Tag

Hàng loạt cổ phiếu công ty thành viên PVN không được giao dịch ký quỹ trong quý 1/2019

Kinh tế 15/01/2019 07:09
aa
TTTĐ - Hàng loạt cổ phiếu của các doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN) như Tổng Công ty CP xây lắp dầu khí Việt Nam, Công ty CP Tư vấn Điện lực Dầu khí Việt Nam... nằm trong danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ trong quý 1/2019.

Hàng loạt cổ phiếu công ty thành viên PVN không được giao dịch ký quỹ trong quý 1/2019

Cổ phiếu PVC của Tổng Công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm Dầu khí - CTCP không được giao dịch ký quỹ trong quý 1/2019.

Bài liên quan

PV Power ôm nợ khủng chính thức chào sàn chứng khoán

PVEP lên tiếng vụ Phó Tổng giám đốc bị bắt liên quan đến đại án Oceanbank

Ông lớn PV Power ôm nợ ''khủng'' lên sàn chứng khoán

PVN khai thác gần 24 triệu tấn dầu trong năm 2018

Sở GDCK TP. Hà Nội vừa công bố danh sách 112 cổ phiếu không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ quý 1/2019, trong đó có thể thấy nhiều cổ phiếu lớn bị HNX đưa vào danh sách không được cấp margin cho nhà đầu tư với nhiều nhóm nguyên nhân.

Cụ thể, đối với nhóm nguyên nhân chứng khoán thuộc diện bị kiểm soát gồm các cổ phiếu: ALV của Công ty CP Đầu tư Phát triển hạ tầng ALV; BLF của Công ty CP Thủy sản Bạc Liêu; CMI của Công ty CP CMISTONE Việt Nam; DLR của Công ty CP Địa ốc Đà Lạt; HNM của Công ty CP Sữa Hà Nội; HPM của Công ty CP Xây dựng Thương mại và Khoáng sản Hoàng Phúc; KSK của Công ty CP Khoáng sản luyện kim màu; OCH của Công ty CP Khách sạn và dịch vụ Đại Dương; ORS của Công ty CP Chứng khoán Phương Đông; PCN của Công ty CP Hóa phẩm dầu khí DMC - Miền Bắc.

Cổ phiếu PVC của Tổng Công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm Dầu khí - CTCP không được giao dịch ký quỹ trong quý 1/2019.
Cổ phiếu PVC của Tổng Công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm Dầu khí - CTCP không được giao dịch ký quỹ trong quý 1/2019.

Bên cạnh đó, còn có các cổ phiếu: PPE của Công ty CP Tư vấn Điện lực Dầu khí Việt Nam; PVC của Tổng Công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm Dầu khí - CTCP; PVE của Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí - CTCP; PVL của Công ty CP Đầu tư Nhà đất Việt; PVV của Công ty CP Vinaconex 39; PVX của Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam; QNC của Công ty CP Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh; VMI của Công ty CP Khoáng sản và Đầu tư VISACO.

Đối với nhóm nguyên nhân do chứng khoán thuộc diện bị cảnh báo gồm các cổ phiếu: ACM của Công ty CP Tập đoàn Khoáng sản Á Cường; APS của Công ty CP Chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương; CT6 của Công ty CP Công trình 6; FID của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam; HHP của Công ty CP Giấy Hoàng Hà Hải Phòng; HKB của Công ty CP Nông nghiệp và Thực phẩm Hà Nội-Kinh Bắc; LM7 của Công ty CP Lilama 7; MIM của Công ty CP Khoáng sản và Cơ khí; PSI của Công ty CP Chứng khoán Dầu khí; SDD của Công ty CP Đầu tư và Xây lắp Sông Đà; SDA của Công ty CP SIMCO Sông Đà; SPP của Công ty CP Bao bì Nhựa Sài Gòn; TST của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông; VCR của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Du lịch Vinaconex; VIG của Công ty CP Chứng khoán Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Trong khi đó, đối với nhóm nguyên nhân do lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2018 bị âm gồm có các cổ phiếu: APP của Công ty CP Phát triển phụ gia và sản phầm dầu mỏ; CAN của Công ty CP Đồ hộp Hạ Long; CET của Công ty CP Tech - Vina; CJC của Công ty CP Cơ điện Miền Trung; DPS của Công ty CP Đầu tư Phát triển Sóc Sơn; HLY của Công ty CP Viglacera Hạ Long I; ICG của Công ty CP Xây dựng Sông Hồng; PEN của Công ty CP Xây lắp III Petrolimex; SD2 của Công ty CP Sông Đà 2...

Đối với nhóm nguyên nhân do thời gian niêm yết dưới 6 tháng gồm các cổ phiếu: ART của Công ty CP Chứng khoán Artex; DDG của Công ty CP Đầu tư Công nghiệp Xuất nhập khẩu Đông Dương; GDW của Công ty CP Cấp nước Gia Định; TDT của Công ty CP Đầu tư và Phát triển TDT.

Ngoài ra, đối với nhóm nguyên nhân do chứng khoán bị tạm ngừng giao dịch gồm các cổ phiếu: ASA của Công ty CP Hàng tiêu dùng ASA; CTA của Công ty CP Vinavico; KHB của Công ty CP Khoáng sản Hòa Bình; SDE của Công ty CP Kỹ thuật điện Sông Đà; SGO của Công ty CP Dầu thực vật Sài Gòn; NDF của Công ty CP Chế biến thực phẩm nông sản xuất khẩu Nam Định...

Được biết, các cổ phiếu không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ đồng nghĩa các nhà đầu tư đang sở hữu những cổ phiếu này sẽ không thể thế chấp để vay tiền mua chứng khoán khác trong suốt quý 1/2019.

Đọc thêm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm Lao động - Việc làm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm

TTTĐ - Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP), một trong những nhà phát triển điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới đến từ Đan Mạch, vừa phối hợp với Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo "Cơ hội nghề nghiệp ngành điện gió ngoài khơi".
Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột Thị trường - Tài chính

Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định phát triển trong giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050 tập trung với 4 nhóm ngành kinh tế quan trọng làm trụ cột phát triển tỉnh.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Xem thêm