Tag

Gửi tiết kiệm trực tuyến hút khách hàng nhờ lãi suất cao

Doanh nghiệp 23/05/2019 12:17
aa
TTTĐ - Gửi tiết kiệm trực tuyến ngày càng được nhiều người lựa chọn vì đơn giản, nhanh gọn nhưng vẫn bảo đảm tính bảo mật. Đặc biệt, một số ngân hàng áp dụng lãi suất tiền gửi trực truyến cao hơn gửi tại quầy, kèm nhiều chương trình khuyến mại “khủng”.

Gửi tiết kiệm trực tuyến hút khách hàng nhờ lãi suất cao

Tại Nam A Bank, nhờ áp dụng lãi suất cao, quà tặng khủng mà dịch vụ gửi tiết kiệm trực tuyến rất hút khách

Bài liên quan

Nam A Bank ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nam A Bank khai trương hai điểm giao dịch mới tại Đồng Nai

Chủ nhân những giải thưởng giá trị trong chương trình “Cùng Nam A Bank đón xuân tài lộc”

Nam A Bank đồng hành cùng hội thảo quốc gia cải cách hành chính ngành ngân hàng

Gửi tiết kiệm trực tuyến bắt đầu với số tiền nhỏ

Vừa nhận được tin nhắn SMS thông báo lương về tài khoản, chị Ngọc Anh (nhân viên văn phòng một công ty ở quận 3, TP HCM) liền cầm điện thoại, truy cập ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng để thao tác giao dịch. Mỗi tháng một lần, chị dùng Mobile Banking để tất toán khoản gửi tiết kiệm cũ, mở tài khoản mới sau khi cộng thêm một phần tiền tiết kiệm từ lương.

“Lợi thế lớn nhất của gửi tiết kiệm trực tuyến là tính nhanh gọn, mọi lúc mọi nơi nhưng vẫn rất an toàn, bảo mật. Không cần phải tới quầy giao dịch của ngân hàng, tôi chỉ cần ngồi ở cơ quan hoặc ở nhà, mở điện thoại có kết nối mạng là có thể mở tài khoản tiết kiệm. Từ nhiều tháng nay, tôi vẫn gửi tiết kiệm ngân hàng đều đặn mà không phải tới ngân hàng”, chị Ngọc Anh chia sẻ.

Trong khi đó, rất nhiều khách hàng khác chọn gửi tiết kiệm trực tuyến để có mức lãi suất cao hơn. Chị Minh Hoàng, kinh doanh tự do tại quận 9 (TP HCM) cho biết: “Thu nhập từ việc kinh doanh của gia đình chị không cố định, dòng tiền ra vào thường xuyên, do vậy nên tôi thường chọn gửi tiết kiệm trực tuyến để dễ dàng quản lý dòng tiền và được hưởng lãi suất cao hơn so với cách thức gửi tiết kiệm thông thường. Tôi thấy chưa bao giờ sử dụng dịch vụ ngân hàng lại nhanh chóng, tiện lợi và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như thế”.

Chỉ cần một cú click chuột hoặc vài thao tác chạm trên điện thoại di động hay máy tính, khách hàng đã có thể mở sổ tiết kiệm, kiểm tra thông tin, tất toán hoặc tái tục chỉ trong vài phút mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch
Chỉ cần một cú click chuột hoặc vài thao tác chạm trên điện thoại di động hay máy tính, khách hàng đã có thể mở sổ tiết kiệm, kiểm tra thông tin, tất toán hoặc tái tục chỉ trong vài phút mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch

Đáng nói, một số ngân hàng cho phép khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ vài trăm nghìn đồng. “Vậy là chỉ cần để dành được từ vài trăm nghìn, tôi có thể cộng gộp vào khoản tiền dư để gửi tiết kiệm trực tuyến qua Mobile Banking kể cả ngày cuối tuần, lễ tết mà không phải tới tận quầy. Nếu trường hợp đột xuất cần tiền ngay, bất kể giờ giấc, tôi cũng chỉ cần truy cập vào Mobile Banking là có thể chuyển tiền hay thanh toán tiền hàng tức thì”, chị Hoàng hào hứng chia sẻ.

