Tag

Giang Hồng Ngọc gửi hết "Tình" vào sản phẩm âm nhạc mới

Điện ảnh - Âm nhạc 13/11/2018 17:59
aa
TTTĐ - Một năm sau khi ra mắt CD “Bay về thời gian”, Giang Hồng Ngọc khá im ắng. Ngày 11/11 nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài ấp ủ. CD mang tên “Tình” gồm những ca khúc nhạc tình bất hủ, đã quá nổi tiếng và in sâu vào lòng người nghe như “Hạ Trắng”, “Cỏ úa”, “Con đường xưa em đi”…

Giang Hồng Ngọc gửi hết

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Bài liên quan

Hiền Thục livestream minishow để giới thiệu album mới “Nghe Thục hát”

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ hát Bolero trong album mới

Ca sĩ Lưu Ánh Loan gây bất ngờ với hình ảnh đầy kiêu sa trong album mới

Thời gian qua, nhiều khán giả băn khoăn không biết giọng ca 29 tuổi có ngủ quên sau những chiến thắng liên tiếp trước đó? Khi nhận được những câu hỏi này, quán quân "Cặp đôi Hoàn hảo", "X- Factor" cho biết, cô chưa bao giờ cho phép bản thân bằng lòng với chính mình. Chỉ vì dòng nhạc đang hướng đến là trữ tình sâu sắc nên Giang Hồng Ngọc ý thức mình cần nhiều sự trải nghiệm và chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng hơn.

“Quan trọng mỗi sản phẩm ra mắt sắp tới phải thực sự có được lòng tin của mọi người nên tôi cứ chậm rãi bước đi sao cho thật chắc chắn. Tôi không có ý định chạy đua cùng ai”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Giang Hồng Ngọc gửi hết

CD mới có nhiều bài hát quen thuộc, nổi tiếng khiến Giang Hồng Ngọc gặp không ít áp lực. “Việc thể hiện sao cho mới mẻ, thoát khỏi cái bóng của các danh ca đi trước rất khó và khiến tôi lo lắng. Nó khác hẳn việc hát các ca khúc nhạc trẻ trước đây. Tuy nhiên, với sự hiểu biết nhất định về dòng nhạc này tôi nghĩ mình có thể hiện với tinh thần người trẻ vừa đủ độ chín hát nhạc tình, nồng nàn nhất và theo cách cảm xúc riêng của mình nhất. Đó sẽ là chất riêng mà mình mang đến cho khán giả. Đây cũng là điều từng giúp tôi nhận được sự ủng hộ lớn từ người yêu nhạc ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. May mắn lần này tôi thu âm rất nhanh, hầu hết đều thu một lần là giữ lại để đảm bảo cảm xúc tròn vẹn nhất, chỉ chỉnh lại vài chỗ lấy hơi để hợp lý hơn”, cô tâm sự.

Trước đó “Bay về thời gian” được đầu tư quá lớn. Giang Hồng Ngọc từng tiết lộ dành toàn bộ tiền cát-xê, phải bán nhà để thu âm ở Mỹ. Sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả truyền động lực để Giang Hồng Ngọc đi tiếp với dòng nhạc tình nhưng cũng khiến cô không được dễ dãi, lặp lại chính mình. “Tình” chỉ ra online độc quyền trên một trang chia sẻ video nổi tiếng nhưng đặt chất lượng lên hàng đầu, với cách làm riêng biệt để khán giả không nhàm chán, thất vọng.

Làm CD “Tình” lần này là nhạc sĩ Nhật Trung - người làm nhạc cho Thuý Nga Paris by night rất thành công. Từng có lúc phải ngưng hát để mổ và lo sợ sẽ không thể tiếp tục đứng trên sân khấu nhưng sau khi phẫu thuật thanh quản, mọi thứ với Giang Hồng Ngọc tích cực hơn rất nhiều. Không chỉ giọng hát được cải thiện hơn mà qua từng năm cảm xúc càng mạnh hơn.

Giang Hồng Ngọc gửi hết

Vì vậy, “Tình” gom hết nỗi lòng của Giang Hồng Ngọc gửi vào âm nhạc. “CD lần này chứa đựng nhiều nỗi niềm của những cái lần đầu mà tôi trải qua và đem vào trong bài hát. Vì thế cách hát và xử lý bài trong “Tình” lần này sẽ rất khoan thai nhẹ nhàng không còn gồng theo lối xưa Giang Hồng Ngọc từng làm nữa”, cô chia sẻ.

Ngày càng nhiều ca sĩ đổ xô hát nhạc tình, nhiều cuộc thi cũng thi nhau nổ ra. Tuy nhiên Giang Hồng Ngọc vẫn bình chân như vại. Cô không cho rằng đó là “những đối thủ mới” mà luôn tâm niệm mình có năng lực và khả năng trời ban thì hãy cố làm tốt việc của mình, từ đó tạo ra cái riêng biệt để mỗi khi được nhắc đến mọi người biết ngay đó là Giang Hồng Ngọc.

Sau “Tình”, Giang Hồng Ngọc sẽ chuẩn bị cho năm 2019 tích cực hơn nhưng vẫn kỹ càng và có những bước đi chắc chắn. Cô dự định ra mắt một CD gồm các sáng tác mới, hai MV và ấp ủ làm một CD mà cô tự tay biên tập với sáng tác của ba nhạc sĩ nổi tiếng là Ngô Thụy Miên, Lam Phuơng và Vũ Thành An.

Link clip ca khúc album mới của Giang Hồng Ngọc:

Bài liên quan

Ca sĩ Châu Việt Cường: Phiêu với sản phẩm âm nhạc mới

Nam Cường tung hai sản phẩm âm nhạc đón Tết

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm