Giải mã sức nóng đầu hè của hiện tượng “Liên Minh WINNER”

Xe++ -
In bài viết

TTTĐ - Ra đời chưa đầy một năm, Liên Minh WINNER đã nhanh chóng phát triển thành cộng đồng biker quy mô lớn, với hàng ngàn anh em và vẫn đang liên tục chào đón thêm những thành viên mới.

Kết giao bằng hữu khắp mọi miền

Sự ra đời của cộng đồng mang tên Liên Minh WINNER đã kết nối các hội nhóm nhỏ lẻ thành một Liên Minh, tạo điều kiện cho các biker yêu thích xe WINNER được chia sẻ đam mê. Cuộc thi “Shout Out Your Brother” vừa được Liên Minh tổ chức là một sân chơi như thế.

Thành viên Nguyễn Hữu Hưng chia sẻ về cơ duyên gặp được người anh em của mình: “Chúng tôi đều là những người xa quê, vào Sài Gòn làm việc. Đợt Tết đó không kịp mua vé xe, tôi quyết định “cưỡi ngựa chiến” WINNER về quê. Đi một mình thì buồn nên tôi lên nhóm chung của WINNER tìm kiếm, thế là gặp được anh em. Có người bạn đồng hành hợp tính, đường về quê bỗng dưng gần hẳn. Sau dịp ấy, hai chúng tôi thân nhau luôn, giờ thì hành trình nào cũng phải có đi cùng nhau”.

Không chỉ Hữu Hưng, rất nhiều anh em khác cũng đều tìm được tri kỷ của mình nhờ khả năng kết nối siêu rộng của Liên Minh WINNER. Cũng chính tinh thần “anh em bốn bể một nhà” mà các thành viên luôn đề cao ấy, đã giúp Liên Minh WINNER không ngừng phát triển, trở thành cộng đồng biker hàng đầu Việt Nam.

Sống là chính mình, sống có ý nghĩa

Mang theo tinh thần đã gắn liền với thương hiệu Honda WINNER - “Luôn Vì Bạn” – các hoạt động của Liên Minh WINNER luôn hướng tới việc kết nối, mang lại giá trị cho cộng đồng. Với nhiều anh em, Liên Minh WINNER đã giúp họ thực hiện những hoài bão, khát khao cống hiến còn dang dở. Đức Toàn, một thành viên kỳ cựu chia sẻ: “Hồi sinh viên, tôi mơ nhiều lắm, ước được đi đó đi đây, làm những điều có ích cho xã hội. Thế nhưng đến lúc đi làm, gánh nặng cơm áo cuốn lý tưởng của tôi đi mất. Chỉ đến khi gia nhập Liên Minh WINNER, có anh em đồng hành, làm những điều ý nghĩa, tôi mới cảm thấy mình thực sự được sống, được làm những gì mình thích”.

Những chuyến đi căng đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, khát khao chinh phục hành trình mới của các anh em biker, với sự kề vai sát cánh của liên minh đã tạo nên những câu chuyện thật đẹp. Có thể tự hào điểm qua những dấu mốc đáng nhớ mà Liên Minh đã đạt được: "Hành trình Honda WINNER - Cùng Honda đẩy lùi Corona", chung tay cùng Việt Nam chống dịch; “Hành trình WINNER - Thắp Lửa Đam Mê” ghé thăm 29 tỉnh thành, trang hoàng lại trường lớp và khử khuẩn chống dịch cho các em nhỏ tại các vùng khó khăn; hàng loạt những đại hội hoành tráng, bùng nổ khắp cả nước.

Không chỉ hướng tới xã hội, Liên Minh WINNER cũng không quên tri ân những chiến hữu đã luôn đồng hành, mang đến những hoạt động thật thú vị cho anh em biker. Cuộc thi “Shout Out Your Brother - Gắn Kết Anh Em, Nâng Tầm Chiến Hữu" chính là một sự kiện như vậy. Cuộc thi đã tạo ra sân chơi chung, để anh em chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng và đam mê, đồng thời chào đón thêm những thành viên mới, hứa hẹn một năm tiếp tục bùng nổ với Liên Minh WINNER.

Ngàn món quà, chào tri kỷ

Không hề đặt nặng sự cạnh tranh, sứ mệnh lớn nhất của cuộc thi “Shout Out Your Brother” là mang đến không gian giao lưu, chia sẻ tình anh em cho biker cả nước. Chính vì thế, những món quà Liên Minh chuẩn bị đều dành cho tất cả anh em. Mỗi chia sẻ của anh em WINNER trong khuôn khổ cuộc thi, đều mang về những phần quà thật hấp dẫn: 300 Áo Khoác WINNER League Phiên Bản Giới Hạn chỉ dành riêng cho các thành viên Liên Minh WINNER 2021, 1.200 Balo WINNER League độc quyền, 1.500 Áo thun WINNER cá tính. Chỉ cần đến với Liên Minh, chiến hữu WINNER luôn sẵn sàng chào đón.

Hoàng Vũ
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Toyota Việt Nam vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng  lần thứ 20

Toyota Việt Nam vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 20

TTTĐ - Ngày 27/04/2021, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 20. Năm nay, Toyota Việt Nam được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững - là doanh nghiệp ô tô duy nhất đạt được danh hiệu cao quý này. Đây là lần thứ 19 liên tiếp Toyota Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Rồng vàng.
Sắc màu sống xanh của thí sinh cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần”

Sắc màu sống xanh của thí sinh cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần”

TTTĐ - Cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần” đã khép lại với gần 1.500 ảnh dự thi cùng những clip đầy tính sáng tạo. Không chỉ mang đậm dấu ấn cá nhân, rất nhiều bài dự thi trong số đó còn được đánh giá là có chiều sâu, nội dung chất lượng với những lời bình ấn tượng.
Tin khác
[Xem thêm]
Đã đến lúc “lên đời” xe ô tô điện

Đã đến lúc “lên đời” xe ô tô điện

TTTĐ - Sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng với mẫu ô tô điện VinFast VF e34 cho thấy loại phương tiện của tương lai này hoàn toàn có thể sớm phổ biến tại Việt Nam, giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên trầm trọng tại các thành phố lớn.
Xem phiên bản di động