×
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
X
X

Giám đốc R&D của Porsche Wolfgang Hatz từ chức trước scandal dieselgate

Xe++ | Thứ tư, 08/06/2016 21:41 (GMT+7)
Giám đốc R&D của Porsche Wolfgang Hatz từ chức trước scandal dieselgate

Wolfgang Hatz, giám đốc nghiên cứu và phát triển của Porsche đã xin từ chức khỏi vị trí công tác, kết thúc sự nghiệp 14 năm với Porsche và Micheal Steiner là người nhậm chức.

Wolfgang Hatz, giám đốc nghiên cứu và phát triển của Porsche đã xin từ chức khỏi vị trí công tác, kết thúc sự nghiệp 14 năm với Porsche và Micheal Steiner là người nhậm chức.

Wolfgang Hatz, giám đốc nghiên cứu và phát triển củaPorscheđã xin từ chức khỏi vị trí công tác, kết thúc sự nghiệp 14 năm với Porsche và Micheal Steiner là người nhậm chức. Trước khi từ chức, Hatz đã tự nguyện xin nghỉ một thời gian dài do các cuộc điều tra liên tục vụ dieselgate.

Trước đây Hatz là người phụ trách phát triển hệ thống truyền động và động cơ cho tập đoàn Volkswagen, đưa ông vào thế trung tâm của scandal dieselgate. Trong khi các cuộc điều tra vẫn chưa chứng minh được sự liên quan của cựu giám đốc R&D trong scandal này, Hatz đã quyết định tự nguyện rời Porsche.

Người đàn ông 57 tuổi là trưởng bộ phận R&D của Porsche trong vòng năm năm. Trong suốt sự nghiệp của mình, Hatz đã làm việc với nhiều thương hiệu như BMW, Opel, Fiat vàAudi. Tại Porsche, công việc của Hatz bao gồm sự phát triển của các dòng918 Spyder, 911 GT3 RSvà Mission E all-electric.

Trong khi đó, giám đốc mới nhậm chức của R&D Micheal Steiner sẽ bắt đầu vị trí mới của mình bằng việc quản lý chất lượng mà ông chịu trách nhiệm từ năm 2011. Steiner cũng từng là giám đốc cải tiến và lên ý tưởng cho sản phẩm. Thành tựu của ông bao gồm dẫn dắt sự phát triển của Porsche Panamera.

Micheal Steiner, giám đốc nghiên cứu và phát triển mới của Porsche

"Tôi rất trân trọng thời gian mình làm việc tại Porsche AG và rất vui mừng vì Micheal Steiner lên kế nhiệm tôi", Hatz tuyên bố. Steiner sẽ được giao nhiệm vụ về điện khí hóa, số hóa và kết nối như mục tiêu quan trọng của thương hiệu trong tương lai. Nói cách khác, ông chịu trách nhiệm về "pha trộn" nét truyền thống của Porsche với công nghệ tương lai.

Hùng Lâm

Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
BÌNH LUẬN