Tag

Giải trí phong phú ngay tại gia đình với Samsung Smart TV

Kinh tế 22/12/2016 15:07
aa
(TTTĐ) - Với hơn 50 ứng dụng trong nước và 4.000 ứng dụng quốc tế, Samsung Smart TV không những đáp ứng các yêu cầu cá nhân mà còn tăng cường mối liên kết giữa những người thân yêu trong gia đình.

Giải trí phong phú ngay tại gia đình với Samsung Smart TV

(TTTĐ) - Với hơn 50 ứng dụng trong nước và 4.000 ứng dụng quốc tế, Samsung Smart TV không những đáp ứng các yêu cầu cá nhân mà còn tăng cường mối liên kết giữa những người thân yêu trong gia đình.

Để phát huy vai trò tiên phong và dẫn đầu cũng như tiếp nối thành công trong việc phát triển ứng dụng trên TV thông minh (Smart TV), công ty Điện tử Samsung tiếp tục nâng cao trải nghiệm giải trí tại gia phong phú cho gia đình Việt thông qua các ứng dụng thú vị trên Smart TV.

Giải trí phong phú ngay tại gia đình với Samsung Smart TV

Đại diện Samsung chia sẻ, cập nhật về tình hình sử dụng App trên Samsung Smart TV

Xu hướng xem ti vi theo cách mới với Smart TV

Khi mối quan tâm của người Việt Nam ngày càng chú trọng đến chất lượng cuộc sống gia đình như công việc ổn định (26%), sức khỏe (33%), tính mất cân bằng giữa công việc/cuộc sống (17%), và họ ngày càng có xu hướng quản lý tiêu dùng chặt chẽ, 67% trong số họ sẵn sàng cắt giảm chi phí cho việc giải trí tại các trung tâm thì những tiện ích của chiếc Smart TV với các ứng dụng phong phú, dễ sử dụng đã thể hiện xu hướng giải trí tại gia hiện đại như: tiết kiệm, chất lượng và gắn kết. Cụ thể, đến tháng Tám năm 2014, mỗi tháng có 8 triệu lượt sử dụng ứng dụng trên Samsung Smart TV, con số này tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, nhu cầu xem TV đã vượt lên các thói quen xem truyền hình truyền thống, điển hình người xem thích tương tác với TV nhiều hơn việc ngả người xem các chương trình phát sóng một cách thụ động. Bên cạnh đó, nhu cầu muốn được xem lại các nội dung phim sâu sắc hay các gameshow yêu thích nhưng luôn bị-bỏ-lỡ-vì-bận-việc ngày càng cao. Samsung Smart TV giúp đáp ứng các nhu cầu vượt lên trên cách xem TV truyền thống của đại đa số người dùng. Với các ứng dụng (TV Apps) thông minh, chiếc Smart TV giúp người dùng không lo bỏ lỡ chương trình yêu thích vì họ có thể xem lại một bộ phim, một bài nhạc hay một vở kịch chọn lọc bất cứ lúc nào, chỉ cần kết nối internet người dùng có thể xem được các kênh truyền hình yêu thích mà không lo nhiễu sóng. Ngoài ra, người dùng vẫn xem được cách kênh có thu phí thông thường với chi phí tiết kiệm hơn.

Với chiếc Samsung Smart TV có hỗ trợ kết nối internet bằng cáp lẫn wifi, khả năng kết nối bàn phím và chuột không dây giúp người dùng dễ dàng điều khiển TV hơn. Chiếc remote quang học và bố cục giao diện đơn giản cho phép mọi người dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào ứng dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thao tác cài đặt thêm ứng dụng, trò chơi đơn giản và dễ dàng như trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Điểm mới là các nhà cung cấp ứng dụng trên Samsung Smart TV cũng bắt đầu cung cấp các nội dung bản quyền và có tính phí cho người sử dụng Smart TV. Thay vì sử dụng các thẻ thanh toán của ngân hàng, người dùng có thể trả phí bằng thẻ cào điện thoại khá đơn giản.

Gắn bó gia đình nhờ Smart TV

TV Apps của Samsung với nội dung phong phú không những đáp ứng các yêu cầu cá nhân mà còn tăng cường mối liên kết giữa những người thân yêu trong gia đình.

Ngoài việc thưởng thức kho nội dung giải trí phong phú, người dùng không chỉ có thể truy cập Intertnet, lướt web hay xem các kênh truyền hình mà Samsung Smart TV còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới như có thể chơi game, sử dụng thêm nhiều phần mềm mới tương tự như trên máy tính hay điện thoại thông minh để thỏa mãn các yêu cầu cá nhân của người dùng từ mục đích giải trí hằng ngày cho đến thông tin thường thức đời sống. Ví dụ, ứng dụng Facebook* dành cho Samsung Smart TV giúp bạn kết nối và chia sẻ thông tin với bạn bè từ chiếc TV của bạn, hoặc ứng dụng Tuổi Trẻ* giúp bạn cập nhật tin tức mỗi ngày, ứng dụng Home Karaoke* để hát ngay mà không cần đầu karaoke.

Kho ứng dụng với hơn 50 ứng dụng trong nước và 4.000 ứng dụng quốc tế trên Samsung Smart TV được chia thành 7 thể loại: Video, Thông tin, Trò chơi, Thể thao, Đời sống, Giáo dục, Thiếu nhi phù hợp với tất cả mọi độ tuổi, mọi sở thích của các thành viên dưới một mái nhà. Những giây phút cả nhà cùng đắm chìm vào thế giới giải trí phong phú, chất lượng sẽ giúp các thành viên thêm gắn kết hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ giúp giảm bớt áp lực công việc, học tập cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp cả nhà lưu lại những giây phút vui vẻ, quây quần nhưng vẫn tiết kiệm được ngân sách so với việc cả gia đình cùng đến các khu trung tâm giải trí.

Thế giới giải trí của các ứng dụng (TV Apps) trên Samsung Smart TV vừa đáp ứng các yêu cầu cá nhân vừa tăng cường mối liên kết giữa những thành viên trong gia đình thông qua các nội dung quốc tế lẫn Việt hóa đặc sắc, thú vị và phù hợp với nhiều độ tuổi. Hãy ngả người, thoải mái và chủ động xem những nội dung video bạn thích và dễ dàng khám phá thêm về bất kỳ chủ đề nào khác cùng với những người thân yêu để những khoảnh khắc giải trí tại nhà của bạn thật sự ý nghĩa và chất lượng.

Thông tin thêm về TV Apps trên Samsung Smart TV, bạn đọc có thể truy cập tại: http://www.samsung.com/vn/smartHub/smartHub/app_list.html

Trần Trung

Tin liên quan

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm