Hãng độ MS Garage "phù phép" cho chiếc Ducati Monster 600 cũ kĩ
Phần khung nguyên bản từ những năm 90 của Ducati Monster 600 vẫn đươcc giữ nguyên tuy nhiên các chi tiết trên xe được thiết kế lại một cách độc đáo.
Ấn tượng đầu tiên của bản độ này là phần thân xe được làm bằng nhôm thủ công bởi Manuele Spadoni (MS Garage). Bình xăng được chế tác bằng hai tấm kim loại dày 2 mm. Tấm chắn bùn và tay lái cũng được làm bằng các tấm kim loại dày 1,5 mm. Phôi của các bộ phận như nắp bình xăng, khung sườn, bàn đạp... đều được thiết kế lại theo cách thủ công.
Đèn pha của xe được độ lại từ chiếc Kawasaki Z550 1984, đèn hậu được thiết kế bởi hãng Acerbis, kính chiếu hậu ở hai bên vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống của Ducati.
Hai bên bình xăng và nắp bình xăng là logo của xưởng MS Garage tại Italy được in dập nổi tạo điểm nhấn cho xe.
Phần chân chống của xe cũng được thiết kế lại bằng cách thêm vào các khớp nối đặc biệt. Bánh trước cùng các chi tiết xung quanh đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, phần ngoại hình được sơn lại với màu bạc phối đen nổi bật bởi Veper (Alberto Calzolari) làm chiếc xe trở nên hầm hố hơn.
Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản gốc. Đây là loại động cơ phiên bản thu gọn từ chiếc Ducati 750SS có thể giúp xe đạt đến tốc độ khoảng 80 km/h, tuy nhiên nó tạo ra âm thanh khá ồn ào khi di chuyển.