Tag

Hai nhóm nhạc đa quốc tịch lại khiến fan Kpop quốc tế chao đảo với MV mới toanh

Văn hóa 30/07/2019 16:55
aa
TTTĐ- Thăng hạng từ thần thái, giọng hát đến vũ đạo trong MV mới toanh, hai nhóm nhạc đa quốc tịch có thành viên người Việt: Z-Boys và Z-Girls lại một lần nữa khiến fan Kpop quốc tế “bấn loạn”. Thêm nữa, Roy (Z-Boys) còn làm fan Việt “đau tim” với teaser MV "Chị ơi mình yêu thôi".

Hai nhóm nhạc đa quốc tịch lại khiến fan Kpop quốc tế chao đảo với MV mới toanh

7 chàng trai Z-Boys gồm Mavin , Josh, Roy, Blink , Gai, Sid và Perry

Bài liên quan

VTV trân trọng nữ quyền thông qua "Hoa hồng trên ngực trái"

Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao nam "Running Man Vietnam" biểu diễn phụ họa cho Mỹ Tâm

“Soái ca nhí” Gia Khiêm kết hợp Hoa hậu thanh lịch nhí thế giới Bella Vũ trong MV mới

“Ngọc nữ dân ca” Dương Nghi Đình tung loạt MV mới với dòng nhạc Bolero

Z-Boys và Z-Girls là hai nhóm nhạc đa quốc tịch có thành viên người Việt là Roy (Z-Boys) và Quin (Z-Girls) từng gây xôn xao dư luận tại Hàn Quốc và các nước Châu Á khác, trong đó có Việt Nam hồi đầu tháng 2 năm nay.

Thời điểm họ ra mắt chính thức tại sân vận động ngoài trời lớn nhất Hàn Quốc – Jamsil, cũng là lúc hai MV debut What you waiting for? (Z-Girls) và No limit (Z-Boys) cán mốc hơn 5 triệu lượt xem, đây được đánh giá là một khởi đầu ấn tượng đối với một nhóm nhạc mới tại “cường quốc” giải trí. Hai thành viên người Việt cũng nhận về “cơn mưa” lời khen từ các fan quốc tế.

Nếu Roy được xem là một trong những key visual với ngoại hình long lanh, chuẩn nam thần của Z-Boys, thì Quin lại chiếm được tình cảm của nitizen Hàn nhờ thần thái “cực ngầu” trong vai trò rapper.

Đội hình 7 cô gái quyến rũ của Z-Girls gồm: Carlyn, Vanya, Queen (Quin), Priyanka, Joanne và Bell
Đội hình 7 cô gái quyến rũ của Z-Girls gồm: Carlyn, Vanya, Queen (Quin), Priyanka, Joanne và Bell

Cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và im lặng trước những ý kiến trái chiều từ dư luận về gu âm nhạc hay vấn đề quốc tịch, sau debut, Z-Boys và Z-Girls đã chăm chỉ luyện tập và lưu diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ tại một số quốc gia Châu Á. Tại Việt Nam, họ từng khiến fan Việt vỡ òa với màn trình diễn “rực lửa” trên sân khấu POPS Awards – A New Millenium hồi giữa tháng 3 vừa qua.

Mới đây, các chàng trai và cô gái tài năng này lại vừa tung ra hai MV với chất nhạc bắt tai, có tên Streets of Gold (Z-Girls) và Holla Holla (Z-Boys), cho thấy sự trưởng thành không nhỏ về cả giọng hát, vũ đạo và đặc biệt là thần thái đầy mê hoặc.

Trong khi Holla Holla là lời khẳng định quyết tâm đập bỏ mọi rào cản để chinh phục trái tim người đẹp đến từ các chàng trai thì Streets of Gold lại là một ca khúc kể về cảm xúc thăng hoa của một cô nàng khi nhận ra tình yêu đích thực. Với những hình ảnh quyến rũ, nổi loạn mới mẻ trong lần “come back” này, có thể nói 14 chàng trai và cô gái lại một lần nữa khiến các fan Kpop quốc tế đứng ngồi không yên vì quá “đã mắt, sướng tai”.

Quin (trái) – vừa ngọt ngào vừa sexy khó cưỡng trong vai trò Rapper
Quin (trái) – vừa ngọt ngào vừa sexy khó cưỡng trong vai trò Rapper

Roy càng ngày càng chứng tỏ sức hút “nam thần” với tạo hình mới đầy mê hoặc và ánh mắt hút hồn

Hai nhóm nhạc đa quốc tịch lại khiến fan Kpop quốc tế chao đảo với MV mới toanh

Quin thu hút nhiều fan hơn với giọng rap cực chất và ngoại hình ngày càng quyến rũ, ngọt ngào

Ngoài hoạt động cùng nhóm, thành viên người Việt là Roy (Z-Boys) vừa “nhá hàng” teaser MV solo mới, mang tên "Chị ơi mình yêu thôi".

Đây được xem là bước tiến sâu vào đường đua Vpop đầu tiên của anh và vốn đã nằm trong kế hoạch phát triển dài hơi của Roy và Quin tại quê nhà, từng được đại diện POPS Music - đơn vị chịu trách nhiệm quản lý việc phát triển của hai bạn trẻ tại Việt Nam bật mí trong buổi ra mắt nhóm lần đầu tiên tại Tp.HCM hồi đầu năm.

Teaser MV solo
Teaser MV solo "Chị ơi mình yêu thôi" của Roy hứa hẹn sẽ là món quà thú vị và nhiều bất ngờ dành riêng cho các fan Việt

Theo tiết lộ của Roy, MV "Chị ơi mình yêu thôi" sẽ có sự hỗ trợ của Quin trong phần rap. Liệu rằng, ngoài vai trò rapper, cô bạn xinh đẹp này có chiếm luôn ngôi nữ chính không?

Quin cho hay, dù đây đã là lần thứ 2 cô và Roy cùng xuất hiện cùng nhau (lần đầu là trên sân khấu debut tại Seoul với ca khúc Our Galaxy), thế nhưng lần tái hợp này lại khiến cô hết sức hồi hộp vì đây là món quà thay cho lời cảm ơn chân thành mà cô và Roy đã ấp ủ từ lâu để dành tặng cho khán giả Việt.

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm