Tag

Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo

Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới 05/10/2017 14:16
aa
TTTĐ.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Huyện Củ Chi tổ chức sự kiện “Vui Trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM. Đây là hoạt động có ý nghĩa mang đến niềm vui và chia sẻ khó khăn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo đó, tại sự kiện này Hanwha Life và Huyện đoàn đã tổ chức hoạt động vui chơi phong phú như lập gian hàng ẩm thực, thi đua làm đèn lồng, trò chơi dân gian, chú hề hoạt náo, trao quà giúp các em tận hưởng một đêm trung thu nhiều niềm vui và hạnh phúc. Toàn thể ban lãnh đạo Hanwha Life và các nhân viên công ty đã cùng chơi trò chơi dân gian, làm đèn lồng, rước cỗ trung thu cùng các em thiếu nhi. Cũng trong sự kiện này, Hanwha Life trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em yên tâm vững bước đến trường.

Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Hanwha Life Việt Nam, trao biểu trưng 20 chiếc xe đạp và 700 phần quà cho các em thiếu nhi trường tiểu học Nhuận Đức

Phát biểu về sự kiện này, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: hơn 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam luôn coi việc đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội là trách nhiệm vô cùng quan trọng, góp phần cải thiện chất lượng đời sống của người dân Việt Nam. “Mong rằng các hoạt động ngày hôm nay sẽ mang đến cho các em một đêm trung thu ấm áp và nhiều niềm vui. Ngoài ra, qua việc làm đèn lồng, tham gia các chơi trò chơi dân gian giúp các em thêm yêu, hiểu và gắn bó hơn với văn hóa truyền thống tốt đẹp của đất nước”, ông Back nói.

Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo
Ông Back Jong Kook chia sẻ niềm vui Trung thu cùng các em thiếu nhi

Với sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam, hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, nhiều năm qua Hanwha Life Việt Nam đã có các đóng góp tích cực cho cộng đồng. Giữa tháng 8 năm nay, Hanwha Life đã trao tặng 145 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Hoằng Hóa, Quảng Xương, Nga Sơn, Triệu Sơn và Hậu Lộc tỉnh Thanh Hóa.

Từ năm 2014 đến nay, Hanwha Life Việt Nam phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo với tổng chi phí hỗ trợ hơn 6,3 tỷ đồng. Riêng năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo ở TPHCM, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị và Cà Mau với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo
Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao tặng xe đạp cho học sinh trường tiểu học Nhuận Đức

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam còn xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế… với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng (từ năm 2013- 2016). Điều này đã thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và đóng góp tích cực cho cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam. Với những nỗ lực này, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Trách nhiệm xã hội 2015” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, Hanwha Life Việt Nam còn đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý II năm 2017, công ty đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, công ty đang tạo ra việc làm cho 28.000 tư vấn viên và phục vụ hơn 200.000 khách hàng.

Năm 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng. Quy mô tổng tài sản của Hanwha Life tính đến 31 tháng 12 năm 2016 đạt 2.997 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2015. Những thành công vượt bậc này sẽ là nền tảng giúp Hanwha Life phát triển mạnh mẽ trong những năm tới và đóng góp tích cực hơn nữa trong việc cải thiện đời sống của người dân Việt Nam.

Đọc thêm

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019 Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2019) và hưởng ứng tháng Thanh niên 2019, Đoàn Thanh niên 4 đơn vị gồm Ban Quốc tế - Văn phòng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Văn phòng Thành ủy Hà Nội, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) và Phòng PV05 - Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức giải giao lưu bóng đá.
Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên

Trong khuôn khổ hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019, Uỷ viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Lê Quốc Phong sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng" vào ngày 21/3.
Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX

TTTĐ- Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023 là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam, được tổ chức vào tháng 12/2018 tại Hà Nội. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ vừa qua và xác định mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới (2018-2023).
50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc

TTTĐ- Ngày 15/9, tại Hà Nội, 50 gương mặt nữ sinh khả ái cùng tranh tài tại Vòng sơ khảo Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" năm 2018. Sau các vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn năm thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong của cuộc thi.
“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi

TTTĐ - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, thân thiện và đặc biệt là sở hữu “một gia tài khủng” bằng khen, giấy khen của tổ chức Đoàn-Hội trong và ngoài nhà trường là những ấn tượng mà mọi người nghĩ đến khi nhắc về cái tên Trần Thị Thảo – cô sinh viên năm 3 Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng” Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng”

TTTĐ - Sở hữu gương mặt xinh xắn, nữ sinh 9x Nguyễn Ngọc Anh không chỉ khiến giới trẻ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà còn bởi sự năng động, cầu tiến, đa tài và đặc biệt là khả năng độc lập tài chính của mình.
Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

TTTĐ - Với chiếc đầm đỏ xẻ cao táo bạo, Huyền My thật sự nổi bật và đẹp hút hồn bên cạnh những tà áo dài xanh của các thí sinh dự thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.
Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết

TTTĐ.VN – Sáng 9/9, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ chức ra quân đợt hoạt động cao điểm phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội tới dự.
Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ.VN - Trong 2 ngày 26 và 27/8, theo sự chỉ đạo của Huyện đoàn Mê Linh (Hà Nội) gần 2.000 đoàn viên, thanh niên của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tiếp tục ra quân vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm tại các ngõ xóm khu dân cư, chợ, trường học; loại bỏ các phế liệu, phế thải ở các khu dân cư… nhằm phòng chống sốt xuất huyết một cách hiệu quả nhất.
Đoàn thanh niên quận Đống Đa phối hợp ĐH Xây dựng, ĐH Thủy Lợi ra quân phòng chống sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Đoàn thanh niên quận Đống Đa phối hợp ĐH Xây dựng, ĐH Thủy Lợi ra quân phòng chống sốt xuất huyết

TTTĐ.VN- Sáng 19/8, thực hiện chỉ đạo về tăng cường biện pháp phòng chống sốt xuất huyết của Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội, quận đoàn Đống Đa phối hợp với ĐH Xây dựng, ĐH Thủy Lợi đã tổ chức đồng loạt ra quân phòng chống sốt xuất huyết ở 21 phường trên địa bàn quận.
Xem thêm