Tag

Giao dịch ngân hàng: 0 phí trọn đời, bất ngờ trúng xe hơi

Doanh nghiệp 08/11/2022 16:49
aa
TTTĐ - Đáp ứng nhu cầu giao dịch trực tuyến của người dùng Việt Nam ngày càng tăng cao, nhiều ngân hàng đang triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng càng giao dịch càng vui và hời.
Ngân hàng nào dẫn đầu về kinh doanh thẻ Visa?

Theo thống kê, trong 8 tháng đầu năm 2022, giao dịch qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng tăng 7,24% về số lượng và tăng 33,21% về giá trị so với cùng kỳ năm 2021. Giá trị bình quân 900 nghìn tỷ đồng/ngày.

Miễn phí trọn đời

Lan tỏa tinh thần số hóa trong mỗi bước đi, hầu hết các ngân hàng đã và đang hướng Khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ trên kênh số như mở tài khoản, thẻ ngân hàng, chuyển tiền, gửi tiết kiệm... , đáp ứng các nhu cầu, trải nghiệm luôn luôn thay đổi của khách hàng.

Một trong những chương trình nổi bật, đang thu hút khách hàng hiện nay là gói tài khoản 0 phí trọn đời e-SkyOne của HDBank.

Theo đó, HDBank miễn phí giao dịch chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí quản lý tài khoản và không cần duy trì số dư bình quân hằng tháng. Gói e-SkyOne áp dụng cho khách hàng mới đăng ký tại các điểm kinh doanh hoặc đăng ký online trên App HDBank. Tất cả khách hàng hiện hữu cũng sẽ tự động được hưởng chính sách 0 phí hấp dẫn này.

Giao dịch thảnh thơi, nhận quà siêu hời tại HDBank
Giao dịch thảnh thơi, nhận quà siêu hời tại HDBank

Với sự đổi mới mạnh mẽ cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn được triển khai liên tục, tại HDBank, số lượng người dùng có hoạt động trên các kênh giao dịch trực tuyến đến ngày 30/09/2022 tăng 1,7 lần so với cùng kỳ năm 2021. Số lượng giao dịch eBanking tăng gấp hai lần cùng kỳ. Số lượng người dùng eBanking tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Số lượng giao dịch trung bình trên mỗi tài khoản eBanking tăng 1,25 lần so với cùng kỳ.

Có thể nói, chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu trong ngành ngân hàng hiện nay, khi không chỉ mang đến những chuyển biến tích cực về cung cấp sản phẩm - dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Nhận quà siêu hời

Không chỉ mang lại giá trị gia tăng trong giao dịch tài chính, HDBank còn mang đến cho khách hàng các trải nghiệm giàu cảm xúc. Từ nay đến 31/12/2022, khách hàng khi mở mới tài khoản thanh toán của HDBank sẽ được tận hưởng tiện ích 0 phí vượt trội, còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn từ HDBank với tổng giải thưởng hơn 2 tỷ đồng, gồm: Xe hơi Peugeot 2008 phiên bản Active sản xuất năm 2022, xe VESPA Sprint 125 I- Get ABS LED-S, iPhone 14 Pro max 128GB, Loa Marshall Stanmore II và Sổ tiết kiệm online kỳ hạn 1 tháng hạn mức 2 triệu đồng.

gói tài khoản 0 phí trọn đời e-SkyOne của HDBank.
Gói tài khoản 0 phí trọn đời e-SkyOne của HDBank.

Ngoài ra, HDBank sẽ tặng 100.000 đồng cho 9.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở tài khoản thanh toán trực tuyến e-SkyOne và phát sinh giao dịch thanh toán tối thiểu 200.000 đồng/giao dịch trên App HDBank trong thời gian diễn ra chương trình.

Chị Mai Ngọc (Quận 5, TP HCM) chia sẻ: “Tôi phụ trách mua sắm cho công ty và cũng thường xuyên mua hàng online cho cá nhân và gia đình, nên gói e-SkyOne thật sự thiết thực. Tôi thoải mái thực hiện các giao dịch trực tuyến, đã thế, càng giao dịch lại càng hời. Biết đâu, cuối năm còn có cơ hội trúng thưởng xe”.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, HDBank liên tục triển khai mạnh mẽ các hoạt động số hóa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trực tuyến vượt trội và giải pháp tài chính tối ưu. Trong đó, gói e-SkyOne đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình trọn đời phục vụ khách hàng của HDBank, theo đúng định hướng của Ngân hàng Nhà nước về việc hạn chế sử dụng tiền mặt, nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng.

Khách hàng có thể nhận quà tặng và tham gia chương trình quay số may mắn chỉ với vài bước đơn giản:

Bước 1: Tải/đăng nhập App HDBank. Đối với khách hàng mới thì cần đăng ký mở tài khoản

Bước 2: Thực hiện giao dịch thanh toán tối thiểu 200.000 đồng/giao dịch

Bước 3: Xác nhận thông tin và hoàn tất giao dịch.

Nhận mã số dự thưởng để tham gia các kỳ quay thưởng theo quy định của chương trình tại đây.

Ngân hàng nào tiên phong sử dụng dịch vụ Swift Go tại Việt Nam? Ngân hàng nào tiên phong sử dụng dịch vụ Swift Go tại Việt Nam?

TTTĐ - HDBank chính là ngân hàng tiên phong sử dụng dịch vụ Swift Go tại thị trường Việt Nam, khẳng định một bước ...

Nhiều thương hiệu đổi mới để chinh phục khách hàng thời kỳ mới Nhiều thương hiệu đổi mới để chinh phục khách hàng thời kỳ mới

TTTĐ - Việc Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng trong Top những thương hiệu tài chính ...

HDBank khai trương chi nhánh tại HDBank khai trương chi nhánh tại "đảo Ngọc" Phú Quốc

TTTĐ - HDBank mở mới chi nhánh Phú Quốc vào ngày 28/10, cung cấp loạt dịch vụ tài chính độc đáo, bám sát đặc ...

Lên chức chưa kịp vui, cô gái Lên chức chưa kịp vui, cô gái "khóc thầm" với khoản khao đồng nghiệp

TTTĐ - Điện thoại hư, laptop sập nguồn, giá xăng bỗng tăng cao, lên chức phải khao đồng nghiệp, sinh nhật, đám cưới, thôi nôi… ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm