Tag

Hàng chục ngàn lượt khách du xuân Kỷ Hợi

Du lịch 06/02/2019 08:32
aa
TTTĐ - Những năm gần đây, người Việt đã dần thay đổi quan niệm “ăn Tết” thành “chơi Tết”. Không chỉ bó hẹp trong không gian gia đình, làng xóm mà Tết nay mở rộng đến những chân trời mới. Mùa xuân năm nay, bên cạnh những điểm đến truyền thống trong và ngoài nước vốn được du khách yêu thích như vùng Tây Bắc, miền Tây, Đông Nam Á, Đông Bắc Á hay Châu Âu … thì nhiều du khách đã chọn hành trình bay thẳng đến Bhutan và Ấn Độ để du xuân.

Hàng chục ngàn lượt khách du xuân Kỷ Hợi

Bài liên quan

Vietravel Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động

Vietravel lần thứ 2 nhận danh hiệu "World’s Leading Group Tour Operator"

Ưu đãi "khủng" lên đến 40 triệu đồng/khách

25 tuổi, tiết kiệm 1-2 năm đi làm đã thừa sức du lịch Châu Âu?

Rộn ràng xuất hành đầu năm

Đã thành thông lệ, vào sáng mùng 1 Tết hàng năm, công ty Vietravel đều long trọng tổ chức lễ xuất hành đầu năm tại các văn phòng trên toàn quốc. Du khách xuất hành du xuân đầu năm sẽ nhận “lộc xuân” là những phong bao lì xì may mắn có giá trị đến 100 USD và lá bồ đề thỉnh về từ Ấn Độ như lời tri ân và chúc phúc của công ty.

Mùa du lịch Tết nguyên đán năm nay có gần 40 ngàn lượt khách du xuân cùng Vietravel. Lý giải về xu hướng khách đăng ký đi du lịch qua các công ty lữ hành không ngừng tăng qua mỗi năm, ông Phạm Văn Bảy – phó giám đốc Vietravel Hà Nội chia sẻ “Du khách đi theo tour sẽ không phải lo lắng gặp phải tình trạng chặt chém, thiếu dịch vụ thường gặp phải trong các dịp lễ cao điểm như tết cổ truyền này. Chi phí tour trọn gói có mức giá niêm yết cụ thể giúp các gia đình dự tính được khoản ngân sách rõ ràng khi chi tiêu trong Tết”. Theo đó, với tour du lịch trọn gói, các công ty du lịch sẽ giúp xây dựng toàn bộ lịch trình, lo trọn gói dịch vụ di chuyển, khách sạn, nhà hàng, vé vào các điểm tham quan... trong hành trình. Vì vậy, dù bận rộn với công việc cuối năm, khách hàng đăng ký tour tại Vietravel vẫn sẽ được thoải mái du xuân ngay trong dịp nghỉ Tết với một chuyến đi thảnh thơi, thực sự mang tính chất vui chơi, nghỉ dưỡng với gia đình, bạn bè do đã được Vietravel lo trọn gói chương trình.

5.000 khách du xuân cùng “charter”

Đó là tổng số khách khởi hành đến Ấn Độ, Bhutan, Fukushima (Nhật Bản) công ty Vietravel phục vụ trong mùa du lịch Tết và mùa hoa anh đào năm 2019. Đây là con số cực kỳ ấn tượng bởi trên thị trường Việt Nam hiện nay, hiếm có công ty lữ hành nào có thể tổ chức tour charter cho số lượng du khách khổng lồ như vậy. Nhiều năm nay, thương hiệu này cũng đi đầu và rất thành công khi liên tục tổ chức các chuyến charter đến các nước Đông Nam Á, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Sự liên kết chặt chẽ với các đối tác hàng không, Tổng cục Du lịch các nước đã mang đến cho du khách những sản phẩm chất lượng với mức giá thấp hơn tới 30% so với chi phí thông thường. Đặc biệt, đội ngũ hướng dẫn viên giỏi, có chuyên môn cao phục vụ du khách chu đáo và có kiến thức sâu rộng về tôn giáo (đối với tour hành hương lễ Phật) chính là điểm nhấn khác biệt. Trên những chuyến bay riêng, du khách sẽ trở thành “thượng đế” đích thực khi tận hưởng cảm giác thoải mái, vui vẻ đồng hành cùng những người bạn có chung sở thích trong những ngày đầu năm tràn đầy hy vọng.

Tuyến Ấn Độ - Bồ Đề Đạo Tràng có hành trình 3 đến 4 ngày, chỉ mất 3 giờ bay thẳng bằng chuyên cơ Vietnam Airlines so với 8 tiếng bay quá cảnh. Chương trình bay thẳng từ Hà Nội đi Bhutan giúp du khách tiết kiệm tới 20 tiếng di chuyển, chỉ mất 4 giờ bay thay vì bay quá cảnh tại Thái Lan hoặc Singapore. Đến với đất nước bí ẩn Bhutan những ngày đầu xuân, du khách sẽ thưởng ngoạn sắc hồng của hoa anh đào, sắc tím của hoa phượng tím, màu đỏ rực như lửa của những cây đỗ quyên. Khám phá con người, văn hóa địa phương qua các đền đài, tu viện, các thành phố nổi tiếng nhất của Bhutan như: Thimphu, Punakha, Tu Viện Tiger’s Nest, đèo Chele La, dùng bữa trưa picnic giữa thiên nhiên núi rừng hoang sơ và đặc biệt hơn là tham dự buổi lễ cầu may mắn, bình an và hạnh phúc.

Dành cho du khách yêu thích loài hoa anh đào là tour charter bay thẳng đến YangYang – Seoul – Nami – Everland có hồ sơ xin visa vô cùng đơn giản và mức giá chỉ từ 12,9 triệu đồng cho 5 ngày 4 đêm du ngoạn Hàn Quốc. Charter Nhật Bản là hành trình hoàn toàn mới cho những ai yêu mến cảnh quan và văn hóa xứ sở mặt trời mọc. Du khách sẽ được ngắm hoa cải dầu, hoa cẩm tú cầu tại công viên hoa Awaji Hanasajiki; “lạc” trong sắc xanh thanh bình của khu vườn Ritsurin – một trong bốn khu vườn nổi tiếng nhất của Nhật Bản, tham quan làng cổ Kurashiki Bikan, thành Osaka… Tour khởi hành dịp nghỉ lễ 30/4 song có mức giá rất tốt, chỉ từ 29,9 triệu trọn gói cho một người. Cả 2 hành trình charter Nhật, Hàn đều đang được áp dụng ưu đãi giảm ngay 1 – 1,4 triệu đồng/người khi đăng ký trước ngày 28/2.

Vietravel Hà Nội – Số 3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 024. 3933 1978

Hotline Tour trong nước: 0989 370 033 | Tour nước ngoài: 0983 160 022

VP1 (30 Trần Thái Tông): 024. 6269 2858 | 0868 523 765

VP2 (172 Lạc Long Quân): 024.3398 5555 | 0868 523 766

VP3 (262 Xã Đàn): 024. 3765 3333 | 0868 523 767

VP4 (445 Nguyễn Văn Cừ): 024. 3873 5555 | 0868 523 768

VP5 (28 Đào Tấn): 024. 3533 2288 | 0868 523 769

VP6 (274 Tây Sơn): ‎024. 3238 3399 | 0868 523 770

Đọc thêm

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm