Tag

Hàng loạt siêu thị điện máy cho phép thu đổi tivi Asanzo

Doanh nghiệp 27/06/2019 19:39
aa
TTTĐ – Trước thông tin nghi vấn về nguồn gốc xuất xứ "Made in Vietnam" của các sản phẩm gia dụng thuộc hãng Asanzo, mới đây, nhiều siêu thị điện máy đã đưa ra chính sách cho phép thu đổi tivi dành cho khách hàng đã mua sản phẩm của thương hiệu Asanzo.

Hàng loạt siêu thị điện máy cho phép thu đổi tivi Asanzo

Hàng loạt siêu thị điện máy ra thông báo cho phép thu đổi tivi Asanzo

Bài liên quan

Hà Nội tổng kết 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Không để đánh mất niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt

Dược sĩ Lê Thị Bình – Người phụ nữ biết cân bằng cuộc sống

Vinamilk – 23 năm liền chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam

Theo khảo sát của phóng viên, kể từ nay đến tháng 7, nhiều siêu thị lớn như: Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, MediaMart cho phép thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống và trả tiền chênh cho khách hàng.

Các sản phẩm được phép thu, đổi phải được thẩm định và đảm bảo các điều kiện như tivi còn hoạt động, khách hàng còn giữ hóa đơn... Theo đó, khách có thể chọn một model bất kỳ đang được bày bán tại các siêu thị điện máy để đổi. Giá trị sản phẩm thu đổi sẽ tương ứng với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách, có bù trừ phí chênh lệch.

Thông báo về việc hỗ trợ đổi sản phẩm tivi Asanzo trên toàn hệ thống, hôm nay (27/6) Siêu thị Điện máy Xanh đã đăng thông tin công khai trên Website của siêu thị điện máy. Thông báo nêu rõ: Liên quan tới các sản phẩm tivi Asanzo đã được các phương tiện truyền thông đưa tin trong thời gian vừa qua, Điện máy Xanh thấu hiểu những lo lắng của quý khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Do đó, Điện máy Xanh thông tin đến khách hàng đã mua tivi Asanzo tại hệ thống siêu thị về chương trình đổi sản phẩm.

Cụ thể, thời gian đổi sản phẩm từ ngày 27/6/2019 - 15/7/2019. Đối tượng áp dụng gồm tất cả các sản phẩm tivi Asanzo mua tại Điện máy Xanh còn thời hạn bảo hành. Điều kiện thu đổi là sản phẩm phải còn nguyên vẹn, hoạt động bình thường.

Về cách thức đổi sản phẩm, khách hàng mang sản phẩm đến bất kì siêu thị Điện máy Xanh nào trên toàn quốc để được đổi sản phẩm. Giá trị sản phẩm được quy đổi là giá mua thể hiện trên hóa đơn lúc thời điểm mua hàng, khách hàng được đổi sang Tivi của một thương hiệu khác có giá tiền tương đương hoặc bù tiền chênh lệch nếu cao hơn.

Liên quan đến thông tin nghi vấn về nguồn gốc xuất xứ "Made in Vietnam" của các sản phẩm gia dụng thuộc hãng Asanzo, hiện các Bộ, ngành như Bộ Công Thương, Tài chính, Tổng cục Thuế... đang vào cuộc điều tra, rà soát, đánh giá thông tin báo chí phản ánh về vụ việc của Công ty Asanzo.

Theo đó, các Bộ, ngành sẽ rà soát lại việc Công ty Asanzo nhập khẩu các sản phẩm sản xuất tại nước khác nhưng gắn nhãn xuất xứ Việt Nam để bán tại Việt Nam. Tổng cục Thuế cũng được giao rà soát công tác quản lý thuế và các nội dung liên quan khác đối với Công ty cổ phần Điện tử Asanzo. Tổng cục Hải quan tổng hợp trình Bộ Tài chính báo cáo Thủ tướng trước ngày 20/7.

Trong khi đó, Bộ Công Thương cũng yêu cầu các Cục, Vụ, Viện có liên quan tiến hành kiểm tra, rà soát công tác quản lý nhà nước và chức trách nhiệm vụ được giao trong vụ việc này.

Đọc thêm

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm