Tag

Gỗ nhựa Việt Ý đạt giải thưởng ''Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022''

Sản phẩm - Dịch vụ 30/11/2022 10:04
aa
TTTĐ - Vượt qua quá trình xét chọn khắt khe, Gỗ nhựa Việt Ý đã trở thành một trong 65 doanh nghiệp được trao chứng nhận “Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022”. Buổi lễ công bố và trao biểu trưng diễn ra tại Hà Nội vào tối 27/11.
Gỗ nhựa composite là gì? Ứng dụng gỗ nhựa composite? Hàng nghìn khách tham quan khu trưng bày của Gỗ nhựa Việt Ý tại Vietbuild Hà Nội 2022 Gỗ nhựa Việt Ý bùng nổ khuyến mãi đón cao điểm mùa xây dựng Sáng Tạo Việt - nhà phân phối độc quyền Gỗ nhựa Việt Ý tại Đông Anh Công ty TNHH Quảng cáo Vinh Quang - nhà phân phối Gỗ nhựa Việt Ý tại Hải Phòng

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng - Logo, Slogan ấn tượng” do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) triển khai tổ chức từ năm 2012, nhằm tôn vinh, biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng hành cùng cơ quan chức năng phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng gian lận thương mại, góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

Gỗ nhựa Việt Ý đạt giải thưởng ''Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022''
Gỗ nhựa Việt Ý đạt giải thưởng ''Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022''

Kể từ khi phát động, giải thưởng đã được đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp quan tâm và tham gia. Để đạt được danh hiệu, các doanh nghiệp phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe như: kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, thương hiệu có uy tín trên thị trường, đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng…

Trải qua quá trình xét chọn, Gỗ nhựa Việt Ý đã trở thành một trong 65 doanh nghiệp được công nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng 2022”. Danh hiệu này là minh chứng cho sự nỗ lực quyết liệt của Gỗ nhựa Việt Ý trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ thương hiệu và lợi ích người tiêu dùng, hướng tới phát triển kinh tế chung của đất nước. Đây cũng là lợi thế góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

là minh chứng cho nỗ lực của Gỗ nhựa Việt Ý trên hành trình xây dựng, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt.
Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của Gỗ nhựa Việt Ý trên hành trình xây dựng, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt.

Với sứ mệnh gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, trong 7 năm qua, Gỗ nhựa Việt Ý luôn là đơn vị chủ động, tiên phong trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, kiên quyết đấu tranh và phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết triệt để các vụ việc liên quan tới vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện Gỗ nhựa Việt Ý cho biết: “Sản phẩm gỗ nhựa thương hiệu Viwood của Công ty Gỗ nhựa Việt Ý được khách hàng tin dùng nhờ ưu điểm vượt trội về tính năng, độ bền. Bên cạnh yếu tố trọng tâm là đảm bảo chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng, Gỗ nhựa Việt Ý cũng có nhận thức rõ về vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ và xây dựng thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cần chủ động tích cực phối hợp với các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm”.

Những năm qua, mặc dù trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình đại dịch COVID-19, cùng với nhiều doanh nghiệp Việt, Gỗ nhựa Việt Ý vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động, duy trì đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước. Cùng với đó, tích cực ủng hộ các chính sách an sinh xã hội và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Cùng với nhiều giải thưởng Quốc gia, giải thưởng “Thương hiệu vàng 2022”, trong tháng 11, là minh chứng cho nỗ lực của Gỗ nhựa Việt Ý trên hành trình xây dựng, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt. Với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, trong giai đoạn mới, Gỗ nhựa Việt Ý đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đề cao tính an toàn, ứng dụng công nghệ thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường…góp phần khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất Sản phẩm - Dịch vụ

Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất

TTTĐ - Nội thất Đăng Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Đăng Khoa đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty khi có nhu cầu thiết kế và trang trí không gian làm việc.
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín Xe++

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt
NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt Sản phẩm - Dịch vụ

NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt

TTTĐ - Năng suất và giá mía của năm 2023 đều tăng cao đã mang lại lợi nhuận tốt, điều này giúp người nông dân vô cùng phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới.
Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua Sản phẩm - Dịch vụ

Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua

TTTĐ - Trong việc chọn lựa thang máy kính cho không gian sống, bên cạnh tiêu chí về đảm bảo tính an toàn, yếu tố thẩm mỹ và tiện ích của thang cũng là một trong những yếu tố mà người dùng cần quan tâm.
Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tập gym là một cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, nếu không có hướng dẫn thích hợp, việc tập gym có thể kém hiệu quả, thậm chí còn gây chấn thương trong hành trình tập luyện. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích và hạn chế của việc thuê huấn luyện viên (PT) tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh từ đó đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bạn.
Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam

TTTĐ - Nội thất văn phòng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Với sự phát triển của các công ty và doanh nghiệp, nhu cầu về nội thất văn phòng ngày càng tăng cao. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về đơn vị Đăng Khoa - một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam.
Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình

TTTĐ - Với xu hướng hiện đại, thiết kế nhà ở không còn đơn thuần là tạo ra được không gian sống đảm bảo nhu cầu công năng mà còn cả tính thẩm mỹ. Trong danh mục thi công kiến trúc, cầu thang xoắn ốc đóng vai trò vô cùng quan trọng được rất nhiều gia đình lựa chọn.
Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods Sản phẩm - Dịch vụ

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

TTTĐ - Một bếp than củi hồng rực truyền thống, hay một lò nướng hiện đại bên trên có xúc xích hay thịt xiên nướng đã xưa rồi với món mới hot trend của mùa đông Hà Nội năm nay. Thay vào đó là hình ảnh những lò nướng điện phía trên rải một lớp sỏi đen bóng được đun nóng nhiệt độ cao đủ làm cho các thanh xúc xích lạp xưởng được nướng trở nên vàng ruộm, thơm phức hấp dẫn mọi người trong cái lạnh giá 10 độ của Hà Nội và các tỉnh phía bắc đầu năm 2024.
Máy hút chân không công nghiệp đáp ứng nhu cầu trong các hộ gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy hút chân không công nghiệp đáp ứng nhu cầu trong các hộ gia đình

TTTĐ - Điện máy NEWSUN được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút chân không công nghiệp với giá thành phải chăng, được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn.
Xem thêm