Tag

Giúp trẻ giải trí và tiếp thu kiến thức mới với hộp quà "Hè rộn ràng"

Giải trí 11/05/2022 11:20
aa
TTTĐ - Hộp quà "Hè rộn ràng - Vui ngập tràn" sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, một món quà tuyệt vời giúp trẻ vừa giải trí, vừa tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới mà không cảm thấy nhàm chán và có một mùa hè ý nghĩa với những trải nghiệm thú vị, bổ ích.
Tọa đàm "Nghĩ tích cực - Sống tự tin" góp phần giúp trẻ vượt qua áp lực đồng trang lứa

Phần thưởng cho bé sau năm học

Sau một năm học tập, mùa hè là khoảng thời gian quý giá để trẻ thỏa sức vui chơi, tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Đây cũng là thời điểm phù hợp để bố mẹ tặng quà nhằm ghi nhận những nỗ lực trong suốt cả năm của trẻ, đồng thời tạo động lực cho trẻ cố gắng trong các năm tiếp theo.

Hộp quà hè là những cuốn sách sẽ giúp bé có thêm kiến thức, tăng tình yêu với sách và góp phần tránh xa các thiết bị điện tử
Hộp quà hè là những cuốn sách sẽ giúp bé có thêm kiến thức, tăng tình yêu với sách và góp phần tránh xa các thiết bị điện tử

Hộp quà "Hè rộn ràng - Vui ngập tràn" cũng là phương án “gỡ rối” cho bố mẹ, giúp bố mẹ tiết kiệm và không phải loay hoay trong việc chọn quà cho các con khi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến gần. Chỉ với chi phí tương đương một món đồ chơi, bố mẹ đã có thể tặng trẻ một hộp quà ý nghĩa có hơn 10 món bên trong, bao gồm sách và quà tặng sáng tạo được thiết kế theo chủ đề mùa hè.

Giúp trẻ giải trí và tiếp thu kiến thức mới với hộp quà

Bên trong mỗi hộp quà đều chứa đựng những cuốn sách độc đáo, lần đầu tiên được ra mắt cùng set quà tặng sáng tạo mùa hè bao gồm bảng hoạt động hè vui nhộn, các tấm hình dán siêu lung linh, bộ thẻ trò chơi dân gian độc đáo hay thẻ nhận biết cảm xúc đa cung bậc, đảm bảo mang đến cho trẻ những ngày hè tươi mới, sáng tạo, trọn vẹn và ý nghĩa.

Hộp quà mùa hè mang đến cho trẻ những ngày hè tươi mới, sáng tạo, trọn vẹn và ý nghĩa

“Cầu nối” tăng sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình

Hộp quà được nghiên cứu và thiết kế riêng dựa trên đặc điểm cũng như nhu cầu phát triển của 3 nhóm tuổi: 0 - 3 tuổi, 3 - 6 tuổi và 6 - 9 tuổi.

Từ 0 - 3 tuổi là độ tuổi quan trọng để trẻ học cách nhận biết về thế giới xung quanh và phát triển ngôn ngữ. Do đó, các cuốn sách và quà tặng trong hộp quà dành cho lứa tuổi này tập trung vào việc giúp trẻ nhận diện màu sắc, các cảm xúc cơ bản, phát triển vốn từ vựng phong phú, học cách chia sẻ với mọi người xung quanh.

Hộp quà cho trẻ 0 - 3 tuổi tập trung vào việc giúp trẻ nhận biết thế giới và phát triển ngôn ngữ
Hộp quà cho trẻ 0 - 3 tuổi tập trung vào việc giúp trẻ nhận biết thế giới và phát triển ngôn ngữ

Trẻ sẽ vô cùng thích thú khi được tự tay lật mở những miếng lật lớn bên trong những cuốn sách rực rỡ, sinh động. Cùng với đó, những món quà dễ thương như bộ thẻ nhận biết và điều hòa cảm xúc, sticker kích thích thị giác, bảng kế hoạch hè vui nhộn… cũng sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm thật đặc biệt.

Bước sang độ tuổi từ 3 - 6 tuổi, trẻ đã bắt đầu hành trình khám phá thế giới xung quanh. Đây cũng là lứa tuổi chuyển giao từ mầm non lên tiểu học, bởi vậy việc kết hợp giữa chơi và học là vô cùng quan trọng để trẻ dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Hộp quà cho trẻ 3 - 6 tuổi hướng tới các nội dung, hoạt động giúp trẻ khám phá thế giới ở mức độ phù hợp
Hộp quà cho trẻ 3 - 6 tuổi hướng tới các nội dung, hoạt động giúp trẻ khám phá thế giới ở mức độ phù hợp

Những cuốn sách và quà tặng trong hộp quà dành cho lứa tuổi này đều hướng tới các nội dung, hoạt động giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh ở mức độ phù hợp, đồng thời giúp trẻ học cách kiểm soát cảm xúc, bồi đắp thế giới quan và xây dựng thái độ sống tích cực, đặc biệt dẫn dắt trẻ hướng về cội nguồn cảm xúc tuổi thơ của dân tộc thông qua việc tìm hiểu các trò chơi dân gian.

Ở độ tuổi từ 6 - 9 tuổi, trẻ đã có bước phát triển vượt bậc, có chủ kiến, có thể tự chơi, học, đọc sách. Sách và quà tặng trong hộp quà dành cho lứa tuổi này hướng tới sự khám phá ở mức độ nhận thức cao hơn so với các lứa tuổi trước đó, giúp trẻ vừa chơi vừa học thật hiệu quả, rèn luyện nhiều kỹ năng hơn, từ đó giúp trẻ tự tin đối diện với mọi thử thách để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Hộp quà cho trẻ từ 6 - 9 tuổi giúp trẻ vừa học vừa chơi thật hiệu quả
Hộp quà cho trẻ từ 6 - 9 tuổi giúp trẻ vừa học vừa chơi thật hiệu quả

Những cuốn sách và món quà được gửi gắm bên trong mỗi hộp quà không chỉ kích thích sự sáng tạo, giúp trẻ phát triển IQ - EQ, mà còn là “cầu nối” tăng sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình, giúp cha mẹ lắng nghe - thấu hiểu trẻ, đồng thời giúp trẻ cảm nhận rõ hơn tình yêu và sự quan tâm của cha mẹ.

Hộp quà "Hè rộn ràng - Vui ngập tràn" cũng sẽ giúp cả gia đình có một mùa hè thật ý nghĩa bên nhau, hạn chế tối đa thời gian cũng như ảnh hưởng từ việc trẻ dành nhiều thời gian cho các thiết bị điện tử.

Chắc chắn, trẻ sẽ có một mùa hè vừa rực rỡ, vừa hạnh phúc và đáng nhớ khi nhận được những món quà ý nghĩa, được trao tặng bằng cả tấm lòng và trái tim của cha mẹ.

Cuốn sách Cuốn sách "Vắc-xin mRNA: Cuộc chinh phục đại dịch COVID-19 từ cái nhìn trong cuộc"
"Tư duy truy tìm sự thật" giúp bạn hoàn thiện bản thân
Giao lưu với tác giả và dịch giả cuốn sách Giao lưu với tác giả và dịch giả cuốn sách "Trái tim mù lòa"

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm