Tag

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Văn hóa 24/06/2020 15:36
aa
TTTĐ - Ca khúc trong MV mới với cái tên rất dễ thương "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" vừa được nữ ca sĩ 10X đất Hà thành Amee trình làng đã khiến khán giả yêu nhạc đứng ngồi không yên vì được gặp lại những game siêu thân quen.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Amee tái hiện nhiều game nổi tiếng trong MV "Yêu thì yêu không yêu thì yêu"

Bài liên quan

Nam sinh lớp 11 ra mắt game đầu tay sau 1 tháng nghỉ vì dịch Covid-19

“Marketing qua game” giành giải Nhất cuộc thi Đổi mới sáng tạo khởi nghiệp

Sinh viên Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội “bay” cùng Big game

Trúng thưởng đến 450 triệu đồng với game Smart Hunting trên BIDV SmartBanking

Ngoài việc chụp ảnh selfie và thường xuyên trò chuyện cùng fans trên "bạn đồng hành" là chiếc điện thoại, Amee còn rất thích chơi game. Chính vì thế khi ekip đưa ra ý tưởng Amee sẽ hóa thân vào nhân vật của các game quen thuộc với giới trẻ những năm qua, thì giọng ca "Anh nhà ở đâu thế?" rất háo hức và thích thú.

Câu chuyện tình yêu dễ thương nhưng cũng chông gai của nữ ca sĩ 20 tuổi mở màn bằng việc thủy thủ mặt trăng Amee tìm được crush ở "Sảnh chờ".

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Nhân vật được Amee “chấm” là anh độc thân Toxedu (Nguyễn Trung Thành thủ vai). Để thổ lộ tình cảm với crush, Amee phải vượt qua nhiều game mà độc giả đã quen thuộc.

Trong MV "Yêu thì yêu không yêu thì yêu", Amee biến hóa thành Lara Croft, nhân vật trong game Tomb Raider với trang phục mạnh mẽ, gợi cảm và “vũ khí” là hai khẩu súng.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Bước qua lượt thi đấu thứ hai, Amee bất ngờ đụng độ tình cũ của crush trong game Cooking Mama. Hai cô nàng đã có màn chiến đấu chém trái cây nổ lửa bất phân thắng bại. Kỹ xảo VFX mang đến cho người xem một trải nghiệm đã mắt, ấn tượng.

Sau 2 màn game không dễ dàng, Amee đã đến được với bạch mã hoàng tử Toxedu. Cả hai tâm đầu ý hợp trình diễn những màn nhảy Audition vô cùng ăn ý và đẹp mắt.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Trong MV, cô nàng trong trang phục thiên thần, tận dụng sắc vóc của mình tung những bước nhảy khiến chàng Toxedu lóa mắt và cuốn hút theo. Sau đó cả hai cùng nhau du ngoạn đến tận chân trời có biển xanh, cát trắng, nắng vàng để đến với trò chơi thử thách tiếp theo.

Để chứng minh tình cảm dành cho nhau, cặp đôi Amee và anh chàng Toxedu phải vượt qua trò chơi Vice City mới có thể đến với thử thách cuối cùng. Tại đây cả hai thực hiện nhiệm vụ đột nhập ngân hàng sở thích của chàng trai và Amee phát hiện các sở thích xem bóng đá, ngắm mưa hay xem phim "hiệp sĩ heo"… của người yêu.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Trong khi khống chế ngân hàng và tiến hành “vụ cướp”, cả hai đụng độ một băng đảng hùng hậu. Không còn cách nào, Toxedu đành liều mạng chống trả quyết liệt để Amee có thể thoát thân bằng con đường phía sau và bước tiếp vào game tiếp theo nhằm bảo vệ tình cảm của hai người.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Bước vào không gian Heart Room bí ẩn, Amee bị thu hút bởi khối phát sáng ở chế độ khóa, đang chờ người khám phá. Cô nàng nhanh trí dùng bộ 4 camera sau 48MP của chiếc Realme 6i như chiếc chìa khoá mở chiếc hộp bí ẩn để bước vào thế giới trò chơi “Ai là triệu phú” một cách ấn tượng.

Câu hỏi về chủ đề tình yêu không khó nhưng bất ngờ khi câu trả lời không nằm trong 4 lựa chọn mà nhờ nhanh trí, Amee giải mã với đáp án “quan trọng là important” và vượt vòng này, được chuyển đến căn phòng màu hồng ngọt ngào, nơi có chàng Toxedu điển trai đang chờ đợi.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Amee bước vào Final Stage với tạo hình nhân vật trong game Pokémon. Cô hồi tưởng lại những thử thách, khó khăn trong hành trình chinh phục tình yêu của mình và hạnh phúc vì điều đó. Sau khi vượt qua nhiều gian khó, cô nàng Amee cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng sự trở lại của anh chàng Toxedu trong game Pokémon.

Vượt qua các trò chơi, Amee đến bước cuối cùng là trao quyền lựa chọn có thu phục anh chàng Toxedu hay không cho khán giả, tạo một kết thúc mở và sáng tạo.

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm