Thứ hai 27/03/2023 18:08 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Hãng SOKOLOV đình đám chọn được đối tác đầu tiên tại Việt Nam

Rao vặt -
In bài viết

TTTĐ - Không còn xa lạ trong giới trang sức, các sản phẩm của nhà SOKOLOV hiện dẫn đầu xu hướng thời trang tại Châu Âu. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, bền bỉ... SOKOLOV tạo nên giá trị lâu dài cho người phụ nữ.

SOKOLOV - Thương hiệu trang sức nhập khẩu hàng đầu Châu Âu

Thành lập vào năm 1993, SOKOLOV nhanh chóng phát triển trở thành nhà sản xuất trang sức lớn nhất khu vực Đông Âu, và là thương hiệu được săn đón hàng đầu tại Châu Âu nói chung.

SOKOLOV nhận cơn mưa lời khen từ giới mộ điệu không chỉ ở gu thẩm mỹ, mà còn thông qua chất lượng, công nghệ, độ bền và sáng bóng theo thời gian. Chất liệu hãng tin dùng là vàng và bạc.

Không gian mua sắm sang trọng của thương hiệu SOKOLOV tại châu Âu, cũng là nơi dẫn đầu phong cách thời trang nơi đây
Không gian mua sắm sang trọng của thương hiệu SOKOLOV tại châu Âu, cũng là nơi dẫn đầu phong cách thời trang nơi đây

Tính đến thời điểm năm 2023, SOKOLOV vận hành tổng cộng 8.000 cửa hàng trên toàn cầu với khoảng 4.000 nhân sự làm việc. Riêng tại Việt Nam, SOKOLOV đã có 25 điểm bán lẻ.

Điều gì đã làm nên sức mạnh của SOKOLOV, từ một thương hiệu do cá nhân thành lập trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thời trang?

1. Thiết kế cá nhân hóa cho phụ nữ

SOKOLOV là một phần trong phong cách riêng của người phụ nữ, bởi số lượng từng mẫu là không đại trà. Tuy nhiên, việc lựa chọn lại rất dễ dàng vì SOKOLOV ưu tiên sự đa dạng với 17.000 mẫu mã.

Hơn 20 nhà thiết kế, cùng với nhà máy sản xuất đặt tại vùng Kostroma - Thủ phủ trang sức châu Âu đã giúp hãng đạt số lượng 500 mẫu mới mỗi tháng. Được biết, nhân sự tại đây có kỹ thuật gia công thuộc hàng top.

2. Vật liệu cao cấp, ưu tiên vàng và bạc

Gần như tất cả trang sức của SOKOLOV đều gia công từ vàng và bạc 925 có ký hiệu nhận diện. Với hai loại vật liệu này, người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá trị và mức độ giữ giá theo thời gian.

Với kinh nghiệm gia công lâu năm, kết hợp công nghệ mạ Rhodium tiên tiến, dày 0,2 - 0,3 micron lên bề mặt giúp trang sức bạc 925 duy trì độ sáng bóng, hạn chế bị đen trong quá trình đeo. Nếu có, cũng rất dễ dàng làm mới.

Vàng và bạc 925 được “biến hóa” thành nhiều gu thời trang khác nhau
Vàng và bạc 925 được “biến hóa” thành nhiều gu thời trang khác nhau

Hiện nay, SOKOLOV đẩy mạnh hợp tác với Swarovski, đồng thời sử dụng thêm đá CZ, kim cương và nhiều vật liệu quý nhằm gia tăng giá trị và tính thẩm mỹ lên các món trang sức.

Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với kim cương, SOKOLOV tin dùng của hãng KGK Group, De Beers và Alrosa. Đá quý được mua từ Miến Điện (Myanmar), Ấn Độ và Thái Lan. Riêng kim loại quý chỉ mua tại ngân hàng.

3. Sở hữu nhiều kỹ thuật giúp tăng độ thẩm mỹ

Bên cạnh khai thác tính thẩm mỹ từ vật liệu cao cấp, vẻ đẹp của trang sức SOKOLOV còn đến từ những kỹ thuật gia công đặc biệt, được gìn giữ qua hàng chục năm. Bao gồm:

Hoa văn Filigree: Là họa tiết nhỏ được lặp đi, lặp lại đều đặn trên bề mặt trang sức và phải giống nhau hoàn toàn. Kỹ thuật này đòi hỏi sự tinh tế, trang bị nhiều máy móc,... nên những nhà sản xuất phổ thông thường bỏ qua.

Khắc và gắn đá bằng tay: Với lợi thế nhà máy sản xuất đặt tại “thủ phủ” trang sức châu Âu là vùng Kostroma, SOKOLOV tuyển dụng đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao để có thể thực hiện khắc, và gắn đá bằng tay.

Họa tiết vết cắt kim cương: Đây là kiểu thiết kế đẹp nhất ở trang sức. SOKOLOV áp dụng thuần thuật kiểu trình bày này, đặc biệt hơn, thương hiệu còn phủ thêm lớp mạ Rhodium lên mỗi vị trí cắt giúp đẹp và sáng bóng.

SOKOLOV đã chọn được đối tác ủy quyền tại Việt Nam

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Châu Âu, là cái nôi định hướng cho phong cách nên SOKOLOV luôn khắt khe trong việc chọn đại lý ủy quyền.

Riêng ở thị trường nội địa Châu Âu, SOKOLOV tự mở cửa hàng. Còn với những thị trường khác, thương hiệu sẽ hợp tác với các doanh nghiệp có tên tuổi.

Điều này giúp SOKOLOV duy trình định vị thương hiệu, giúp khách hàng của hãng có được nơi mua sắm uy tín, trải nghiệm đúng chất lượng.

Tín đồ tại Việt Nam dễ dàng tiếp cận các bộ sưu tập mới của SOKOLOV ngay tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều gần nhất.
Tín đồ tại Việt Nam dễ dàng tiếp cận các bộ sưu tập mới của SOKOLOV ngay tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều gần nhất

Sau 2 năm ròng rã lên kế hoạch, SOKOLOV đã chính thức có mặt tại Việt Nam và hãng đã chọn Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền mua sắm.

Đây là cột mốc quan trọng của tín đồ Việt vì từ nay, bạn đã dễ dàng tiếp cận đến những sản phẩm mới, chính hãng, chất lượng ngay tại Việt Nam.

Được biết, SOKOLOV mở bán đầy đủ bộ trang sức như nhẫn, vòng tay, lắc tay, hoa tai, dây chuyền, mặt dây chuyền... với giá chỉ từ vài trăm ngàn.

Mọi sản phẩm tại Đồng Hồ Hải Triều đều đảm bảo chính hãng 100% (Fake đền 10), nhập khẩu trực tiếp từ SOKOLOV và mẫu mã cập nhật liên tục

PV
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lado Taxi thuê xe ô tô điện VinFast và mua bổ sung 40 xe VF e34

Lado Taxi thuê xe ô tô điện VinFast và mua bổ sung 40 xe VF e34

TTTĐ - Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký hợp đồng thuê và mua xe ô tô điện số lượng lớn với Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) và Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast để mở rộng hoạt động kinh doanh taxi điện tại Lâm Đồng, Bình Định và các khu vực khác.
VinFast chính thức bàn giao xe VF 9 tới tay khách hàng

VinFast chính thức bàn giao xe VF 9 tới tay khách hàng

TTTĐ - VinFast đã tổ chức lễ bàn giao 27 chiếc xe VF 9 đầu tiên cho khách hàng. Việc VinFast bàn giao xe thương mại chỉ sau hơn một năm ra mắt đã khẳng định năng lực triển khai và tốc độ khác biệt của VinFast trên thị trường ô tô thế giới.
Sun Group ra mắt Sunrise Park Villa tại Bãi Sao, Phú Quốc

Sun Group ra mắt Sunrise Park Villa tại Bãi Sao, Phú Quốc

Chương mới trên hành trình làm đẹp đảo Ngọc Phú Quốc sẽ được Sun Group viết tiếp tại Bãi Sao với Sunrise Park Villa nơi một Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm được phát triển theo mô hình RD&E+ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tại đây loại hình BĐS trong công viên, BĐS là tiện ích của công viên mang tên Park house cũng lần đầu được giới thiệu.
EVN và các đơn vị tích cực hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2023

EVN và các đơn vị tích cực hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2023

Năm 2023 - đánh dấu năm thứ 15 Việt Nam tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) tại Việt Nam, Bộ Công thương đồng chủ trì đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh thành phố cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân, trong đó Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là một trong những đơn vị điển hình luôn quan tâm và tích cực phối hợp để thực hiện tốt chương trình.
Tin khác
[Xem thêm]
Lienvietpostbank được Moody’s nâng hạng tín nhiệm

Lienvietpostbank được Moody’s nâng hạng tín nhiệm

TTTĐ - Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) đã nâng xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn bằng nội tệ, ngoại tệ và Đánh giá rủi ro đối tác dài hạn của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (Lienvietpostbank) lên mức Ba3, triển vọng ổn định.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB

TTTĐ - Với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển thương mại toàn cầu cũng như nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi chuyển tiền quốc tế, thanh toán L/C...
Dấu ấn tự hào của một công trình “tiên phong”

Dấu ấn tự hào của một công trình “tiên phong”

TTTĐ - Trải qua 1 thập kỷ đầy khó khăn và thách thức, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã nỗ lực không ngừng làm chủ vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, từng bước góp phần khẳng định sứ mệnh và vị thế đầu tàu trong phát triển ngành công nghiệp Khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
SABECO 4.0: Chuyển đổi số để tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh

SABECO 4.0: Chuyển đổi số để tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh

TTTĐ - Dù đang ở vị thế dẫn đầu thị trường, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát (SABECO) vẫn không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm, dịch vụ, tiếp tục tạo đà cho hành trình chuyển đổi số thông qua dự án SABECO 4.0 nhằm gia tăng hơn nữa sức mạnh của thương hiệu Bia Saigon.
Xem phiên bản di động