Tag

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Văn hóa 20/06/2019 11:47
aa
TTTĐ- Những hình ảnh mới nhất của Hạ Vi tiếp tục khiến công chúng xuyến xao. Với vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh tựa đóa hồng, Hạ Vi khiến cho những ngày hè nóng bức trở nên dịu dàng hơn. Thông qua bộ ảnh này, Hạ Vi cũng gợi ý cho chị em những lựa chọn trang phục sao cho vừa mát mẻ vừa đẹp trong tiết trời mùa hè rực rỡ.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Hạ Vi đẹp mong manh tựa đóa hồng

Bài liên quan

"Bé tự tin" lan tỏa thông điệp: "Các thiên thần nhí đẹp nhất khi là chính mình"

Hoa hậu Tường Linh dạo chơi ở Úc với set đồ hàng trăm triệu

Khởi động "Model Kid Vietnam 2019"

Tiết lộ top 20 người mẫu nhí xuất sắc nhất tham dự "Model Kid Vietnam 2019"

Hoa hồng nở quanh năm nhưng có lẽ thời điểm tháng 6 loài hoa này mới thực sự rực rỡ nhất.

Các nhà thiết kế của Elise đã nắm trọn những khoảng khắc của loài hoa này để đưa vào bộ sưu tập mới nhất của mình mang tên "Hoa Hồng".

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Một chút nữ tính, một chút ngọt ngào trong những thiết kế hoàn hảo của BST, đặc biệt dành tặng riêng đến các quý cô thân thương.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Hạ Vi chinh phục khán giả bởi những thiết kế đầy bay bổng nhưng mang tính ứng dụng cao, màu sắc chủ đạo dành cho Bộ sưu tập mùa hè này là tông hồng pastel đầy tinh tế, nhẹ nhàng. Xu hướng ren, voan mềm mịn, cotton co giãn,... cùng màu sắc tươi sáng, tất cả hòa quyện tạo nên bức tranh thời trang mùa Hè đầy sống động và nên thơ.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Với thiết kế đầm ren hoa hồng phù hợp nhiều dáng người, nhà thiết kế đã khéo léo biến tấu thiết kế thường ngày trở nên thú vị hơn với chi tiết chiết eo và váy xếp tầng tạo cảm giác bồng bềnh. Chiếc váy thanh tao, chuyển động nhẹ nhàng tạo cái nhìn uyển chuyển cùng hiệu ứng thị giác đầy mê hoặc.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Điểm nhấn của BST là những họa tiết bông hoa hồng. Loài hoa mơ mộng nhưng đầy quý phái này được khắc hoạt tinh tế và phá cách bằng kĩ thuật cắt ghép, tạo hình. Nét thanh lịch là yếu tố chủ đạo và là ấn tượng lưu lại sâu sắc nhất. Áo trễ vai là must-have-tiem cho mùa hè, khoe trọn được xương quai xanh cùng bờ vai đầy quyến rũ.

Tiếp nối phong cách tối giản và thanh lịch đặc trưng là tông màu trắng kết hợp hồng pastel nhẹ nhàng, nhưng lại vô cùng tươi mới. Dễ dàng nhận thấy vẻ cá tính mà thanh lịch, đơn giản mà đầy tinh tế của những cô nàng Elise trong những bộ thiết kế này. Đây cũng chính là sức hút khiến Hạ Vi mê mẫn.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Khi nói đến sáng tạo đậm chất tiên cảnh và những thiết kế luôn nằm trong giấc mơ của mọi cô gái, Elise chưa bao giờ làm người xem thất vọng. Những gợn sóng biển nhấp nhô được tạo nên từ hiệu ứng xếp ly thu trọn vào 2 cánh tay tạo sự bồng bềnh thơ mộng. Chân váy đuôi cá phối ren và đai cạp tôn lên đường dáng một cách thanh lịch nhưng cũng khồng hề nhàm chán.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Vẫn là phong cách hiện đại đặc trưng của Elise nhưng chân váy đã được cân bằng với đường nét nữ tính hơn như chi tiết nơ lớn đính trai cùng chi tiết xẻ tà lớn thân trước. Thiết kế này vừa đủ để những cô nàng của Elise trở nên nổi bật trong mọi sự kiện.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Bộ sưu tập sử dụng đa dạng các loại chất liệu mỏng, mát và trong những thiết kế nay là ren và lưới tulle nhằm tạo độ rũ óng ả, mềm mại tôn vinh sự quyến rũ và quý phái nhưng không kém phần trẻ trung cho người mặc.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Với kĩ thuật cắt, tạo hình, thêu những cánh hoa đầy tinh tế cùng với kĩ thuật may đã tạo nên những điểm nhấn đắt giá trên những mẫu thiết kế đơn giản, trang trọng mà vô cùng thanh lịch, tinh tế.

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm