Tag

Giật mình với không gian sống đẳng cấp Hinode City liền kề phố cổ

Bất động sản 14/12/2018 14:34
aa
TTTĐ - Cùng đề án giãn dân khu phố cổ quận Hoàn Kiếm, nhu cầu về một không gian sống tiện nghi hơn của người dân khu vực này cũng tạo nên nguồn cầu lớn đối với căn hộ tại quận trung tâm Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm được một căn hộ lý tưởng ở vị trí trung tâm, tiện nghi cao cấp vẫn đang là bài toán khó của người dân Thủ đô.

Giật mình với không gian sống đẳng cấp Hinode City liền kề phố cổ

Toạ lạc tại Trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hinode City cách phố cổ chỉ 10 phút và dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

Hà Nội và áp lực dân số khu vực trung tâm

Ngày 9/01/2013, UBND TP Hà Nội công bố Quyết định số 168/QĐ-UBND về việc phê duyệt “Đề án giãn dân khu phố cổ quận Hoàn Kiếm” nhằm giảm mật độ dân cư khu vực phố cổ xuống còn khoảng 500 người/ha (mật độ khống chế theo quy hoạch đến năm 2020) tương ứng với việc di chuyển khoảng 26.200 người dân và hiện, đề án vẫn đang trong giai đoạn triển khai.

Phố cổ với những giá trị văn hóa đặc trưng luôn là một sức hút khó cưỡng.
Phố cổ với những giá trị văn hóa đặc trưng luôn là một sức hút khó cưỡng.

Theo thống kê, mật độ dân số quận Hoàn Kiếm năm 2008 là 27.977 người/km2, đến năm 2017 là 30.359 người/km2, tổng dân số tăng 12.000 người. Quận Ba Đình cũng tăng khoảng 23.000 dân sau 10 năm. Như vậy, bên cạnh lượng dân cư đã đông đảo mà đề án giãn dân chưa hoàn thành, khu vực trung tâm Hà Nội còn phải đối mặt với một lượng không nhỏ cư dân mới. Tính trung bình mỗi năm hai quận trung tâm tăng khoảng 3.500 dân, tương đương với quy mô một khu đô thị lớn với khoảng 1.000 căn hộ.

Tuy nhiên, theo ý kiến của một số cư dân sinh sống tại phố cổ, việc lựa chọn nơi an cư mới với họ gặp rất nhiều khó khăn do đã quen với cuộc sống trung tâm và nguồn cung nhà ở khu vực này cũng không cho họ nhiều lựa chọn.

Quỹ đất có hạn, dân số tăng nhanh chóng, có thể thấy lõi trung tâm Hà Nội đang đứng trước áp lực mạnh mẽ về hạ tầng. Điểm danh các dự án trong bán kính 5 km xung quanh Nhà hát Lớn, phần lớn đều đã hết hàng từ rất sớm. Quỹ đất trong nội đô cho các dự án mới cũng gần như không còn.

Vì sao Hinode City trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân phố cổ

Có một thực tế không thể phủ nhận là người dân phố cổ rất khó khăn khi phải lựa chọn tổ ấm thay thế cho ngôi nhà đã gắn bó bao năm nơi trung tâm văn hiến Thủ đô. Mặc dù những bất tiện khi sinh hoạt trong một không gian chật chội, công trình xuống cấp thôi thúc họ tìm kiếm một nơi tiện nghi hơn, thoải mái hơn nhưng không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng tiêu chí của nhóm khách hàng khó tính này.

Ông Vũ Hoàng Phong (Hàng Bài, Hoàn Kiếm) cho biết, do đã ở nhà phố lâu năm, ông và gia đình khá băn khoăn khi lựa chọn sống ở các chung cư. Đây phải là một dự án thực sự thuyết phục ông mới có thể đưa ra quyết định.

Ngoài vấn đề vị trí gần phố cổ, ông đặc biệt quan tâm tới chất lượng công trình, không lo bị xuống cấp sau một thời gian sử dụng; thiết kế các không gian đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, thuận tiện; hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu; hệ thống phòng cháy chữa cháy của dự án… thậm chí, thời gian chờ thang máy cũng là vấn đề gia đình ông rất quan tâm khi lần đầu tiên quyết định ở chung cư.

Điểm tên các dự án nằm trong khoảng 10 phút lái xe để tới Hồ Gươm, Hinode City là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi đang trong giai đoạn hoàn thiện và thu hút được một lượng đông đảo khách hàng từ phố cổ chuyển về sinh sống.

Toạ lạc tại Trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hinode City cách phố cổ chỉ 10 phút
Toạ lạc tại Trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hinode City cách phố cổ chỉ 10 phút

Xoá bỏ hoàn toàn những nghi ngại thường gặp với định nghĩa “chung cư” như chất lượng xây dựng không tốt, nhanh xuống cấp, Chủ đầu tư Vietracimex đã công bố các thông tin liên quan đến vật liệu, tiêu chuẩn công trình của Hinode City ngay từ khi dự án mới ra mắt.

Bên cạnh đó, dự án cũng được Chủ đầu tư chu đáo kiến tạo từng chi tiết thiết kế rất nhỏ như: hành lang thoáng rộng, vừa có điều hòa vừa có cửa thoáng; trần nhà cao hơn hẳn so với nhiều chung cư thông thường, hệ thống PCCC đạt các tiêu chuẩn quốc tế đáng tin cậy nhất hiện nay, hệ thống thang máy hiện đại với mật độ vượt cả tiêu chuẩn căn hộ hạng A… Đây cũng là dự án duy nhất có thiết kế thang cứu hộ, chữa cháy có thể hoạt động khi có sự cố hỏa hoạn.

Chia sẻ về việc lựa chọn Hinode City, anh Nguyễn Huy Bình (Hàng Bồ, Hoàn Kiếm) cho biết, trước nay vấn đề anh lo ngại nhất với nhà chung cư là chất lượng và yếu tố an ninh, an toàn thì Hinode City đã hoàn toàn xoá bỏ được những nghi ngại đó. Thay vì chọn một căn nhà trong ngõ nhỏ, phố chật thì với mức tiền tương đương, anh quyết định mua một căn hộ tại toà Asahi Tower để được hưởng không gian sống sang trọng, đẳng cấp, hiện đại, an toàn với 58 tiện ích, dịch vụ nội khu giữa trung tâm thành phố.

“Chất lượng”, “cao cấp”, “an toàn” là những từ khóa thường được khách hàng nhắc đến khi nói về Hinode City
“Chất lượng”, “cao cấp”, “an toàn” là những từ khóa thường được khách hàng nhắc đến khi nói về Hinode City

Được thiết kế đậm nét văn hóa phương Đông cùng sự đầu tư nghiêm túc, chất lượng thi công đảm bảo, tiến độ thi công nhanh chóng, lại sở hữu vị trí thuận lợi liền kề phố cổ, Hinode City lựa chọn lý tưởng cho các cư dân phố cổ đang có nhu cầu chuyển nơi sinh sống và cả những khách hàng đang muốn lựa chọn cuộc sống đẳng cấp giữa trung tâm Thủ đô.

Thông tin chi tiết về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc 0917 61 2020

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An 0941 580 555

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam 094 334 6898

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm