Tag

Giải pháp cho môi trường làm việc kết hợp toàn diện

Công nghệ số 28/10/2021 19:05
aa
TTTĐ - Tại sự kiện WebexOne 2021, Cisco công bố những cải tiến mới trong hệ sinh thái Webex, giải pháp cho môi trường làm việc kết hợp toàn diện và đầu tiên trong ngành.
Sun Group tiếp tục giữ vững danh hiệu Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á Tập đoàn Bamboo Capital giành giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” Môi trường làm việc thời 4.0 và những dịch chuyển mới mẻ Những cải tiến mới của Cisco Webex giúp nhân viên làm việc năng suất hơn

Các tính năng họp và nhắn tin mới của bộ giải pháp Webex (Webex Suite) giúp khách hàng của Cisco trao quyền tham gia ngang nhau cho mọi người, từ mọi nơi. Tương tự như vậy, các thiết bị cộng tác mới của Cisco và chức năng Webex Events (sự kiện) mới tăng thêm sức mạnh cho các giải pháp liên quan đến event (sự kiện) kết hợp trên quy mô lớn. Ngoài ra, khả năng tương tác của Webex với các nền tảng truyền thông video khác như Zoom, Microsoft và Google đảm bảo sự cộng tác liền mạch trên các nền tảng và thiết bị ưa thích của khách hàng.

Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận An ninh bảo mật và Ứng dụng Truyền thông cộng tác - Collaboration của Cisco cho biết: “Những cải tiến mới của Webex đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc giúp khách hàng khai phá tiềm năng của lực lượng lao động có thể làm việc kết hợp - tạo điều kiện cho họ cộng tác theo những phương thức mới và thúc đẩy trải nghiệm toàn diện”.

Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc Nhóm Bảo mật và Cộng tác, tập đoàn Cisco
Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận An ninh bảo mật và Ứng dụng Truyền thông cộng tác của Cisco

Trong 12 tháng qua, Cisco đã giới thiệu hơn 1.000 cải tiến cho Webex. Những cải tiến dưới đây hứa hẹn mở ra bước tiến mới trong môi trường làm việc kết hợp cho nhân viên, các sự kiện và các bộ phận CNTT.

Tính năng tối ưu hóa cho tất cả giọng nói của Webex giúp cân bằng các chất giọng nhằm đảm bảo tất cả những người tham gia đều có thể nghe thấy.Tính chọn lọc của loa giúp phân biệt giọng nói với tiếng ồn xung quanh để loại bỏ âm thanh gây xao nhãng.

Các tính năng Thông tin Cộng tác (Collaboration Insights) mới của Webex giúp các nhóm chống lại sự mệt mỏi chung khi họp trực tuyến quá lâu và nâng cao sức khỏe cá nhân. Các tính năng Sức khỏe và Sự gắn bó trong Thông tin Cá nhân cung cấp cho các bộ phận chế độ xem ẩn danh về các mẫu thời gian làm việc, xếp hạng tâm lý và tập trung vào các mục tiêu thời gian.

Khách hàng của Webex Suite hiện có quyền truy cập vào Thrive Reset – một tính năng dựa trên nghiên cứu cho thấy thường mất 60 – 90 giây để khắc phục tình trạng căng thẳng.

Trung bình chỉ có 48% người tham gia phát biểu trong các cuộc họp. Khi người lao động làm việc theo múi giờ và cân bằng tình trạng họp quá tải, phương thức giao tiếp không đồng bộ như Vidcast giúp ghi lại, xem, bình luận và tương tác theo sự thuận lợi của từng cá nhân.

Các tính năng mới về camera – tập trung vào người tham dự – People Focus – sẽ được ra mắt vào tháng 12, cung cấp hình ảnh rõ nét hơn và tối ưu hơn về cử chỉ khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể của những người tham dự trong phòng.

Thiết bị Webex Desk Mini mới cho phép nhân viên dễ dàng tạo không gian làm việc ở bất cứ đâu. Lần đầu tiên, Cisco cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc (các phiên bản giới hạn First Light, Carbon Black hoặc Woodland Green, Nordic Blue và Desert Sand) cho Webex Desk Mini và Webex Desk 24 inch.

Tính năng Tập trung vào người tham dự – People Focus
Tính năng tập trung vào người tham dự – People Focus

Tính năng Webex Whiteboarding (Bảng trắng) cho phép người dùng tạo, tìm, chỉnh sửa và chia sẻ bảng trắng với người khác, kể cả những người không làm cùng công ty bằng tất cả các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay hay bất kỳ thiết bị nào có Webex hỗ trợ cảm ứng, kể cả thiết bị Webex Board Pro mới.

Sau khi mua lại Socio Labs và Slido, Cisco đang mở rộng danh mục sản phẩm trên Webex Events nhằm giúp các tổ chức tận dụng sức mạnh của các sự kiện kết hợp thuộc mọi loại hình và quy mô.

Khách hàng có thể tổ chức lên đến 10 nghìn người tham dự ở chế độ webinar và 100 nghìn người ở chế độ webcast (phát sóng web sử dụng các công nghệ truyền phát trực tuyến) thông qua tính năng Webinars của Webex. Việc tích hợp công nghệ thăm dò ý kiến, đố vui và hỏi đáp của Slido trong Webex Events giúp tăng khả năng tương tác của người tham dự.

Chỉ Webex Events mới có thể mang đến cho những nhà tổ chức khả năng tổ chức các cuộc họp hoặc sự kiện đa ngôn ngữ với số lượng không giới hạn về ngôn ngữ nhờ vào tính năng đa thông dịch viên. Người tham dự có thể chọn ngôn ngữ ưa thích của họ khi tham gia.

Ra mắt các thiết bị Webex mới
Ra mắt các thiết bị Webex mới

Các thiết bị đầu cuối Cisco Webex hỗ trợ khả năng tương tác kết nối với Zoom, Microsoft và Google. Webex đã tích hợp với hơn 60 đối tác bao gồm Smartsheet, Hacker Rank, Thrive Reset, Miro, Mural, và nhiều đối tác khác hiện có trong Webex hiện nay. Các tích hợp với các đối tác bổ sung sẽ được thêm vào trong những tháng tới.

Cisco Meraki Insight và ThousandEyes giúp các bộ phận CNTT chủ động bảo vệ trải nghiệm cộng tác Webex. Với Meraki Insight, các bộ phận CNTT được hưởng lợi từ việc phân tích nguyên nhân gốc rễ có sự hỗ trợ của AI giúp xác định vị trí của các vấn đề.

Với việc giám sát trải nghiệm kỹ thuật số tận dụng các đại lý mới của ThousandEyes trong Webex, các bộ phận CNTT có được khả năng hiển thị chưa từng có để nhanh chóng xác định, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề về hiệu suất.

Đọc thêm

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Xem thêm