Grab cung cấp trở lại dịch vụ 4 bánh

Kinh tế -

TTTĐ - Thực hiện theo Công văn số 3864/BGTVT-VT của Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 22/4/2020 và hướng dẫn từ các cơ quan chức năng liên quan, Grab cung cấp trở lại dịch vụ 4 bánh (GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar Doanh nghiệp, Grab Tỉnh/Grab tuyến, GrabTaxi, GrabRent) theo đúng công suất được phép trên toàn quốc (trừ TP HCM) từ ngày 23/4/2020.

grab cung cap tro lai dich vu 4 banh

Grab cung cấp trở lại dịch vụ 4 bánh

Bài liên quan

Hà Nội ngày đầu nới lỏng giãn cách xã hội: Thoải mái nhưng vẫn phải thực hiện đúng quy định

Từ 23/4, TP HCM tiếp tục tạm ngưng vận tải hành khách liên tỉnh, xe hợp đồng và taxi

Các dịch vụ 4 bánh tại TP HCM tiếp tục tạm dừng hoạt động theo công văn số 4774/TB-SGTVT ban hành ngày 22/4/2020 cho đến khi có hướng dẫn mới từ Sở Giao thông vận tải TP HCM.

Tất cả hành khách sử dụng các dịch vụ 4 bánh của Grab cần thực hiện khai báo y tế bắt buộc thông qua ứng dụng Vietnam Health Declaration (Sức khoẻ Việt Nam) hoặc NCOVI trước khi thực hiện chuyến xe. Hành khách cũng được yêu cầu sát khuẩn tay, kiểm tra thân nhiệt trước khi lên xe (đối với dịch vụ 4 bánh); phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian di chuyển trên tất cả các dịch vụ vận chuyển của Grab (cả 4 bánh và 2 bánh). Đối tác tài xế có thể từ chối cung cấp dịch vụ nếu hành khách không thực hiện đúng các quy định này.

Đồng thời, dịch vụ GrabBike tại Hà Nội cũng sẽ được cung cấp trở lại từ ngày 23/4/2020. Các dịch vụ khác như GrabFood, GrabExpress trên toàn quốc, GrabMart tại TP HCM và Hà Nội tiếp tục hoạt động bình thường.

grab cung cap tro lai dich vu 4 banh
Ảnh minh họa

Tất cả đối tác tài xế được yêu cầu tuân thủ chặt chẽ các quy định về giãn cách xã hội, đeo khẩu trang bắt buộc, xịt khuẩn, khử trùng phương tiện, rửa tay thường xuyên trong suốt quá trình hoạt động trên nền tảng Grab.

Grab đang tích cực làm việc cùng các cơ quan chức năng để đảm bảo vận hành theo đúng công suất được phép và sẽ chủ động cập nhật thông tin từ các cơ quan chức năng đến người dùng và các đối tác tài xế.

Mai Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

kienlongbank hop tac cung yanmar viet nam

Kienlongbank hợp tác cùng Yanmar Việt Nam

TTTĐ - Ngày 6/8, Kienlongbank và Công ty TNHH Máy nông nghiệp Yanmar Việt Nam (Yanmar) đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp các giải pháp tài chính dành cho khách hàng, gói chính sách hỗ trợ, các chương trình hợp tác chiến lược thông qua hệ thống đại lý chính thức của Yanmar và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của Kienlongbank trên toàn quốc.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.

Tin khác

[Xem thêm]
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động