Tiết kiệm trực tuyến là sản phẩm tiền gửi ngày càng được nhiều ngân hàng đẩy mạnh để thu hút khách hàng, nhất là trong bối cảnh ngân hàng đang tăng cường huy động vốn. Chỉ cần một cú click chuột hoặc vài thao tác chạm trên điện thoại di động hay máy tính, khách hàng đã có thể mở sổ tiết kiệm, kiểm tra thông tin, tất toán hoặc tái tục chỉ trong vài phút mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.

Kéo khách nhờ lãi suất cao, quà tặng khủng

Theo các chuyên gia kinh tế, sự bùng nổ của ngân hàng số giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ ngân hàng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian giao dịch. Khi đó, Internet Banking, Mobile Banking… trở thành kênh giao dịch được lựa chọn nhiều và nếu ngân hàng cộng thêm chương trình khuyến mại, ưu đãi kèm lãi suất cao sẽ kéo khách hàng đến nhiều hơn.

Như tại Nam A Bank, tiết kiệm trực tuyến là một trong những sản phẩm tiền gửi nổi bật của ngân hàng nhờ sự tiện lợi, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, gửi tiết kiệm vừa hưởng lãi suất cao lại kèm chính sách ưu đãi càng hấp dẫn người gửi. Hiện Nam A Bank áp dụng lãi suất cao hơn đến 1%/năm so với khi gửi tại quầy. Nhà băng này cũng nằm trong nhóm các ngân hàng có lãi suất gửi tiền trực tuyến cao nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết 31/7/2019, Nam A Bank còn triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trực tuyến – Trúng ngay Macbook”. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân với nhiều giải thưởng hấp dẫn là những siêu phẩm công nghệ như: Macbook Air/Pro, iPhone Xs/Xs Max, Samsung Galaxy Note 9/ S10+…

Theo đó, trong suốt thời gian triển khai chương trình, khách hàng mở mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm trực tuyến từ 1 triệu đồng với kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng trên Mobile Banking hoặc Internet Banking Nam A Bank, sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số điện tử cuối chương trình. Mã dự thưởng sẽ được Nam A Bank gửi đến điện thoại hoặc email của khách hàng. Bên cạnh được hưởng lãi suất ưu đãi cao hơn đến 1%/năm so với gửi tại quầy, những khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị như Macbook Air/Pro, iPhone Xs/Xs Max, Samsung Galaxy Note 9/ S10+...

Số lượng mã dự thưởng khách hàng nhận được tỉ lệ thuận với số tiền gửi và kỳ hạn gửi. Do đó, càng gửi nhiều tiền với kỳ hạn càng dài, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều mã dự thưởng, từ đó gia tăng cơ hội trúng thưởng cuối chương trình.

Ông Hoàng Việt Cường, Giám đốc Khối Kinh doanh Nam A Bank cho biết: “Việc gửi tiết kiệm trực tuyến không chỉ giúp khách hàng linh hoạt tích lũy tài chính mà còn được hưởng lãi suất cao hơn gửi tại quầy. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trực tuyến – Trúng ngay Macbook” lần này, chúng tôi không chỉ mong muốn tri ân khách hàng bằng những giá trị thiết thực, mà còn góp phần hình thành thói quen gửi tiết kiệm của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0”.

Chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trực tuyến – Trúng ngay Macbook” của Nam A Bank gồm hai đợt quay số. Đợt 1, áp dụng đối với các khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến từ 25/4 – 07/6/2019. Đợt 2, sẽ được xét cho các khách hàng tham gia gửi tiền từ 08/6 – 31/7/2019.

Đọc thêm

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm