Tag

Giới trẻ “thắt lưng buộc bụng” chờ sale Black Friday

Nhịp sống trẻ 27/11/2020 21:53
aa
TTTĐ - Hôm nay, chương trình giảm giá Black Friday diễn ra tại các thương hiệu, cửa hàng lớn nhỏ. Nhiều bạn trẻ vô cùng hào hứng trước dịp giảm giá đặc biệt này. Tuy nhiên, tình trạng chen chúc đã không còn xuất hiện.
Tuần lễ Black Friday Vinpearl: “Ở miễn phí”, tặng trải nghiệm hết ý Một mùa Black Friday 2020 khác biệt Giới trẻ hào hứng “săn” sale dịp Black Friday

Không còn chen lấn, xô đẩy

Ghi nhận tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom Bà Triệu, Vincom Nguyễn Chí Thanh, hay trục đường Cầu Giấy, Chùa Bộc... các thương hiệu lớn như H&M, Topshop... các thương hiệu thời trang bán lẻ đều tung ra các chương trình khuyến mại lớn thu hút người tiêu dùng.

Người mua hàng xếp hàng chờ thanh toán tại thương hiệu thời trang H&M
Người mua hàng xếp hàng chờ thanh toán tại thương hiệu thời trang H&M

Ngay từ 9h30, các trung tâm thương mại đã đón nhiều lượt khách đến thăm quan, mua sắm. Nhiều người tranh thủ buổi chiều và tối để mua sắm các món đồ ưng ý của hàng chính hãng.

Hàng hiệu ưu đãi đến 50% từ H&M, Pull&Bear, Uniqlo, Pedro, Aldo, Adidas với giá chỉ từ 100.000đ. Mua sắm giữ lại tại hoá đơn trung tâm thương mại Vincom, người mua còn có cơ hội quay vòng may mắn trúng quà 100%.

Bạn trẻ Nguyễn Thu Hương (trú tại quận Đống Đa) đã có mặt từ sớm để “săn” cho mình những món đồ chất lượng, giá “sale”. “Năm nào mình cũng đi mua đồ vào ngày Black Friday, tuy hơi đông nhưng sẽ săn được nhiều đồ giá rẻ, cũng như có nhiều sản phẩm mới ra mắt vào dịp này”, Hương chia sẻ.

 Các bạn trẻ đang lựa những món đồ giảm giá
Các bạn trẻ đang lựa những món đồ giảm giá

Các bạn trẻ còn đi theo trào lưu, đi mua sắm vì bạn bè rủ nên tạo ra không khí vui vẻ, nhộn nhịp tại các cửa hàng. Chị Như Yến (trú tại quận Ba Đình) thì chia sẻ đã “thắt lưng, buộc bụng” từ đầu năm đến giờ để chờ đến dịp sale lớn này: “Năm nay thu nhập của tôi thấp hơn các năm trước. Tôi đã cố gắng tiết kiệm và đợi đến dịp này mới mua một vài món đồ cho bản thân và gia đình”.

Năm nay, các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội đón lượng khách khá đông. Tuy nhiên, tại các quầy hàng đã không còn xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy như những năm trước.

Nhiều người cho rằng, từ giờ đến dịp Tết Nguyên đán còn rất nhiều đợt giảm giá nữa nên không mong chờ lắm vào dịp này, chỉ đi xem cho vui. Chính vì thế, thấy chỗ nào đông, họ cũng không cố chen lấn vào để xem.

Cửa hàng Adidas cũng nhộn nhịp người mua
Thương hiệu Adidas cũng nhộn nhịp người mua

Các khách mua hàng hầu hết được nhắc nhở đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Nhiều người trẻ chọn mua sắm trực tuyến

Nhiều bạn trẻ cũng chọn cho mình cách thức mua sắm trực tuyến để tránh tập trung nơi đông người. Bạn Phạm Trọng Hòa (trú tại quận Cầu Giấy) đã thức đêm để chờ tới 0h ngày Black Friday: “Tôi đã đặt được một vài món hàng rất rẻ, chất lượng tốt đến từ thương hiệu Adidas. Chúng tôi chọn cách này để tránh phải xếp hàng, chen chúc và không muốn tụ tập nơi đông người”.

Trên các trang bán hàng trực tuyến như Tiki,shope, Lazada nhiều chương trình khuyến mại cũng được tung ra, hấp dẫn không kém các chương trình khi mua tại cửa hàng. Các mặt hàng giảm giá rất đa dạng từ quần áo, giày dép đến mĩ phẩm, đồ gia dụng,...

Các cửa hàng thời trang trên phố Cầu Giấy chật ních người mua hàng
Các cửa hàng thời trang trên phố Cầu Giấy cũng chật ních người mua hàng

Trên khắp các tuyến phố chính chuyên hàng thời trang như phố Cầu Giấy, phố Chùa Bộc không khí mua sắm càng về chiều tối, càng nhộn nhịp. Xe để kín vỉa hè, người xếp hàng dài tại quầy thanh toán là những hình ảnh dễ nhìn thấy tại các cửa hàng lớn.

Một năm với nhiều biến động vì dịch bệnh, thiên tai, ảnh hưởng đến mức thu nhập của nhiều người nên việc hạn chế chi tiêu đều được đặt lên hàng đầu. Nhiều bạn trẻ dù biết có khuyến mại, giảm giá nhưng cũng không quyết định chi tiền vào lúc này.

Giới trẻ xếp hàng từ sáng sớm săn đồ Black Friday Giới trẻ xếp hàng từ sáng sớm săn đồ Black Friday

Đọc thêm

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh

TTTĐ - Tuổi trẻ Thừa Thiên - Huế với niềm tin, sức trẻ và nhiều cách làm sáng tạo tham gia xây dựng đô thị văn minh, góp phần mang lại diện mạo xanh - sạch - sáng cho đô thị Huế.
Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới” Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới”

TTTĐ - Trong những ngày tháng 3, Tuổi trẻ Đà Nẵng đã có chuyến hành trình “Tháng Ba biên giới” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc với cảm xúc yêu thương mãi đọng lại với người dân nơi đây.
Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Xem thêm