Tag

HAGL thắng đậm TP HCM trên sân Pleiku

Thể thao 28/03/2021 20:19
aa
TTTĐ - Chiều 28/3, trận cầu tâm điểm ở vòng 6 V-League 2021 giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và CLB TP HCM đã diễn ra với thế trận tấn công hấp dẫn. Chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội bóng phố Núi với sự tỏa sáng của các nội binh.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku 4/5 trận đấu trận đá bù vòng 3 V-League 2021 được đón khán giả

Sau chiến thắng tưng bừng trước các nhà đương kim vô địch Viettel trên sân Hàng Đẫy ở vòng 5 V-League 2021, HAGL được quay trở lại sân nhà Pleiku để đón tiếp TP HCM. Đây là cơ hội để đội bóng phố Núi củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng bởi đối thủ của họ đang có phong độ không tốt.

HAGL là đội bóng nhập cuộc chủ động hơn và tạo ra nhiều cú dứt điểm về khung thành đối phương. Tuy nhiên, hàng tiền vệ của TP HCM với sự xuất sắc của Lee Nguyễn đã nhanh chóng giúp đội khách tạo ra thế trận cân bằng.

undefined
CLB TP HCM với sự sáng tạo của Lee Nguyễn đã làm chủ được tuyến giữa

Cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn với nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Phút 28, đội khách suýt chút nữa có được bàn thắng mở tỷ số với cú sút trong vòng cấm của Joao Paolo. Đáng tiếc là chân sút này lại đưa bóng đi chệch cột dọc của HAGL trong gang tấc.

HLV Kiatisuk tiếp tục cho thấy những dấu ấn chiến thuật của ông khi bất ngờ đưa Công Phượng vào sân ở phút 31, dù cho Nguyễn Trung Đại Dương không có dấu hiệu chấn thương hay xuống sức.

Ngay lập tức, tiền đạo mang áo số 10 của HAGL đã tỏa sáng để mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc.

undefined
Công Phượng tỏa sáng ngay khi được tung vào sân

Phút 35, sau cú dứt điểm không thành công của tiền vệ Minh Vương, bóng tìm đến với Công Phượng. Anh bình tĩnh không chế rồi dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội bóng phố Núi.

Cũng từ khi Công Phượng vào sân, HAGL chơi tấn công sáng tạo và tốc độ hơn. Dù vậy, các chân sút như Brandao, Minh Vương hay Văn Toàn đã không thể mang về bàn thắng nới rộng cách biệt trong hiệp một.

45 phút thi đấu đầu tiên trên sân Pleiku khép lại với lợi thế dẫn trước 1 – 0 nghiêng về đội bóng phố Núi.

undefined
Lee Nguyễn bất đắc dĩ phải rời sân vì chấn thương

Bước sang hiệp 2, CLB TP HCM đã thi đấu đầy cố gắng để lấy lại thế trận. Tuy nhiên, việc ngôi sao quan trọng nhất là Lee Nguyễn phải rời sân ở phút 58 vì chấn thương đã khiến đội khách lâm vào tình thế khó khăn.

Trong khi đó, HAGL với một đội hình thiên về tấn công đã không ngừng gia tăng sức ép về khung thành đội khách.

undefined
Tốc độ của Văn Toàn khiến hàng thủ của CLB TP HCM gặp khó khăn trong việc truy cản

Phút 76, sau đường chuyền của Brandao, Văn Toàn bình tĩnh đi bóng vượt qua thủ môn Thanh Thắng, rồi dứt điểm vào khung thành trống nâng tỷ số lên thành 2 – 0 cho đội bóng phố Núi.

Đến phút 81, Minh Vương đã mang về một quả phạt đền cho HAGL khi anh bị Văn Đức phạm lỗi trên trong vòng cấm. Chính Minh Vương là cái tên đã thực hiện thành công quả sút phạt từ cự ly 11m để nâng tỷ số lên thành 3 – 0.

undefined
Minh Vương ăn mừng bàn thắng trên chấm 11m

Những phút cuối trận, HLV Kiatisuk đã lần lượt thay Đức Lương, Văn Việt, Bảo Toàn và Triệu Việt Hưng vào sân để bảo toàn cách biệt.

Chung cuộc, CLB HAGL đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 3 – 0 trước CLB TP HCM trên sân nhà Pleiku ở vòng 6 V-League 2021.

Với kết quả này, thầy trò HLV Kiatisuk đã giành được 13 điểm/6 vòng đấu và xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021. Trong khi đó, CLB TP HCM tiếp tục “chôn chân” ở vị trí 12 trên bảng xếp hạng với 4 điểm.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League
Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku
4/5 trận đấu trận đá bù vòng 3 V-League 2021 được đón khán giả 4/5 trận đấu trận đá bù vòng 3 V-League 2021 được đón khán giả

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm