Tag

Giới trẻ rầm rộ làm đẹp đón Tết

Nhịp sống trẻ 09/01/2020 08:00
aa
TTTĐ - Với mong muốn có ngoại hình, sức khỏe, sắc vóc lý tưởng để tự tin vui xuân đón Tết, nhiều bạn trẻ đã tìm đến các spa, trung tâm làm đẹp, CLB thể dục thẩm mỹ để luyện tập và chăm sóc sắc đẹp.

Giới trẻ rầm rộ làm đẹp đón Tết

Các bạn trẻ luyện tập nghiêm túc để có một vóc dáng thon gọn vui xuân đón Tết

Bài liên quan

Nhanh chóng bình ổn giá thịt lợn dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

Quỳnh Nga tung bộ áo dài đón Tết với hai phong cách đối lập

Xếp hàng đợi làm đẹp

Theo ghi nhận phóng viên, vào thời điểm này, tại các tiệm làm tóc từ bình dân cho đến cao cấp lúc nào cũng đông khách tới làm các dịch vụ: uốn, duỗi, cắt, nhuộn… Tại spa tóc Ngọc Hiệp (quận Hoàn Kiếm), từ gần một tháng nay lượng khách rất đông, dù có tới tám nhân viên nhưng nhiều khách cũng phải chờ đợi rất lâu mới đến lượt. Chủ tiệm tóc này cho biết, bắt đầu từ sau Tết Dương lịch, khách tới làm các dịch vụ như cắt, duỗi, uốn nhuộm… tăng gấp nhiều lần ngày thường, đặc biệt là vào cuối tuần.

Trong những ngày cao điểm này, nhiều cửa hàng cắt tóc, làm đầu mở cửa đến khuya. Một số chủ tiệm phải thưởng tết rất cao để giữ chân nhân viên ở lại làm việc trong những ngày cao điểm.

Để có được một bộ tóc đẹp đón Tết, nhiều chị em sẵn sàng dành ra cả một ngày ngồi chờ đợi. Bạn Nguyễn Thu Vân (quận Hoàn Kiếm) cho biết, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, Vân đã đi tới một tiệm làm tóc quen để uốn và nhuộm lại mái tóc của mình với chi phí 2,5 triệu đồng. “Dù đã hẹn trước, nhưng để làm hoàn thiện xong một mái tóc thì cũng phải mất nguyên một ngày. Bình thường tôi không phải đợi chờ lâu nhưng nay cận Tết nên phải ngồi đợi. Tôi đi từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều mới xong. Cũng may mình là đã gọi điện thoại hẹn trước chứ nhiều người tới ngồi còn phải đợi lâu hơn” - chị Vân cho biết.

Nguyễn Hà Phương, sinh viên năm thứ 4 trường Đại học Công Đoàn muốn có một diện mạo mới hơn, điều quan trọng là sau Tết, cô gái trẻ sẽ về quê người yêu để ra mắt bố mẹ chồng tương lai. Vì vậy, Phương đã quyết định làm một cuộc “trùng tu” nhẹ về nhan sắc. “Để có một làn da đẹp, tôi đã quyết định mua gói chăm sóc gia 10 lần với giá 8 triệu. Vì chân mày quá nhạt, tôi cũng đi phun chân mày với giá 2 triệu đồng” - Phương cho biết thêm.

Chạy đua giảm cân đón Tết

Tại phòng tập Gym Max rất nhiều PT trẻ sẵn sàng giúp đỡ các học viên luyện tập cân đối vóc dáng đón năm mới Canh Tý
Tại phòng tập Gym Max rất nhiều PT trẻ sẵn sàng giúp đỡ các học viên luyện tập cân đối vóc dáng đón năm mới Canh Tý

Kể từ dịp Tết dương lịch, tại các điểm tập thể dục thẩm mỹ trên địa bàn thành phố Hà Nội, số lượng người đến tập tăng mạnh so với trước đó, không khí luyện tập rất hăng say.

Theo chủ phòng tập Gym Max Training tại khu Đại học Thủy Lợi (Đống Đa, Hà Nội), trước Tết một tháng là thời điểm nhiều người lựa chọn cho mình những khóa tập luyện gym cấp tốc để cải thiện vóc dáng. thời gian này số người mới tham gia đăng ký tập luyện tại CLB của anh tăng khoảng 40%, nhiều nhất là nam, nữ thanh niên.

Chị Nguyễn Thu Huệ ở quận Đống Đa mới đăng ký tập luyện thêm gym dịp này cho hay: “Vì công việc phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, nhất là thời điểm Tết đến gặp lại bạn bè cũ nên tôi muốn luyện tập để có ngoại hình cân đối nhằm tăng thêm phần tự tin”.

Nắm bắt được nhu cầu của khách, nhiều phòng tập Yoga, Gym đã lên kế hoạch, xây dựng những chương trình tập luyện riêng, cũng như đầu tư thêm máy móc hiện đại, nhằm giúp học viên nhanh chóng đạt được kết quả như mình mong muốn.

Lớp học Yoga thu hút đông đảo bạn trẻ vào những ngày cuối năm
Lớp học Yoga thu hút đông đảo bạn trẻ vào những ngày cuối năm

Bạn trẻ Nguyễn Thu Huệ chia sẻ thêm, ngoài việc tập luyện những bài tập cơ bản như chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, gập bụng, tạ … thì việc cân đối chế độ dinh dưỡng khá quan trọng, ảnh hưởng đến 60% kết quả. Nếu tập luyện và thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, học viên sẽ có vóc dáng như mong muốn sau thời gian một tháng.

Bạn Nguyễn Thị Luyến đang tập tại phòng Gym Max Training chia sẻ: “Công việc bận rộn, ăn uống thiếu điều độ khiến cơ thể tôi hơi béo, vòng bụng to. Tuy mới tập được một tuần nhưng tôi đã cảm nhận được hiệu quả. Tôi tin rằng mình cố gắng tập từ đây đến Tết sẽ có vóc dáng gọn gàng tự tin diện những bộ cánh đẹp chơi xuân”.

Có mặt trong một lớp yoga tại CLB Yoga Hương Anh (quận Hai Bà Trưng), không khí tập luyện ở đây rất hăng say, nghiêm túc.

Chị Ngô Thị Thúy Liễu, hội viên CLB Yoga Hương Anh cho biết: “Tôi tập Yoga ở đây lâu rồi nhưng cách Tết 1 tháng, tôi tăng lên 2 ca mỗi ngày. Mong rằng, luyện tập kết hợp với cả ăn uống khoa học, đến Tết tôi sẽ có dáng người thon gọn, tự tin gặp gỡ bạn bè”.

Đọc thêm

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Xem thêm