Tag

Hai cầu thủ của đội tuyển Việt Nam dương tính với virus SARS-CoV-2

Bóng đá 11/01/2022 23:49
aa
TTTĐ - Theo trang chủ VFF, hai cầu thủ có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
Tiến Linh được đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á ĐT Việt Nam công bố danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020 AFF Cup 2020: Hùng Dũng được triệu tập, HLV Park Hang Seo sẽ phải loại 5 cầu thủ Chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo triệu tập 33 cầu thủ
Nguyễn Văn Toàn
Nguyễn Văn Toàn

Đội tuyển Việt Nam đã phải đón tin không vui ngay trước thềm đợt hội quân khi có hai cầu thủ dương tính với virus SARS-CoV-2. Theo trang chủ VFF, hai tuyển thủ có kết quả dương tính là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

VFF cho biết, Nguyễn Hoàng Đức được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 từ ngày 6/1 và đến ngày 11/1 có kết quả âm tính qua xét nghiệm nhanh.

Tuy nhiên, Hoàng Đức vẫn phải tiếp tục thực hiện xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo tính chính xác cũng như tự cách ly và theo dõi tại nhà cho đến hết ngày 16/1 theo quy định của y tế địa phương. Trong khi đó, Văn Toàn mới phát hiện mắc COVID-19 và cũng đang thực hiện tự cách ly, theo dõi.

Nguyễn Hoàng Đức
Nguyễn Hoàng Đức

Theo thông tin từ VFF, cả hai cầu thủ này đều hiện có sức khỏe ổn định. Trước đó, tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam đều vừa hoàn thành tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi thứ ba.

Hoàng Đức và Văn Toàn sẽ tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương, và sẽ lên tập trung cùng đội tuyển khi đã được đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe và kết quả xét nghiệm âm tính.

Cùng với tuyển nam, đội tuyển nữ quốc gia đang tập huấn tại Tây Ban Nha chuẩn bị tham dự vòng chung kết giải nữ châu Á 2022 cũng có 4 cầu thủ và một bác sỹ có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2

Cả 5 trường hợp này đều đang thực hiện tự cách ly theo dõi sức khỏe, trong khi đội cũng đang tiến hành xét nghiệm RT-PCR cho các trường hợp F1 có nguy cơ cao và tiến hành các biện pháp y tế cần thiết để đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn đội.

Đọc thêm

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu Bóng đá

Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng FIFA, trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).
Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024 Bóng đá

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024

TTTĐ - Sau những trận đấu đầy căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn, giải bóng đá “Mai vàng chào Xuân 2024” của học sinh trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc khó quên trong lòng thầy, trò nhà trường và các bậc phụ huynh.
Sôi nổi Giải bóng đá Thanh niên công nhân Bình Dương Bóng đá

Sôi nổi Giải bóng đá Thanh niên công nhân Bình Dương

TTTĐ - Sáng 21/1, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức Giải bóng đá Thanh niên công nhân “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn cúp Nhân Nghĩa lần V tại KCN Mỹ Phước 1, TX Bến Cát, Bình Dương.
CLB bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô gặt hái nhiều kết quả Bóng đá

CLB bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô gặt hái nhiều kết quả

TTTĐ - Vừa qua, tại sân bóng Long Biên, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô tổ chức Chương trình tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
Ông Vũ Tiến Thành trở thành tân HLV trưởng CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá

Ông Vũ Tiến Thành trở thành tân HLV trưởng CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai

TTTĐ - Ngày 16/1, tại trụ sở chính LPBank, CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai chính thức bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm huấn luyện viên (HLV) trưởng, thay thế HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt CLB bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở giai đoạn tiếp theo của V.League 2023/24.
Hiếu Hoa - Quahaco lên ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 trước 1 vòng đấu Bóng đá

Hiếu Hoa - Quahaco lên ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 trước 1 vòng đấu

TTTĐ - Đánh bại đại diện Thái Lan Nongpookao x Nongpoothan với tỉ số 6-1, Hiếu Hoa - Quahaco chính thức trở thành nhà tân vô địch Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 sớm trước 1 vòng đấu.
Sôi động giải bóng đá “Mai vàng chào xuân 2024” Bóng đá

Sôi động giải bóng đá “Mai vàng chào xuân 2024”

TTTĐ - Ngày 6/1, Ban Giám hiệu trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) phối hợp cùng Ban Đại diện cha mẹ học sinh nhà trường tổ chức giải bóng đá “Mai vàng chào xuân 2024” .
Xem thêm