Tag

Hàng trăm bạn nhỏ hào hứng Rung chuông vàng cùng Phan Anh Esheep

Xã hội 30/06/2019 15:55
aa
TTTĐ - Giữa một góc phố đi bộ Hồ Gươm xanh mướt và mát lịm, hàng trăm bạn nhỏ đã cùng rung chuông vàng với vị giám khảo nổi tiếng - cô Phan Anh Esheep - và có những kỉ niệm vừa buồn cười vừa khó quên ở nơi này.

Hàng trăm bạn nhỏ hào hứng Rung chuông vàng cùng Phan Anh Esheep

Các bạn nhỏ hào hứng thi Rung chuông vàng giữa phố đi bộ

Bài liên quan

3 lý do tuyệt vời cho con lên phố đi bộ Hồ Gươm chơi ngày cuối tuần này

Học sinh khuyết tật Thụy An trải nghiệm "Nông trại vui vẻ"

Dự án “Vì mẹ và bé – Vì tầm vóc Việt” chính thức khởi động năm thứ 3

Chiếc hộp hạnh phúc của trẻ nhỏ

Thời tiết ngày thứ Bảy cuối tuần khá nắng nhưng điều này vẫn không ngăn cản các gia đình đưa con lên phố đi bộ Hồ Gươm vui chơi, giúp con thoát khỏi “ma lực” của những thiết bị thông minh như điện thoại, iPad, Tivi…

Một góc hồ xanh mát gió giữa ngày hè nóng nực! Địa điểm check in ngoài trời đẹp nhất thành phố - nơi diễn ra sự kiện Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương.
Một góc hồ xanh mát gió giữa ngày hè nóng nực! Địa điểm check in ngoài trời đẹp nhất thành phố - nơi diễn ra sự kiện Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương.

Góc phố đầu đường đôi Đinh Tiên Hoàng, đối diện Nhà hát múa rối Thăng Long càng tấp nập hơn khi các gia đình ghé check-in tại booth sự kiện Vì trẻ thơ – Gắn kết yêu thương 2019 do chương trình Vì tầm vóc Việt tổ chức và đăng ký cho con em mình tham gia những trò chơi thú vị.

Triển lãm ảnh “Khoảnh khắc yêu thương” trong khuôn khổ chương trình.
Triển lãm ảnh “Khoảnh khắc yêu thương” trong khuôn khổ chương trình.

Diễn ra trong 2 ngày 29-30/6/2019, ngay từ sáng thứ Bảy, Vì Tầm Vóc Việt đã đem đến một bất ngờ khi mời blogger ẩm thực nổi tiếng Phan Anh Esheep đến vui chơi cùng các em nhỏ trong vai trò giám khảo của trò chơi Rung chuông vàng cùng TopKID.

Blogger ẩm thực nổi tiếng Phan Anh Esheep đến làm giám khảo sự kiện Rung chuông vàng chung vui cùng các bạn nhỏ
Blogger ẩm thực nổi tiếng Phan Anh Esheep đến làm giám khảo sự kiện Rung chuông vàng chung vui cùng các bạn nhỏ

Trên facebook cá nhân, Phan Anh Esheep viết: “Rất rất là vui và nhiều kỉ niệm vừa buồn cười vừa khó quên”.

Thử sức với màn kéo co hào hứng trong sự cổ vũ của người thân
Thử sức với màn kéo co hào hứng trong sự cổ vũ của người thân
Cùng nhảy theo nhạc nào…
Cùng nhảy theo nhạc nào…

Đó là bởi các bạn nhỏ đến booth trải nghiệm của chương trình Vì Tầm Vóc Việt lập tức được thử sức thi ai khỏe hơn với màn kéo co hào hứng, so tài so ai nhanh hơn với màn thi Rung chuông vàng ngay giữa phố đi bộ. Các bạn nhỏ còn có màn nhảy theo nhạc với các động tác nhí nhố vô cùng vui nhộn. Tất nhiên là không thể thiếu những que kem TH IceCream mát lạnh, ngọt ngào tan trong miệng đã vô cùng trong một ngày nắng.

“Chương trình xong rồi, ra ăn kem thôi”, Phan Anh viết kèm hình ảnh selfie
“Chương trình xong rồi, ra ăn kem thôi”, Phan Anh viết kèm hình ảnh selfie

Trong cả một ngày dài, sự kiện Vì trẻ thơ – Gắn kết yêu thương 2019 do chương trình Vì tầm vóc Việt tổ chức còn mang tới cho các em nhỏ và các gia đình nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho người tham gia trực tiếp sự kiện như Vòng quay may mắn, Chiếc hộp Hạnh phúc, Tung Xí ngầu khổng lồ…

Nữ blogger nổi tiếng Phan Anh Esheep chỉ xuất hiện trong ngày thứ Bảy nhưng chương trình còn tiếp tục diễn ra trong ngày Chủ nhật 30/6. Chắc chắn Vì Tầm Vóc Việt sẽ mang tới nhiều bất ngờ khác cho các bạn nhỏ và gia đình.

Ngay trong tối 30/6, những hình ảnh vui vẻ, buồn cười và khó quên của các bạn nhỏ và gia đình sẽ xuất hiện trên VTV1 trong chương trình Vì Tầm Vóc Việt phát sóng vào 20h05'.

Trên facebook cá nhân, Phan Anh Esheep chia sẻ: “Thời gian phát sóng trên VTV: Tập về sự kiện sẽ phát sóng vào ngày 30/6 trong chương trình Vì tầm vóc Việt nha! Đây là Kênh thông tin hữu ích và tin cậy với sự đồng hành của các chuyên gia trong các lĩnh vực về trẻ em (Giáo dục, dinh dưỡng, sức khỏe…) mà mình nghĩ bố mẹ ông bà nào cũng cần quan tâm, chưa kể rất nhiều nội dung thú vị cho các bạn nhỏ nữa luôn.”

Không chỉ là kênh thông tin hữu ích đồng hành với sự phát triển của 12 triệu trẻ em Việt Nam, trong mùa hè này, cùng với nhà đồng hành là Tập đoàn TH, Vì Tầm Vóc Việt sẽ còn mang đến nhiều sự kiện như “Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương” hơn nữa để tặng thêm cho các em những sắc màu rực rỡ của mùa hè, những kỉ niệm tuổi thơ khó phai. Để khi các em lớn lên không còn tiếc nuối vì lỡ giam mùa hè ấu thơ trong những khung màn hình cứng nhắc của tivi, điện thoại, máy tính bảng...

Đón xem Vì tầm vóc Việt - Chương trình chia sẻ về các vấn đề xoay quanh sự phát triển của trẻ em

Phát sóng: 20h05 hàng ngày trên VTV1

Youtube: https://bitly.vn/f7o

Email: [email protected]

Hotline: 0886 044 110

Chương trình có sự đồng hành của Tập đoàn TH.

Đọc thêm

Giới thiệu tài liệu hỗ trợ trẻ có rối loạn phổ tự kỉ Muôn mặt cuộc sống

Giới thiệu tài liệu hỗ trợ trẻ có rối loạn phổ tự kỉ

TTTĐ - Ngày 28/3, hưởng ứng ngày "Thế giới nhận thức về tự kỉ", Quỹ Bảo trợ em Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức Hội thảo giới thiệu tài liệu “Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ”.
Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây Môi trường

Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây

TTTĐ - Thành phố Hà Nội kiên quyết không cấp phép đầu tư, cấp phép môi trường, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với các dự án, cơ sở không có biện pháp xử lý nước thải đạt quy chuẩn trước khi xả ra sông Cầu Bây.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Xem thêm