Tag

Gửi tiền online tại Nam A Bank trúng “siêu phẩm” công nghệ

Kinh tế 04/05/2019 15:17
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 31/7/2019, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trực tuyến – Trúng ngay Macbook”.

Gửi tiền online tại Nam A Bank trúng “siêu phẩm” công nghệ

Bên cạnh được hưởng lãi suất ưu đãi cao hơn đến 1%/năm so với gửi tại quầy, những khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị như Macbook Air/Pro, iPhone Xs/Xs Max, Samsung Galaxy Note 9/ S10+…

Bài liên quan

Nam A Bank tiếp tục phủ sóng thương hiệu tại An Giang

Quý I/2019, Nam A Bank báo lãi gấp đôi cùng kỳ năm 2018

5 năm đạt thương hiệu mạnh, Nam A Bank ngày càng khẳng định vị thế

Nam A Bank mang “Tín dụng xanh” đến doanh nghiệp ngành năng lượng tái tạo

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân với nhiều giải thưởng hấp dẫn là những “siêu phẩm” công nghệ như Macbook Air/Pro, iPhone Xs/Xs Max, Samsung Galaxy Note 9/ S10+, Samsung Galaxy watch…

Theo đó, trong suốt thời gian triển khai chương trình, khách hàng mở mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm trực tuyến từ 1.000.000VNĐ với kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng trên Mobile Banking hoặc Internet Banking Nam A Bank sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số điện tử cuối chương trình. Mã dự thưởng sẽ được Nam A Bank gửi đến điện thoại hoặc email của khách hàng. Bên cạnh được hưởng lãi suất ưu đãi cao hơn đến 1%/năm so với gửi tại quầy, những khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị như Macbook Air/Pro, iPhone Xs/Xs Max, Samsung Galaxy Note 9/ S10+…

Số lượng mã dự thưởng khách hàng nhận được tỉ lệ thuận với số tiền gửi và kỳ hạn gửi. Do đó, càng gửi nhiều tiền với kỳ hạn càng dài, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều mã dự thưởng, từ đó gia tăng cơ hội trúng thưởng cuối chương trình.

Ông Hoàng Việt Cường – Giám đốc Khối Kinh doanh Nam A Bank cho biết: “Việc gửi tiết kiệm trực tuyến không chỉ giúp khách hàng linh hoạt tích lũy tài chính mà còn được hưởng lãi suất cao hơn gửi tại quầy. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trực tuyến – Trúng ngay Macbook” lần này, chúng tôi không chỉ mong muốn tri ân khách hàng bằng những giá trị thiết thực mà còn góp phần hình thành thói quen gửi tiết kiệm của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0”.

Chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trực tuyến – Trúng ngay Macbook” gồm hai đợt quay số. Đợt 1 áp dụng đối với các khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến từ 25/4/2019 đến 7/6/2019 và đợt 2 sẽ được xét cho các khách hàng tham gia gửi tiền từ 8/6/2019 đến 31/7/2019.

Tiết kiệm trực tuyến là một trong những sản phẩm tiền gửi nổi bật của Nam A Bank với sự tiện lợi, an toàn tuyệt đối. Chỉ cần một cú click chuột hoặc vài thao tác chạm trên điện thoại di động hay máy tính là khách hàng đã có thể mở sổ tiết kiệm, kiểm tra thông tin, tất toán hoặc tái tục chỉ trong vài phút mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch. Đặc biệt, khi tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến, khách hàng còn được hưởng lãi suất cao hơn đến 1%/năm so với khi gửi tại quầy.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Hotline 1900 6679.

Đọc thêm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm Lao động - Việc làm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm

TTTĐ - Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP), một trong những nhà phát triển điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới đến từ Đan Mạch, vừa phối hợp với Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo "Cơ hội nghề nghiệp ngành điện gió ngoài khơi".
Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột phát triển Thị trường - Tài chính

Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột phát triển

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định phát triển trong giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050 tập trung với 4 nhóm ngành kinh tế quan trọng làm trụ cột phát triển tỉnh.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Xem thêm