Tag

Grab và Moca tung chương trình "Thứ năm không tiền mặt"

Doanh nghiệp 27/08/2020 06:00
aa
TTTĐ - Grab Việt Nam và Moca vừa triển khai chương trình "Thứ năm không tiền mặt", tặng thêm điểm thưởng “khủng” cho mọi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab, nhằm tiếp tục khuyến khích người dùng thanh toán không dùng tiền mặt trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Grab chính thức khởi động chương trình Grab Ventures Ignite Grab công bố chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến Grab thêm nhiều giải pháp nhằm nâng cao tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh cho dịch vụ đặt xe Grab và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam khánh thành cầu Út Ốm
4521 asset 14x 100
Chương trình "Thứ năm không tiền mặt" nhằm khuyến khích người dùng thanh toán không dùng tiền mặt trong dịch Covid-19

Chương trình "Thứ năm không tiền mặt" diễn ra vào thứ năm hằng tuần từ nay đến ngày 10/9/2020. Vào các ngày 27/8, 3/9 và 10/9, khi người dùng Grab thực hiện giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt bất kỳ, bao gồm thanh toán qua thẻ hoặc qua ví điện tử Moca, sẽ được ưu đãi tặng thêm điểm thưởng GrabRewards hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng nhận thêm 50 điểm thưởng GrabRewards, bên cạnh điểm thưởng GrabRewards đã được mặc định, cho mọi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt. Mỗi khách hàng được nhận điểm thưởng thêm tối đa 5 lần/ngày.

Khách hàng nhận thêm 1.000 điểm thưởng GrabRewards khi hoàn thành đủ 5 giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt (không áp dụng cho giao dịch chuyển tiền giữa các ví), tối thiểu 50.000đ/giao dịch (sau khi áp dụng mã ưu đãi, nếu có).

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 16/9/2020, Grab còn khuyến mại tặng 6 mã MOCANHA giảm 70% cho người dùng lần đầu kích hoạt ví Moca trên ứng dụng Grab hoặc liên kết thẻ vào tài khoản Grab.

Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt đang là một trong những chủ trương của Ngân hàng Nhà nước nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Hưởng ứng chủ trương này, trong thời gian qua, Grab và Moca đã tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm khuyến khích người dùng chuyển sang hình thức thanh toán trực tuyến hiện đại và an toàn hơn, đóng góp vào nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 của cả nước.

Dữ liệu Grab ghi nhận người dùng Grab đang ngày càng ủng hộ các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là cho các dịch vụ giao nhận đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày như GrabFood, GrabMart. Trong tháng 8/2020, số người dùng lần đầu tiên thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ GrabMart đã tăng 28%, trong khi số lượng giao dịch không dùng tiền mặt cho GrabMart tăng đến 128% so với tháng trước đó.

Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Cimigo trong quý 4/2019, Moca là ví điện tử dẫn đầu về mức độ gắn bó của người dùng khi có đến 95% khách hàng cho biết họ vẫn tiếp tục sử dụng ví cho dù không có khuyến mãi. Người dùng ví Moca cũng dẫn đầu về tần suất chi tiêu với trung bình 2,2 giao dịch được thực hiện mỗi ngày.

Hiện nay ví Moca đang được liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng và 1 ngân hàng điện tử. Với số lượng ngân hàng liên kết trực tiếp này, ước tính Moca có khả năng tiếp cận tới khoảng 92% người sở hữu thẻ ATM tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về các ưu đãi, vui lòng xem thêm tại đây.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm