Tag

Giới trẻ săn quà tặng sức khỏe dịp Tết Nguyên đán

Nhịp sống trẻ 07/01/2021 14:37
aa
TTTĐ - Còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, ngay từ bây giờ, nhiều bạn trẻ đã tìm mua những món quà độc đáo, tốt cho sức khỏe để tặng người thân.
Giới trẻ tất bật lên kế hoạch cho năm mới 2021 Giới trẻ hào hứng với du lịch giảm giá, trả góp dịp cuối năm Bài 2: Đám cưới xa xỉ và những món nợ nhớ đời

Sức hút thị trường quà tặng sức khỏe dịp Tết 2021

Vài năm trở lại đây, xu hướng chọn quà sức khỏe để dành tặng người thân, ông bà được nhiều người quan tâm. Đặc biệt trong dịp Tết, các sản phẩm tốt cho sức khỏe luôn là mặt hàng rất được ưa chuộng.

Giới trẻ săn tìm những món quà tốt cho sức khoẻ để tặng người thân
Giới trẻ săn tìm những món quà tốt cho sức khỏe để tặng người thân (Ảnh Internet)

Mùa Tết Tân Sửu năm nay cũng vậy, thị trường quà tặng sức khỏe hứa hẹn sẽ có sự bứt phá. Do thói quen tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều sau đại dịch, nhiều người đã chú trọng, quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

Bạn Vũ Hoàng Lan (ở quận Đống Đa, Hà Nội) đã nhiều năm làm các giỏ quà Tết biếu tặng cho biết: “Trước đây, quà Tết hướng nhiều tới yếu tố đẹp, sang trọng nhưng mấy năm qua, xu hướng chăm sóc sức khỏe có phần chiếm ưu thế. Người mua thường đặt tôi giỏ quà có các loại hạt, trà hoa kèm theo những loại nước uống tốt cho cho sức khỏe, nguồn gốc từ thiên nhiên”.

Tại của hàng Vinmart trên phố Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, nhân viên bán hàng Hoàng Thị Thu cho biết: “Tôi quan sát thấy hai năm qua, mọi người mua quà Tết không quá sang trọng, đắt tiền. Món quà nào tiện dụng, lại ẩn chứa thông điệp nâng niu sức khỏe người thân, có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, bao bì tinh tế, đẹp mắt sẽ được lựa chọn nhiều nhất”.

Giới trẻ săn quà tặng sức khỏe dịp Tết Nguyên đán

Tại thời điểm này, nhiều bạn trẻ đang săn tìm những sản phẩm “độc”, lạ, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe để tặng người thân dịp Tết. Món quà có thể không nhiều giá trị, không quá đắt tiền nhưng quan trọng hơn hết đó là ý nghĩa, là sự quan tâm chu đáo đối với người thân nhân dịp đầu năm mới.

Săn quà “độc lạ”

Bên cạnh những sản phẩm sang trọng và gắn liền với sức khỏe thì những món quà độc đáo cũng là xu hướng quà Tết 2021 mà nhiều khách hàng trẻ quan tâm.

Khi xu hướng tặng quà sang trọng, đẳng cấp và độc đáo lên ngôi thì nhiều người đã tìm mua bào ngư Úc viền xanh để làm quà tặng cho người thân, đối tác, khách hàng. Đây là món quà vừa mới lạ, độc đáo lại vừa trọn vẹn ý nghĩa.

Những thực phẩm tốt cho sức khoẻ được giới trẻ lựa chọn làm quà tặng dịp Tết Nguyên Đán
Những thực phẩm tốt cho sức khoẻ được giới trẻ lựa chọn làm quà tặng dịp Tết Nguyên Đán

Bên cạnh đó, quà Tết thiết thực vẫn được ưa chuộng. Bạn Nguyễn Hữu Trung ở quận Đống Đa chia sẻ: “Năm nay, tôi có ý tưởng mua thựu phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe để biếu bố mẹ. Tôi cũng sẽ tặng bạn gái thực phẩm chức năng để chăm sóc sắc đẹp. Tết ăn uống nhiều cũng chán, dịch dã hạn chế đi chơi, vì thế mua quà chăm sóc sức khỏe là có ý nghĩa nhất”.

Chia sẻ về lựa chọn mua quà Tết năm nay, bạn Nguyễn Ngọc Châm, nhân viên ngân hàng ở quận Hoàn Kiếm, cho biết: “Mọi năm tôi tặng bố mẹ chuyến du lịch bắt đầu từ mùng 3 Tết. Tuy nhiên năm nay do dịch Covid-19 nên phải hạn chế đi lại, tôi mua yến sào tặng bố mẹ, vừa bồi dưỡng sức khỏe lại không bị tăng cân. Đầu năm tặng món quà bồi bổ sức khỏe, tôi mong cả năm bố mẹ luôn khỏe và minh mẫn”.

Nhiều bạn trẻ còn tìm mua cả nấm linh chi, đông trùng hạ thảo và nhiều loại thuốc bổ khác tặng người thân để thể hiện sự tri ân, báo đáp cũng như mong muốn ông bà, cha mẹ luôn mạnh khỏe.

Bên cạnh những món quà sức khỏe, nhiều bạn trẻ cũng lên kế hoạch tặng gia đình chuyến du xuân, đi lễ đầu năm. Chuyến du lịch bằng xe cá nhân sẽ xoá tan mệt mỏi sau cả năm vất vả và gắn kết tình thân của gia đình.

Giới trẻ Hà thành “rần rần” khoe ảnh check-in mùa Noel Giới trẻ Hà thành “rần rần” khoe ảnh check-in mùa Noel

Đọc thêm

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Xem thêm