt động bên lề đẳng cấp và ấn tượng.

Lái thử xe LS500h
Lái thử xe LS500h

Đầu tiên, khách hàng có cơ hội trải nghiệm động cơ Hybrid của Lexus với 2 mẫu xe: LS 500h và RX 450h, đặc biệt nổi bật là chiếc sedan đỉnh cao sử dụng công nghệ tiên phong toàn cầu Multi-Stage Hybrid. LS 500h từng xuất hiện lần đầu tại Việt Nam khi được trưng bày tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, trong khi đó chiếc SUV hạng sang cỡ trung RX 450h vừa được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam vào đầu tháng 10 vừa qua, với thay đổi đột phá trong thiết kế và khả năng vận hành đầy hứng khởi. Đồng thời, Lexus Việt Nam cũng đem đến trải nghiệm đa dạng với loạt các mẫu xe thu hút như: LX 570, RX350L …

Xe RX450h
Xe RX450h

Ngoài ra, khách hàng cũng được chiêm ngưỡng mẫu xe hoàn toàn mới, Lexus ES 250 chiếc sedan trang bị động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng 2.5L ưu việt với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ, kết hợp hộp số tự động 8 cấp mới. Lexus ES 250 lột xác với diện mạo năng động, được biết đến là chiếc xe hàng đầu về sự tiện nghi, tinh tế với và bổ sung thêm các công nghệ tân tiến về vận hành, an toàn hứa hẹn mang tới cảm giác hứng khởi sau tay lái.

ES350
ES350
Xe NX300
Xe NX300

Bên cạnh đó, tại không gian đêm tiệc, ánh sáng độc đáo, tiếng kèn jazz saxophone đầy điêu luyện của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ và những món ăn được trình bày ấn tượng bởi các đầu bếp tài ba hòa quyện với nhau, kích thích mọi giác quan của khách hàng.

Khai mạc Gala Dinner
Khai mạc Gala Dinner

Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, Lexus còn mang đến hoạt động thú vị khác cho cả người đi kèm: tham dự lớp Yoga hay lớp học làm cocktail, phút giây thư thái cùng liệu trình chăm sóc sức khỏe trong không gian spa Sri Mara…

Saxophone Trần Mạnh Tuấn
Saxophone Trần Mạnh Tuấn

“Giải golf Lexus Cup năm nay tổ chức chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo. Ngoài ra không gian và hoạt động trải nghiệm bên lề cũng rất ấn tượng!” – một khách hàng tại Hà Nội từng chia sẻ ngay trước khi chương trình kết thúc.

Sau gần 5 năm có mặt tại Việt Nam, Lexus đã thành công trong việc truyền cảm hứng và đam mê cho khách hàng thông qua những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh sản phẩm đẳng cấp, mặc dù năm 2018 được coi là năm nhiều thách thức và khó khăn nhưng sự tin yêu của khách hàng Việt sẽ là động lực lớn để Lexus tiếp tục nỗ lực đem đén những hoạt động trải nghiệm mới đầy phong cách dành cho khách hàng Lexus trong tương lai.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng truy cập website www.lexus.com.vn

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Giải Golf Lexus Cup 2018: Một hành trình trải nghiệm đẳng cấp mới

Tin liên quan

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Instant Article (Facebook)

522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Môn Bơi trong Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X thu hút sự tham gia của 11 đơn vị, với 522 vận động viên học sinh.
Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024

TTTĐ - Tối 16/3, tại sân vận động tỉnh Kon Tum diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024, với chủ đề “Học sinh Kon Tum: Khát vọng - vươn tầm và hội nhập”.
Xem thêm