Hai sản phẩm ngân hàng điện tử của VietinBank liên tiếp đạt Danh hiệu Sao Khuê

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Vừa qua, tại Lễ công bố kết quả và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020, hai sản phẩm của VietinBank tiếp tục đạt Sao Khuê là VietinBank eFAST và VietinBank iPay Mobile. Đặc biệt, VietinBank iPay Mobile là đại diện duy nhất ngành Ngân hàng lọt vào Top 10 Sao Khuê 2020

hai san pham ngan hang dien tu cua vietinbank lien tiep dat danh hieu sao khue

VietinBank iPay Mobile là sản phẩm duy nhất đến từ ngân hàng lọt Top 10 Sao Khuê Việt Nam 2020

Bài liên quan

VietinBank cùng doanh nghiệp, người dân đón thời cơ phục hồi nền kinh tế

VietinBank hỗ trợ khơi thông dòng chảy hàng hóa, khôi phục kinh doanh, phát triển KT-XH

VietinBank ra mắt kênh mua sắm “VinMart: Siêu thị tại nhà” trên ứng dụng di động

“Ngân hàng gạo nghĩa tình” của VietinBank đến với người nghèo TP HCM

VietinBank triển khai “Ngân hàng gạo nghĩa tình” hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

VietinBank tiết giảm chi phí và lợi nhuận chung sức phục hồi nền kinh tế

Theo đó, hai sản phẩm vinh dự đạt Sao Khuê năm nay của VietinBank đều là dịch vụ ngân hàng điện tử và đã từng vinh dự đạt Danh hiệu Sao Khuê trước đó. Điều này đã minh chứng cho những đổi mới, đầu tư hiệu quả của VietinBank nhằm đem lại những tiện ích, trải nghiệm vượt trội, giúp việc quản lý tài chính cá nhân và tài chính doanh nghiệp của khách hàng trở nên dễ dàng, đồng thời góp phần tích cực thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt.

Đặc biệt, sản phẩm VietinBank iPay Mobile vinh dự lần thứ 3 đạt Danh hiệu Sao Khuê và là sản phẩm ngân hàng duy nhất nằm trong Top 10 Sao Khuê 2020. Điều đó đã chứng minh được sự đổi mới và cải tiến với các tính năng vượt trội của VietinBank iPay Mobile.

Ngày 3/11/2019, VietinBank chính thức cho ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0 với giao diện hiện đại, trẻ trung, bổ sung hơn 100 tính năng mới cùng hệ sinh thái dịch vụ phong phú. Phiên bản mới của VietinBank iPay Mobile đã thu hút được hơn 3 triệu khách hàng sử dụng với nhiều phản hồi tích cực về những tính năng vượt trội.

Những tiện ích chiếm trọn cảm tình của khách hàng phải kể đến chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, quét mã QR Pay mỗi lần đi mua sắm cho đến đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu…

Ra mắt VietinBank iPay Mobile 5.0, VietinBank bổ sung thêm tính năng trợ lý ảo như: “Nhắc thanh toán hóa đơn”, “chuyển khoản định kỳ” và “đặt lịch chuyển tiền” giúp khách hàng quên đi nỗi lo lỡ hẹn thanh toán. Ngoài ra, gửi tiết kiệm online, trả nợ vay... sẽ giúp bạn quản lý tài chính thông minh và dễ dàng, đảm bảo cuộc sống tài chính an toàn.

Đặc biệt, luôn lắng nghe thị trường để mang đến những tiện ích “hợp thời”, để giúp các bà nội trợ trải nghiệm hình thức mua sắm nhu yếu phẩm hiện đại và an toàn trong mùa dịch bệnh Covid 19, VietinBank đã đưa kênh mua sắm “Vinmart: Siêu thị tại nhà” lên ứng dụng VietinBank iPay Mobile giúp người dùng dễ dàng đi siêu thị ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, giao hàng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Với phương thức xác thực Soft OTP giúp khách hàng không cần di chuyển giữa các ứng dụng khi đang giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian cũng như không cần phải nhớ mã OTP, tránh sai sót trong quá trình thực hiện giao dịch. Ngoài ra, phiên bản VietinBank iPay Mobile 5.0 còn cho phép người dùng chủ động mở hoặc khóa thẻ ngay trên ứng dụng mà không cần đến ngân hàng hay gọi qua tổng đài như trước đây.

Cho đến nay, VietinBank iPay Mobile thu hút hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ với hàng chục triệu giao dịch mỗi tháng. VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0 đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và độc đáo, trở thành “trợ lý ảo” đặc lực, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về giao dịch tài chính.

hai san pham ngan hang dien tu cua vietinbank lien tiep dat danh hieu sao khue
VietinBank eFAST vinh dự lần thứ 2 được bình chọn Danh hiệu Sao Khuê

Lần thứ 2 đạt danh hiệu Sao Khuê, VietinBank eFAST - kênh phân phối dịch vụ ngân hàng cho phép khách hàng doanh nghiệp thực hiện các giao dịch ngân hàng qua mạng Internet đã có nhiều bước tiến mới.

VietinBank eFAST sở hữu UI/UX (giao diện/trải nghiệm người dùng) được thiết kế theo xu hướng Responsive Web Design - thân thiện, đáp ứng được mọi thiết bị và môi trường người dùng, đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật) giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách ưu việt hơn. Với mục tiêu mang tới nền tảng giao dịch trực tuyến an toàn, bảo mật, VietinBank luôn nghiên cứu và cập nhật các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất trên thế giới.

Năm 2019, VietinBank đã triển khai đồng thời hai giải pháp xác thực giao dịch điện tử là Keypass (Hard token) và VietinBank OTP (Ứng dụng trên thiết bị di động) với tính năng ký giao dịch với C/R OTP (Dynamic Signature) (chuẩn quốc tế OATH), đáp ứng tiêu chuẩn xác thực giao dịch giao dịch hạn mức loại cao nhất.

Bên cạnh việc hoàn thiện hóa bảng chức năng trên kênh ngân hàng điện tử tương ứng với các dịch vụ đang được cung cấp tại quầy như vấn tin, chuyển tiền, thanh toán, tín dụng, tiền gửi, nộp NSNN…, eFAST còn phát triển các dịch vụ đặc thù nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất. Các dịch vụ quản lý tài khoản chuyên thu, kết nối ERP, QR Home… có số lượng khách hàng quan tâm và đặt hàng triển khai ngày càng cao, góp phần khẳng định uy tín của VietinBank. Năm 2019 đánh dấu mốc VietinBank trở thành ngân hàng nội địa tiên phong cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế trên VietinBank eFAST.

Ngoài các sản phẩm ngân hàng điện tử, trước đó VietinBank cũng đã vinh dự nhiều lần được vinh danh tại chương trình Danh hiệu Sao Khuê với các sản phẩm như: Hệ thống quản lý Tài sản nợ và có (ALM), Dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt, Hệ thống cảnh báo sớm rủi ro tín dụng, BankPay, Chương trình Thanh toán dịch vụ công trực tuyến...

Thành công lớn tại Sao Khuê 2020 sẽ trở thành một bệ phóng hiệu quả giúp sản phẩm, dịch vụ công nghệ đầy sáng tạo của VietinBank đến với khách hàng rộng rãi hơn, góp phần đẩy nhanh hơn nữa tiến trình chuyển đổi số và xây dựng cuộc sống số tiện ích, hiện đại.

Chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê đã trải qua 16 năm triển khai, là chương trình uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội đã luôn được thị trường tin tưởng, chiếm lợi thế trong chọn lựa của khách hàng.

Với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số - Kết nối và Chia sẻ”, Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2020 tiếp tục tiến hành bình chọn với mục tiêu quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất, đồng thời góp phần xây dựng sản phẩm phần mềm thương hiệu Việt Nam.

Danh hiệu Sao Khuê 2020 thu hút số lượng đề cử tham gia kỷ lục với 186 đề cử từ 102 doanh nghiệp, tăng 20% so với năm trước. Hội nghị Chung tuyển, với sự tham gia của gần 40 chuyên gia đầu ngành CNTT đã lựa chọn được 112 đề cử để trao Danh hiệu Sao Khuê 2020 trong đó có 84 sản phẩm, giải pháp và 28 dịch vụ. Đồng thời, 24 sản phẩm, giải pháp xuất sắc nhất được đề cử Top 10 Danh hiệu Sao Khuê 2020.

Huyền Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

vietnam airlines to chuc thanh cong dai hoi dong co dong thuong nien nam 2020

Vietnam Airlines tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020

TTTĐ - Ngày 10/8, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. Đại hội có sự tham dự của đại diện Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (UBQLVNN), đại diện Bộ Giao thông vận tải và các cổ đông hiện hữu của Vietnam Airlines.
bao hiem bao viet danh tron 2 giai thuong danh gia mang tam chau luc

Bảo hiểm Bảo Việt dành trọn 2 giải thưởng danh giá mang tầm châu lục

TTTĐ - Trải qua 55 năm phát triển và liên tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đến nay đã ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá mang tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà rất nhiều doanh nghiệp mong chờ được ghi nhận.
lam sao de dau tu vua an toan vua sinh loi va linh hoat giua mua dich

Làm sao để đầu tư vừa an toàn vừa sinh lời và linh hoạt giữa mùa dịch?

TTTĐ - Với mong muốn cung cấp sản phẩm tiền gửi tiết kiệm – kênh đầu tư hiệu quả cho khách hàng trong mùa dịch Covid-19, từ ngày 10/8, SHB triển khai sản phẩm Tiết kiệm Gia lộc. Đây là sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ và khuyến khích khách hàng duy trì khoản tiền gửi dài hơn kỳ hạn gửi trên sổ để hưởng mức lãi suất cao theo thời gian gửi.
bsr che bien thu nghiem thanh cong dau tho sokol

BSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô Sokol

TTTĐ - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất vừa kết thúc chế biến thử nghiệm thành công dầu thô Sokol - đánh dấu mốc quan trọng trong công tác đa dạng hóa nguồn dầu thô chất lượng, ổn định cho NMLD Dung Quất.

Tin khác

[Xem thêm]
dong chi tran quoc vuong tham cum cong nghiep khi dien dam ca mau tiet kiem nang luong quan tri hieu qua

Đồng chí Trần Quốc Vượng thăm cụm công nghiệp Khí Điện Đạm Cà Mau: Tiết kiệm năng lượng, quản trị hiệu quả

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Cà Mau, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng cùng đoàn công tác của Trung ương đã về thăm cụm công nghiệp Khí Điện Đạm Cà Mau thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
nhung tran tro tu nha may nhiet dien thai binh 2

Những trăn trở từ Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2

TTTĐ - Dự án này rồi đây sẽ ra sao? Sẽ tiếp tục được triển khai như thế nào? Tiến độ của dự án liệu có đạt được như kỳ vọng hay không?... là những suy nghĩ, trăn trở của nhiều cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2.
doanh nghiep dau khi nang cap cac giai phap ung pho dich benh covid 19

Doanh nghiệp Dầu khí nâng cấp các giải pháp ứng phó dịch bệnh Covid-19

TTTĐ - Từ cuối tháng 7, Việt Nam đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới của dịch Covid-19 sau hơn 3 tháng không có ca lây nhiễm trong cộng đồng. Với việc vẫn đang duy trì các giải pháp ứng phó dịch bệnh trong giai đoạn trước, các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí đã chủ động thắt chặt, tăng cường các giải pháp ứng phó dịch bệnh trong tình hình mới.
Xem phiên bản di động