Tag

Giới trẻ thích thú chụp ảnh trước nhà gương 3D khổng lồ

Nhịp sống trẻ 24/05/2023 15:37
aa
TTTĐ - Những ngày gần đây, khối gương kính 3D khổng lồ tại vườn hoa Diên Hồng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang thu hút đông đảo người trẻ và du khách ghé tới tham quan, chụp ảnh.
Nghề tự do - cơ hội và thách thức với giới trẻ Nghề tự do - cơ hội và thách thức với giới trẻ

TTTĐ - Trong bối cảnh công nghệ phát triển, các xu hướng mới trong cách làm việc đang trỗi dậy và trở thành xu hướng ...

Khối hộp 3D bằng gương được dựng lên nhân dịp triển lãm kiến trúc được tổ chức tại vườn hoa Diên Hồng (vườn hoa Con Cóc, quận Hoàn Kiếm) từ ngày 22/5 đến 4/6.

Sự độc đáo, mới lạ này đã thu hút rất nhiều người dân Thủ đô, đặc biệt giới trẻ đến tham quan, chụp ảnh. (Ảnh: Lê Minh Sơn)
Sự độc đáo, mới lạ này đã thu hút rất nhiều người dân Thủ đô, đặc biệt giới trẻ đến tham quan, chụp ảnh.

Được biết, phía bên của những tấm kính lớn là khu trưng bày các thiết kế đoạt giải nhà ở và nội thất được giới thiệu đến công chúng. Theo đó, Top 10 Awards 2022 đã chọn ra 10 công trình nhà ở và 10 thiết kế nội thất xuất sắc nhất từ 231 công trình dự thi trên khắp cả nước để trưng bày. Các công trình này đều đáp ứng các tiêu chí đẹp và có công năng phù hợp với môi trường Việt Nam.

Là một sinh viên yêu vẻ đẹp của Hà Nội, Đức Bách chia sẻ khi chiêm ngưỡng khối gương 3D: “Khi đứng sát mét gương, mình cảm giác như có 2 thế giới đang song hành cùng nhau. Khu vực bên trong khối gương còn trưng bày những thiết kế đạt giải nhà ở và nội thất rất đẹp, thú vị”, Bách chia sẻ.

Nhiều bạn trẻ nhanh tay lưu lại những tấm ảnh đẹp với khối gương 3D khổng lồ. (Ảnh: Lê Minh Sơn)
Nhiều bạn trẻ nhanh tay lưu lại những tấm ảnh đẹp với khối gương 3D khổng lồ.

Bất chấp cái nóng, Phương Anh vô cùng thích thú khi tận mất chứng kiến khối gương khổng lồ: “Mình ấn tượng với những mặt kính này từ trên mạng và khi đến đây mình càng bất ngờ trước vẻ đẹp mới lạ này. Ngay lập tức, mình phải nhanh chân checkin cùng tấm gương để khoe với bạn bè”.

Không giản phản chiếu đầy kì ảo được tạo ra tại khu vực vườn hoa Con Cóc. (Ảnh: Lê Minh Sơn)
Không giản phản chiếu đầy kì ảo được tạo ra tại khu vực vườn hoa Con Cóc

Không chỉ người dân Thủ đô, nhiều du khách cũng dừng chân ngắm nhìn và lưu lại những khoảnh khắc phản chiếu cùng khối gương kính. Đồng thời, những hoạt động vui chơi, thể thao tại vườn hoa cũng được tái hiện một cách sinh động trên mặt gương.

Đọc thêm

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Xem thêm