Tag

Grab Việt Nam ra mắt Grab Future Unicorn, chương trình Kỳ lân tập sự 2021 mùa đầu tiên

Khởi nghiệp sáng tạo 15/04/2021 15:23
aa
TTTĐ - Grab Việt Nam công bố khởi động Grab Future Unicorn - chương trình Kỳ lân tập sự 2021 mùa đầu tiên nhằm mục tiêu hỗ trợ phát triển kỹ năng và thúc đẩy tiềm năng của các tài năng trẻ Việt Nam trở thành những nhà lãnh đạo Kỳ lân trong tương lai.
Grab tăng cường các biện pháp an toàn trong dịp Tết Tập đoàn A.S. Watson và Grab công bố hợp tác O+O trên toàn khu vực Đông Nam Á Grab dành 3,5 tỷ đồng hỗ trợ đối tác và cộng đồng đón Tết Grab đẩy mạnh nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến Grab công bố những startup xuất sắc nhất của chương trình Grab Ventures Ignite mùa 1 Grab mở rộng mạng lưới GrabKitchen, phát triển dịch vụ giao nhận thức ăn trực tuyến
Chương trình Grab Future Unicorn trang bị cho các tài năng trẻ kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh, năng lực công nghệ và văn hóa doanh nghiệp của Grab Việt Nam
Chương trình Grab Future Unicorn trang bị cho các tài năng trẻ kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh, năng lực công nghệ và văn hóa doanh nghiệp của Grab Việt Nam

Chương trình tập sự 2 năm chào đón những sinh viên mới tốt nghiệp và vừa đi làm trên khắp cả nước, mang đến cho họ cơ hội phát triển nghề nghiệp nhanh chóng, dẫn dắt các dự án quan trọng tại Grab Việt Nam và nâng cao năng lực cạnh tranh với các dự án liên quốc gia, liên phòng ban.

Thông qua chương trình Grab Future Unicorn 2021 - Kỳ lân tập sự 2021, Grab Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài Grab vì cộng đồng trong việc góp phần phát triển tài năng và nguồn nhân lực với những kỹ năng cần thiết cho tương lai để đóng góp vào nền kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân - Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Là nền tảng siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, Grab có văn hóa làm việc đề cao tinh thần khởi nghiệp và sự linh hoạt, tập trung vào việc giải quyết những thách thức tại Việt Nam và trong khu vực, đồng thời tạo thêm cơ hội kinh tế cho hàng triệu người dân thông qua công nghệ.

Là một phần của nỗ lực này, chúng tôi tin rằng việc xây dựng một đội ngũ nhân sự tài năng có thể tiếp nối và đóng góp vào sứ mệnh này cũng rất quan trọng. Với việc ra mắt chương trình Grab Future Unicorn 2021, chúng tôi đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo kế thừa được trang bị đầy đủ kỹ năng lãnh đạo và sự nhạy bén trong kinh doanh, từ đó góp phần mang đến những lợi ích về kinh tế, xã hội lớn hơn nữa cho đất nước”.

Grab có văn hóa làm việc đề cao tinh thần khởi nghiệp và sự linh hoạt
Grab có văn hóa làm việc đề cao tinh thần khởi nghiệp và sự linh hoạt

Với tinh thần khởi nghiệp năng động được thể hiện trong chính ý tưởng của chương trình, Grab Future Unicorn 2021 sẽ được triển khai thông qua:

4 vòng thi chính được thiết kế chuyên biệt bởi Grab Việt Nam, bao gồm: Nộp hồ sơ trực tuyến; Đánh giá trực tuyến; Phỏng vấn sơ loại; Kiểm tra năng lực.

5 phòng ban dành cho các tài năng trẻ ứng tuyển gồm: Transport & Express, Food & Mart, Marketing, Strategy & Planning, Marketplace.

Các ứng viên đủ điều kiện tham dự là sinh viên mới tốt nghiệp hoặc vừa đi làm, có kết quả học tập tốt, giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, có kỹ năng phân tích và tư duy phản biện, có tinh thần làm việc nhóm cao và có tố chất lãnh đạo.

Quá trình đào tạo và phát triển kỹ năng của chương trình sẽ kéo dài trong vòng 24 tháng. Mỗi Kỳ lân tập sự sẽ tập trung vào một phòng ban chính với cơ hội học hỏi thêm từ các phòng ban khác, đảm bảo được trang bị kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh, năng lực công nghệ và văn hóa doanh nghiệp của Grab Việt Nam. Với vai trò là nhân viên Grab toàn thời gian trong suốt quá trình đào tạo, các tài năng trẻ sẽ có cơ hội tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo với ban giám đốc và đội ngũ nhân sự cấp cao của Grab Việt Nam.

Grab Future Unicorn mang đến cho ứng viên cơ hội phát triển nghề nghiệp và được dẫn dắt các dự án quan trọng, nâng cao năng lực cạnh tranh
Grab Future Unicorn mang đến cho ứng viên cơ hội phát triển nghề nghiệp và được dẫn dắt các dự án quan trọng, nâng cao năng lực cạnh tranh

Nhằm mục tiêu rèn luyện các kỹ năng quan trọng nhằm giải quyết những thách thức trong thế giới thực, các Kỳ lân tập sự không chỉ được tích lũy kinh nghiệm thực tiễn mà còn có cơ hội thử thách bản thân với những đồng nghiệp khắp khu vực Đông Nam Á thông qua các dự án liên phòng ban.

Vượt ra khỏi chương trình và quy mô Grab Việt Nam, những kỹ năng và kiến thức tích lũy trong suốt chương trình Grab Future Unicorn có thể được áp dụng vào nhiều ngành nghề khác nhau, mở ra cơ hội thành công trên con đường sự nghiệp lâu dài của các Kỳ lân tập sự. Điều này cũng thể hiện sứ mệnh hỗ trợ tài năng mà Grab đang thực hiện tại Việt Nam, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Grab Future Unicorn 2021 chào đón tất cả tài năng trẻ, năng động và nhiệt huyết tham gia chương trình. Các ứng viên quan tâm và mong muốn trở thành nhà lãnh đạo Kỳ lân trong tương lai có thể tìm hiểu thêm tại https://grabfutureunicorn.com.vn/ và nộp hồ sơ trực tiếp thông qua đường link https://bit.ly/GFUP2021 trước ngày 2/5/2021.

Đọc thêm

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng Kinh tế

Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng

TTTĐ - Phiên chợ thanh niên Quảng Ngãi góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, góp phần đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số Khởi nghiệp sáng tạo

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế kết nối giữa doanh nghiệp và thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 là sự kiện khoa học - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế nhằm thực hiện các mục tiêu đề án lan tỏa khát vọng khởi nghiệp của Chính phủ và định hướng của tỉnh Quảng Nam.
Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc Khởi nghiệp sáng tạo

Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế vừa tổ chức trao giải cuộc thi “Khởi nghiệp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” và cuộc thi “Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn” năm 2023.
Xem thêm