Tag

Grab tung chương trình Siêu Sale 5.5 với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ

Doanh nghiệp 05/05/2022 12:45
aa
TTTĐ - Ngày 5/5, Grab Việt Nam thông báo tiếp tục triển khai chương trình siêu ưu đãi “Siêu sale 5.5 Grab hè nửa giá” với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab, giúp người dùng có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi, tiết kiệm hơn.
Grab Việt Nam và Everest Education trao 23 suất học bổng chương trình “Học bổng chồi xanh - Tương lai chắp cánh” cho con em đối tác Khánh thành cây cầu thứ 6 trong dự án “Xây cầu đến lớp” do Grab tài trợ Grab tung chương trình Siêu Sale 4.4 với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ
Grab tung chương trình Siêu Sale 5.5 với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ

Theo đó, từ nay cho đến ngày 8/5/2022, khi sử dụng các dịch vụ Grab, người dùng có cơ hội nhận được các khuyến mại tương ứng.

Với các dịch vụ di chuyển, người dùng tại TP HCM và Hà Nội khi nhập mã GB55 có thể nhận ngay ưu đãi giảm 50% (tối đa 10.000đ) cho các chuyến xe GrabBike/ GrabBike Premium/ GrabBike Plus. Ngoài ra, khi nhập mã GC55, người dùng sẽ nhận ưu đãi giảm 50% (tối đa 20.000đ) cho các chuyến xe GrabCar/ GrabCar Protect/ GrabCar Economy/ GrabCar Plus.

Đặc biệt, khi thanh toán qua thẻ hoặc ví Moca trên ứng dụng Grab, người dùng sẽ nhận ngay 1 ưu đãi tương ứng (ưu đãi này có giá trị sử dụng trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận được ưu đãi và chỉ áp dụng cho phương thức thanh toán không tiền mặt qua ví Moca trên ứng dụng hoặc Thẻ ngân hàng liên kết). Bên cạnh đó, người dùng mới tại TP HCM và Hà Nội khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ di chuyển của Grab, có thể nhận ngay ưu đãi giảm 50% (tối đa 30.000đ) cho chuyến xe đầu tiên.

Với dịch vụ giao nhận đồ ăn GrabFood, chương trình Flash Sale với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho hàng loạt món ngon. Người dùng có thể đặt món với giá chỉ từ 0đ vào buổi sáng và buổi trưa, và từ 5.000đ cho bữa xế và bữa tối, chỉ áp dụng đối với các quán/ nhà hàng tham gia chương trình. Ngoài ra, người dùng lần đầu sử dụng dịch vụ GrabFood trên toàn quốc có thể nhập mã BANMOI55 để nhận được ưu đãi giảm 25.000đ trên giá trị đơn hàng cho đơn hàng đầu tiên có giá trị bất kì.

Với dịch vụ đi chợ hộ GrabMart, người dùng có cơ hội nhận được ưu đãi 50.000đ trên giá trị đơn hàng cho đơn hàng từ 250.000đ khi nhập mã GM55. Bên cạnh đó, người dùng lần đầu sử dụng GrabMart trên toàn quốc có thể nhập mã BANMOI55 để nhận được ưu đãi giảm 25% (tối đa 50.000đ) cho đơn hàng đầu tiên có giá trị bất kì.

Grab tung chương trình Siêu Sale 5.5 với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ

Với dịch vụ giao nhận hàng hoá GrabExpress, người dùng có thể nhập mã GE55 để nhận ưu đãi 50% (tối đa 15.000đ) cho các chuyến xe GrabExpress Siêu Tốc/ GrabExpress Siêu Tốc COD/ GrabExpress Siêu Tốc Hàng Giá Trị Cao/ GrabExpress Siêu Tốc Thực Phẩm/ GrabExpress Giao Nhiều Điểm.

Ngoài ra, người dùng lần đầu sử dụng dịch vụ GrabExpress tại TP HCM và Hà Nội sẽ nhận được 05 ưu đãi đồng giá 1.000đ áp dụng cho các dịch vụ GrabExpress có cước phí tối đa 28.000đ, hoặc ưu đãi giảm đến 27.000đ áp dụng cho chuyến giao hàng có cước phí từ 29.000đ trở lên.

Bên cạnh ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của Grab, từ nay đến ngày 8/5/2022, với các giao dịch thanh toán có giá trị từ 50.000đ sử dụng phương thức thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng Grab (qua thẻ/ ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab), người dùng sẽ được tặng thêm 55 điểm GrabRewards và ưu đãi giảm 5.000đ nạp tiền điện thoại (khi nạp từ 100.000đ).

Ngoài các chương trình ưu đãi trên, trong thời gian diễn ra chương trình, người dùng còn được hoàn lên đến 55% số điểm GrabRewards (tối đa 755 điểm GrabRewards) khi đổi các ưu đãi trong mục “Đối tác Moca/ Moca Partners” và mục “Tiếp sức săn sale” trên GrabRewards. Theo đó, số điểm hoàn sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản của người dùng trong vòng 24 tiếng kể từ khi hoàn thành việc đổi ưu đãi.

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm