Hành trình chinh phục đỉnh cao danh giá Monde Selection của các dòng bia Sabeco

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Cùng với 3.200 sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới, Việt Nam tự hào sở hữu giải Vàng danh giá của Monde Selection với thương hiệu Bia Saigon Special và giải Bạc với thương hiệu Bia 333, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager.

Trung ương Đoàn cùng SABECO trao 3 tỷ đồng tới 600 hộ kinh doanh TP HCM SABECO gây quỹ hỗ trợ tiểu thương TP HCM vượt lên đại dịch CEO Sabeco: Không có áp lực thì không có kim cương “Tiếp sức Việt Nam” - SABECO tiếp nguồn sức mạnh tới lực lượng tuyến đầu

Giải thưởng được mệnh danh là Oscar của hàng tiêu dùng, đồ uống

Monde Selection Award là giải thưởng danh giá toàn cầu dành cho các mặt hàng tiêu dùng trong đó có đồ uống. Mỗi năm, hơn 3.000 thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới được gửi về Viện Chất lượng Quốc tế Monde Selection để kiểm định.

Trong giới chuyên môn, Monde Selection được xem như bảo chứng vàng cho chất lượng và uy tín thương hiệu. Mỗi sản phẩm sẽ được các nhóm chuyên gia độc lập phân tích, đánh giá kiểm định trên 25 khía cạnh khác nhau liên quan tới: Bao bì, hương vị, độ ngon, kết cấu... và quy trình sản xuất như: ISO, GMP, HACCP.

Sabeco xuất sắc chinh phục đỉnh cao Monde Selection với các dòng bia chủ lực
Sabeco xuất sắc chinh phục đỉnh cao Monde Selection với các dòng bia chủ lực

Năm 2021, cùng với 3.200 sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới, Việt Nam tự hào sở hữu giải Vàng danh giá của Monde Selection với thương hiệu Bia Saigon Special và giải Bạc với thương hiệu Bia 333, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager.

Hào khí như rồng, chinh phục đỉnh cao

Bia Saigon Special là cái tên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Không cầu kỳ mỹ miều, thương hiệu bia này chinh phục người uống bởi chính hương vị lúa mạch nguyên bản.

100% sản phẩm được làm từ lúa mạch mùa xuân mang tới dòng bia thượng hạng. Vượt qua mùa đông khắc nghiệt, từng hạt lúa mạch chắt chiu chất dinh dưỡng từ lòng đất tạo nên giọt bia vàng óng như mật, đậm đà mà vẫn thanh mát, nồng nàn nhưng không ngán.

Lúa mạch mùa xuân thường có giá thành cao nên rất ít thương hiệu trên thị trường chế biến từ 100% loại nguyên liệu này. Hầu hết sản phẩm sẽ được pha trộn với ngũ cốc cùng hoa cỏ khác nhằm tạo mùi thơm. Chính nhờ giữ được vẻ đẹp thuần túy của lúa mạch mà Bia Saigon Special đã để lại ấn tượng sâu sắc với các chuyên gia trong hội đồng Monde Selection.

Sản phẩm bia Saigon Special xuất sắc giành giải Vàng tại Monde Selection 2021
Sản phẩm bia Saigon Special xuất sắc giành giải Vàng tại Monde Selection 2021

Nồng độ cồn vừa phải, vị đắng dịu nhẹ, diện mạo mang đậm hào khí Việt Nam cũng giúp Saigon Special “giành chiến thắng” trong lòng người tiêu dùng nội địa. Bao bì mang tinh thần hào sảng vươn tới thành công với biểu tượng rồng vàng bay lên, vừa thể hiện được khí chất Đông A vừa ẩn dụ cho bản sắc thương hiệu.

Có thể nói, Saigon Special kết hợp nhuần nhuyễn giữa nguyên liệu truyền thống, quy trình sản xuất hiện đại đồng thời thể hiện khí chất dân tộc dưới “lớp áo” mới mẻ sáng tạo. Do vậy, sản phẩm này đã tự hào đại diện Việt Nam chinh phục đỉnh cao Gold Award Monde 2021 giữa hàng ngàn bạn bè quốc tế.

Mang truyền thống vươn mình ra thế giới

Saigon Export là dòng bia với công thức nguyên bản được biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam yêu thích từ 1875. Từng giọt tinh túy kết hợp giữa malt đại mạch, ngũ cốc và hoa bia chứa đựng trong bao bì mang sắc đỏ đặc trưng, đại diện cho tiếng nói dân tộc vươn mình ra thế giới.

Giải Bạc tại Monde Selection là minh chứng cho thấy sức sống mãnh liệt của dòng bia truyền thống Việt Nam hoàn toàn sánh ngang với các thương hiệu trên năm châu bốn bể.

Tinh hoa 3 trong 1

Thương hiệu 333 đã không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ yêu thích thức uống có cồn nào tại “sân nhà”. Dòng bia này là thành quả sau sự chắt chiu tinh túy từ hoa bia Hallertau thuộc vùng Bavaria nước Đức, kế thừa công thức trăm năm của Pháp và được nâng niu ấp ủ dưới đôi bàn tay các nghệ nhân Việt Nam.

Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm
Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm

Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm, đem lại cảm giác say mê và thăng hoa. Dòng bia này đã chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan... Trước đó, Bia lon 333 cũng từng giành Huy chương Bạc hạng mục International Style International Beer Cup 2019 (IBC)

Thành công đến từ Tâm và Tầm

Sabeco luôn tâm niệm phát huy tinh hoa nghệ thuật làm bia truyền thống của Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại để đem đến sản phẩm tốt nhất. Mỗi nguyên liệu đầu vào đều được chọn lọc kỹ càng như đại mạch (malt), hoa Houblon, nấm men đều nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp hàng đầu ở Châu Âu, Úc và Mỹ.

Sabeco còn tự tin vượt qua các kiểm định khắt khe của hội đồng Monde Selection nhờ vào quy trình sản xuất đạt chuẩn, tuân thủ tuyệt đối Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm ISO 22000; Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn trong quá trình sản xuất - HACCP; Hệ thống quản lý môi trường ISO 14000; Yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn ISO 17025 và Hệ thống quản lý năng lượng ISO 50001.

Tâm huyết và tầm nhìn chiến lược dài hạn của Sabeco chính là chìa khóa giúp thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam trên trường quốc tế.

Bia Sài Gòn nỗ lực “phủ sóng” thị trường phía Bắc Bia Sài Gòn nỗ lực “phủ sóng” thị trường phía Bắc

TTTĐ - Với một bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn trăm năm, thương hiệu Sabeco với những nhãn bia truyền ...

Lan tỏa yêu thương bằng những chương trình ý nghĩa Lan tỏa yêu thương bằng những chương trình ý nghĩa

TTTĐ - Không chỉ quen thuộc với các sản phẩm truyền thống, uy tín, chất lượng cao, nhận được sự tin cậy và ủng ...

An toàn cho người lao động - thúc đẩy sản xuất, kinh doanh An toàn cho người lao động - thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân, đặc biệt tại TP HCM ...

Chủ hãng Bia Sài Gòn bạo chi cho quảng cáo, khuyến mãi Chủ hãng Bia Sài Gòn bạo chi cho quảng cáo, khuyến mãi

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2021, Sabeco - chủ thương hiệu Bia Sài Gòn đã chi cho quảng cáo và khuyến mãi 1.246 ...

Nguyên Pháp
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
TopZone ra mắt cửa hàng cao cấp đầu tiên tại Hà Nội

TopZone ra mắt cửa hàng cao cấp đầu tiên tại Hà Nội

TTTĐ - Ngày 23/1, Thế Giới Di Động chính thức ra mắt TopZone Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội), phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR) đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng tọa lạc tại số 498 đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội. Với lần ra mắt này, TopZone trở thành hệ thống bán lẻ hàng Apple lớn nhất Việt Nam.
Logistics - yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp công nghệ cao Việt Nam

Logistics - yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp công nghệ cao Việt Nam

TTTĐ - Những ngày cuối năm 2021, không khí làm việc tại nhà máy công nghệ cao Spartronics thêm phần hối hả. Những gói linh kiện mới liên tiếp được gửi đến nhà máy công ty trong khu công nghiệp VSIP 1 (Bình Dương). Ở chiều ngược lại, các thành phẩm của Spartronics cũng nhanh chóng được đóng gói, đưa vào các phương tiện vận chuyển để đối tác logistics phân phối đi nhiều nơi, trong đó có Mỹ và các nước Châu Âu.
Tin khác
[Xem thêm]
Generali mang Tết sớm đến với 500 trẻ em mồ côi do COVID-19

Generali mang Tết sớm đến với 500 trẻ em mồ côi do COVID-19

TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày Mai Cho Em” với nhiều hoạt động quyên góp, gây quỹ thành công 500 phần quà Tết và tiền mặt trao tặng cho 500 em nhỏ mồ côi do COVID-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh tại khu vực Long An, An Giang và TP HCM.
Ra mắt Hệ sinh thái số EVN - EVNCONNECT

Ra mắt Hệ sinh thái số EVN - EVNCONNECT

TTTĐ - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa tổ chức Lễ công bố “Hệ sinh thái số EVN - EVNCONNECT”. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của tập đoàn trên con đường trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025.
Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn

TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.
Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa được Bộ Tài chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 14.380 tỷ đồng lên 16.480 tỷ đồng. Với số vốn tăng lần này, Sun Life Việt Nam trở thành một trong 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam.
Dai-ichi Việt Nam chào mừng 15 năm thành lập

Dai-ichi Việt Nam chào mừng 15 năm thành lập

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng 15 năm thành lập công ty (18/1/2007 - 18/1/2022), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã long trọng tổ chức sự kiện “15 năm - Kết nối triệu yêu thương” tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP Hồ Chí Minh.
Quận Hoàn Kiếm tăng cường các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh

Quận Hoàn Kiếm tăng cường các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh

TTTĐ - Tại hội nghị “Tiếp xúc doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn quận Hoàn Kiếm”, nhiều ý kiến, giải pháp đã được đưa ra nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã để phát triển sản xuất, kinh doanh, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn.
Xem phiên bản di động