Tag

Giao dịch ngân hàng nhận lì xì may mắn đầu năm

Kinh tế 01/02/2020 08:39
aa
TTTĐ - Chương trình “Đón Xuân Canh Tý – Lộc tràn đầy ví”, khách hàng sẽ được hái lộc may mắn đầu năm tại ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) khi thực hiện các giao dịch

Giao dịch ngân hàng nhận lì xì may mắn đầu năm

Khách hàng phấn khởi nhận lì xì tại ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) khi giao dịch đầu năm mới

Bài liên quan

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, săn khuyến mãi dịp Tết

Ứng dụng ngân hàng trên Apple Watch

HDBANK 30 năm - Ngân hàng hạnh phúc của cán bộ nhân viên

Ngân hàng Việt đẩy mạnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo song song với bảo mật

Có thể nói, lì xì đầu năm là phong tục truyền thống tốt đẹp được gìn giữ và lưu truyền từ bao đời nay. Mọi người trao cho nhau phong bao lì xì đỏ thắm với mong muốn gửi gắm những lời chúc may mắn, thịnh vượng trong suốt một năm mới đến. Với ý nghĩa đó, nhân dịp xuân Canh Tý, Nam A Bank gửi đến khách hàng gần 8.888 Lộc Xuân khi giao dịch từ 30/1 đến 15/2/2020 (tức mùng 6 Tết đến 22/01 âm lịch).

Cụ thể, với chương trình “Đón Xuân Canh Tý – Lộc tràn đầy ví”, khách hàng sẽ được hái lộc may mắn đầu năm tại Nam A Bank với mỗi phong bao lì xì có giá trị từ 50.000VNĐ đến 200.000VNĐ khi thực hiện các giao dịch: Mở mới, tái tục sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi mở mới, nhận chuyển quyền sở hữu chứng chỉ tiền gửi, mở mới tài khoản thanh toán, đăng ký lần đầu gói combo, gói tài khoản tối ưu. Đồng thời, khách hàng giao dịch tại quầy có phát sinh thu phí từ 20.000VNĐ hoặc các giao dịch giải ngân tiền vay cũng được tham gia chương trình lì xì hấp dẫn này.

“Với mong muốn duy trì phong tục truyền thống, cứ vào dịp đầu năm, Nam A Bank gửi đến khách hàng lộc xuân may mắn thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thay cho lời chúc năm mới như ý và nhiều tài lộc. Đây cũng là chương trình khuyến mãi đầu tiên trong năm 2020 Nam A Bank triển khai nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành”, ông Hoàng Việt Cường – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng Nam Á
Khách hàng giao dịch tại ngân hàng Nam Á

Bên cạnh đó, đại đa số khách hàng hiện nay đều có thói quen gửi tiết kiệm đầu năm, đặc biệt là trong ngày vía thần tài (mùng 10 Tết) không chỉ theo quan niệm rước lộc, lấy “hên” mà đây còn là hình thức giữ tiền an toàn, sinh lời để chuẩn bị cho những kế hoạch, mục tiêu tài chính trong năm mới đến. Hơn nữa, vào thời điểm này, khách hàng còn có cơ hội nhận quà xuân giá trị từ ngân hàng.

Hiện tại, Nam A Bank đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm sẽ được cộng thêm lãi suất tiền gửi lên đến 0,8%/năm, hàng ngàn quà tặng thân thiện môi trường và hoàn tiền lên đến 400.000VNĐ khi chi tiêu với thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank.

Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình còn được cấp mã dự thưởng quay số cuối chương trình với cơ hội trúng xe Mazda CX8, xe máy điện Vinfast, máy lọc nước Karofi hay máy lọc không khí Sharp. Chương trình áp dụng đến hết ngày 29/2/2020 và lễ quay thưởng dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 26/3/2020.

Song song đó, với chương trình “Ưu đãi vô cực”, khi khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Nam A Bank sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: 0 phí dịch vụ, phí rút tiền, phí chuyền tiền; Thời gian đến hết ngày 30/6/2020 đối với khách hàng hiện hữu và đến hết ngày 31/12/2020 đối với khách hàng mới.

“Đẩy mạnh gia tăng lợi ích khách hàng là mục tiêu trọng tâm của Nam A Bank trong năm 2020, do đó, thời gian tới, Nam A Bank sẽ tập trung nghiên cứu và tung ra nhiều hơn nữa các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng bằng các sản phẩm dịch vụ hoàn hảo với hàm lượng công nghệ cao”, ông Hoàng Việt Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết thêm.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa” Nông thôn mới

Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa”

TTTĐ - Sau hơn chục năm triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, diện mạo vùng nông thôn Thủ đô thay đổi từng ngày theo hướng văn minh, hiện đại. Hưởng ứng các phong trào sức trẻ xây dựng Nông thôn mới, các đoàn viên, thanh niên Thủ đô đã xung kích đi đầu, triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Xem thêm