Hàng triệu khách hàng hưởng lợi từ cái bắt tay của Bảo hiểm Bảo Việt, Oyo và Qoala

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Chuyển đổi số đang ngày càng diễn ra nhanh chóng, tác động lên mọi mặt của nền kinh tế và làm thay đổi một cách mạnh mẽ các mô hình kinh doanh. Việc hợp tác kinh doanh cùng phát triển của những thủ lĩnh hàng đầu ngành dịch vụ như Bảo hiểm Bảo Việt, OYO, Qoala hứa hẹn sẽ mang tới nhiều đột phá nổi bật.

Bảo hiểm Bảo Việt dành trọn 2 giải thưởng danh giá mang tầm châu lục Bảo hiểm Bảo Việt ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số

Nếu ta nói, Bảo hiểm Bảo Việt là “ông lớn” của Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, không ngừng tiên phong và phát triển nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người tiêu dùng.

Thì tính đến đầu năm 2020, OYO (OYO Hotels & Homes) là chuỗi khách sạn, nhà riêng và căn hộ lớn thứ 2 thế giới, lớn nhất tại khu vực Nam Á, lớn thứ hai tại Trung Quốc và phát triển nhanh nhất trong mảng nhượng quyền, cho thuê khách sạn.

Cùng với đó là Qoala - một công ty chuyên về công nghệ bảo hiểm (Insurtech) đa kênh có trụ sở chính tại Indonesia luôn đặt sứ mệnh là nhân văn hóa bảo hiểm thông qua sự kết hợp giữa việc tạo ra sản phẩm bảo hiểm công nghệ được cá nhân hóa, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng; đồng thời giúp các công ty bảo hiểm giảm thiểu chi phí và rủi ro. Trên tiến trình phát triển, Qoala đẩy mạnh hợp tác với các công ty bảo hiểm hàng đầu để phát triển các sản phẩm mới như bảo hiểm trì hoãn chuyến bay, bảo hiểm khách sạn, bảo hiểm thiết bị điện tử.... và tiếp cận khách hàng thông qua mạng lưới đối tác nằm trong hệ sinh thái rộng lớn.

Nắm trong tay những thế mạnh nổi trội, cùng hợp tác và nhất trí hướng đến sự cộng tác về chiến lược, nghiên cứu & phát triển lợi ích khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu cao và tạo ra các giá trị sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Từ tháng 8/2020, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với OYO cùng Công ty Qoala với mục đích cùng nhau hỗ trợ để cung cấp gói bảo vệ cho khách hàng quốc tế của OYO lưu trú trên lãnh thổ Việt Nam. Đây là sản phẩm bảo vệ khách sạn đầu tiên được cung cấp đến cho các khách hàng của OYO tại Việt Nam, gồm 11 quyền lợi liên quan đến các chi phí y tế, bảo hiểm sức khỏe, đồ đạc cá nhân, vận chuyển cấp cứu cũng như quyền lợi về các trách nhiệm khác. Theo đó, mức trách nhiệm bảo hiểm của khách hàng có thể lên tới 350 triệu đồng. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ số của sản phẩm bảo hiểm sẽ giúp người dùng dễ dàng mua và kích hoạt các chính sách, cũng như cung cấp các quy trình xác nhận quyền sở hữu trực tuyến nhanh chóng và đầy đủ. Thông qua cầu nối là trung tâm dịch vụ công nghệ Qoala, tất cả các quy trình đều có thể được thực hiện gọn nhẹ trên ứng dụng của Qoala. Với sự hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt cũng kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực ngành khách sạn tại Việt Nam sau những ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19.

5544 bh cho khach luu chu 01

Cả 3 bên cùng tin tưởng sự cộng tác có chiều sâu, thể hiện qua những hành động cụ thể để gắn kết các công ty bằng các chuẩn mực kinh doanh và mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất về chất lượng và số lượng. Đó là việc cùng tập trung vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng để mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Đó là việc minh bạch quá trình cộng tác với đối tác và khách hàng nhằm mang tới sự tín nhiệm cao. Đó là việc quy định các quy trình chuẩn mực và tinh thần trách nhiệm khi xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ: “Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala chính thức hợp tác để cung cấp gói bảo hiểm với các quyền lợi tối ưu, mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng khi lưu trú trên toàn hệ thống của OYO. Qua đây, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm vượt trội để nâng tầm cuộc sống”.

Oyo Hotels & Homes là dịch vụ cung cấp chuỗi khách sạn, mô hình hoạt động hoàn thiện với tầm vóc và hiệu suất mang tính tiên phong. Với thị trường rộng khắp thế giới và kỳ vọng phát triển bền vững, OYO mong muốn mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ của mình đều được bảo vệ toàn diện cả về tài chính và thân thể, an tâm lưu trú, tận hưởng cuộc sống. Hợp tác thương hiệu uy tín Bảo hiểm Bảo Việt và Qoala chính là cánh tay nối dài giúp OYO nâng tầm giá trị thương hiệu của mình tại thị trường mới Việt Nam. Nhấn mạnh về hợp tác lần này, ông Dushyant Dwibedy - Tổng Giám đốc OYO Việt Nam cho biết việc triển hợp tác triển khai các chương trình bảo hiểm đa dạng sẽ mang lại giá trị gia tăng cho trải nghiệm OYO tại Việt Nam. “Chúng tôi rất vinh dự và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác này. Đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, hợp tác ​​3 bên sẽ mang đến cho họ sự an tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi".

Cũng đồng quan điểm, ông Harshet Lunani – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Qoala, cho biết "Sự hợp tác của chúng tôi đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển, đặc biệt là tại thời điểm có nhiều bất ổn như hiện nay. Khi nền kinh tế chuẩn bị cho mức bình thường mới, khách du lịch cảnh giác hơn về cách họ tiếp cận mọi khía cạnh của du lịch. Với sự hợp tác này cùng OYO và Bảo hiểm Bảo Việt, chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm hơn cho tất cả người dùng OYO tại Việt Nam".

“Chọn mặt gửi vàng”, chỉ hợp tác với các công ty bảo hiểm hàng đầu để phát triển các sản phẩm bảo hiểm mang tính tiên phong, Qoala mang tới sự hài lòng đến cho người dùng bằng cách tạo ra các trải nghiệm liền mạch thông qua các ứng dụng trực tuyến được cá nhân hóa. Tích hợp nền tảng công nghệ quốc tế độc quyền của Qoala với hệ thống ứng dụng của Bảo hiểm Bảo Việt và OYO mang đến thuận lợi cho việc tạo và quản lý hợp đồng bảo hiểm, yêu cầu bồi thường, hỗ trợ đăng ký, phân phối... dễ dàng. Kết hợp cùng 2 đối tác lớn là Bảo hiểm Bảo Việt và OYO, Qoala tận dụng công nghệ của mình để giúp số hóa các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt, trở thành trung gian bảo hiểm hỗ trợ yêu cầu khách hàng OYO một cách linh hoạt, tiện ích và hiện đại hơn.

Đứng trước làn sóng thứ 2 của đại dịch Covid-19, ngành khách sạn Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Đề cao an toàn nơi ở trong thời kỳ này là điều đặc biệt quan trọng, là ưu tiên hàng đầu. Trước diễn biến khó lường ấy, sở hữu gói bảo hiểm bảo vệ chính mình mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi đặt phòng tại hệ thống OYO chính là sự lựa chọn “có 1 không 2” dành cho mọi khách hàng.

Bởi thế, sự hợp tác này cho thấy Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala đặc biệt quan tâm tới khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm, nhất là sự an toàn về sức khỏe trước đại dịch. Không chỉ cung cấp những sản phẩm dịch vụ nơi ở và bảo hiểm tốt nhất, sự hợp tác cũng đưa ra những đổi mới với sự hỗ trợ của công nghệ số hiện đại để biến mọi khó khăn, thách thức đều trở thành hiện thực dễ dàng, tiện ích, tất cả vì vì cộng đồng.

Website: https://baovietonline.com.vn

Bảo hiểm bảo lãnh - Giải pháp bảo vệ cho các nhà thầu và chủ đầu tư Bảo hiểm bảo lãnh - Giải pháp bảo vệ cho các nhà thầu và chủ đầu tư

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt chương trình "Bảo hiểm bảo lãnh" - đánh dấu một bước tiến tiếp theo của ...

Biện pháp bảo vệ trước các tấn công - Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng thời kì 4.0 Biện pháp bảo vệ trước các tấn công - Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng thời kì 4.0

TTTĐ - Bạn đã bao giờ đọc thông tin về các cuộc lừa đảo tiền và ăn cắp thông tin được thực hiện qua các ...

"Chọn bảo hiểm - Trọn an tâm" - Món quà độc đáo chuẩn bị cho một năm mới bình an "Chọn bảo hiểm - Trọn an tâm" - Món quà độc đáo chuẩn bị cho một năm mới bình an

TTTĐ - Xuân về, Tết đến – chính là dịp để mỗi chúng ta cùng trao nhau những món quà tri ân ý nghĩa tràn ...

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc

TTTĐ - Ngày 4/11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) chính thức ký kết hợp tác cùng ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Hội thảo “Quản trị doanh nghiệp bền vững trong một xã hội đang thay đổi”

Hội thảo “Quản trị doanh nghiệp bền vững trong một xã hội đang thay đổi”

TTTĐ - Ngày 25/9 tại Hà Nội - Trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSF 2020), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) phối hợp với đối tác kỹ thuật Deloitte Việt Nam tổ chức Hội thảo chuyên đề “Quản trị doanh nghiệp bền vững trong một xã hội đang thay đổi”.
Hưởng ứng Tháng phòng chống cháy nổ 2020

Hưởng ứng Tháng phòng chống cháy nổ 2020

TTTĐ - Chiều 25/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Hà Nội, Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam cùng Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) triển khai họp thông tin chương trình “Tháng phòng chống cháy nổ 2020”.
HEINEKEN Việt Nam: Trước thách thức và biến động, con người vẫn là ưu tiên hàng đầu

HEINEKEN Việt Nam: Trước thách thức và biến động, con người vẫn là ưu tiên hàng đầu

TTTĐ - Ngày 25/9 tại Hà Nội, HEINEKEN Việt Nam, một trong những doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam, đã tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam (VCSF 2020) với chủ đề “Phát triển bền vững trong thập niên mới: Biến thách thức thành cơ hội”. Sự kiện do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) tổ chức.
Tin khác
[Xem thêm]
Sáng làm thủ tục, chiều nhận bồi thường bảo hiểm ở FWD

Sáng làm thủ tục, chiều nhận bồi thường bảo hiểm ở FWD

TTTĐ - Với thế mạnh công nghệ vượt bậc, việc cho ra đời Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-Claim) đã giúp FWD rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ yêu cầu. Đồng thời có thể chi trả quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24 tiếng, tạo sự thuận tiện cho khách hàng hơn bao giờ hết.
Ngân hàng CIMB Việt Nam mở rộng triển khai eKYC

Ngân hàng CIMB Việt Nam mở rộng triển khai eKYC

TTTĐ - Ngân hàng CIMB Việt Nam chính thức triển khai eKYC - Định danh điện tử dành cho khách hàng mở tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ Visa Debit trên ứng dụng OCTO by CIMB. Đồng thời, khách hàng đăng ký sẽ được hoàn tiền lên tới 100.000 VNĐ khi thực hiện giao dịch mua sắm và thanh toán bằng thẻ hoặc tài khoản mới.
NutiFood vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

NutiFood vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

TTTĐ - Ngày 23/9, tại UBND thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood Bình Dương (NutiFood) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng với những đóng góp xuất sắc cho xã hội và cộng đồng.
Xem phiên bản di động