Tag

Háo hức chờ đợi vòng Tứ kết Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc

Thể thao 11/07/2019 19:21
aa
TTTĐ - Chiều nay (ngày 11/7), vòng tứ kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019 đã diễn ra với những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính.

Háo hức chờ đợi vòng Tứ kết Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc

U13 QHSLF Thành Vinh (áo vàng) đã thắng U13 Sài Gòn FC (áo trắng) với tỷ số 1-0

Bài liên quan

Đội bóng xứ Nghệ giữ nguyên quân số vào tứ kết

Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc

Sẽ có 28 đội bóng tranh tài tại vòng chung kết

PVF tuyển sinh, tìm kiếm tài năng trẻ khóa 11

Trên sân 3, đội bóng U13 PVF quyết đấu với U13 Đồng Tháp trong một trận đấu được dự đoán là rất nhiều khó khăn. Đội bóng của HLV Lê Quang Trãi được đánh giá cao hơn đối thủ chút ít. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi so với đối thủ, họ được đầu tư tốt hơn, lực lượng có kinh nghiệm và gắn kết chắt chẽ.

Tuy nhiên đối thủ U13 Đồng Tháp cũng đã cho thấy họ không hề xoàng khi tiến vào tới vòng đấu này một cách thuyết phục. Cuộc đấu giữa họ vì thế rất đáng chờ đợi. May mắn sớm đến với PVF khi họ có được bàn mở tỷ số từ rất sớm, ngay phút thứ tư, do công của hậu vệ biên Lê Nguyễn Quốc Trung. Bàn thắng sớm đã giúp các học trò của HLV Quang Trãi chơi tốt hơn, tự tin và chủ động cầm bóng tán công.

U13 PVF (áo xanh đậm) giành chiến thắng 1-0 trước U13 Đồng Tháp (áo xanh da trời)
U13 PVF (áo xanh đậm) giành chiến thắng 1-0 trước U13 Đồng Tháp (áo xanh da trời)

Ở trận đấu này, đội tuyển U13 Đồng Tháp cũng đã chơi đầy nỗ lực. Họ đá chặt chẽ và quyết liệt. Sức tấn công của đội bóng xứ Bưng Biền càng mạnh mẽ hơn trong hiệp hai nhờ ưu thế thể lực vượt trội. Họ liên tục vây hãm đối thủ và tạo được một số tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên dù có cơ hội để ghi bàn gỡ hòa nhưng đội bóng của HLV Huỳnh Ngọc Hiển lại không thể có được bàn thắng gỡ hòa và đành chấp nhận thua 0-1 và chính thức nói lời tạm biệt cuộc chơi.

Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, U13 QHSLF Thành Vinh đã có một trận đấu đầy khó khăn trước một U13 Sài Gòn FC chơi rất bài bản và kỹ thuật. Ở hiệp đấu đầu tiên, hai đội chơi “ăn miếng trả miếng” rất hấp dẫn và tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau. Tiếc là các chân sút của hai đội lại chơi không tốt và không ghi được bàn thắng nào.

U13 SLNA (áo vàng) xuất sắc giành chiến thắng 5-0 trước U13 Hà Nội (áo trắng)
U13 SLNA (áo vàng) xuất sắc giành chiến thắng 5-0 trước U13 Hà Nội (áo trắng)

Sang hiệp thi đấu thứ 2, với thể lực tốt hơn và nhận sự cổ vũ của đông đảo CĐV nhà, U13 QHSLF Thành Vinh đã chơi rất tốt ở phút 50, sau nhiều nỗ lực dồn ép, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà do công của Nguyễn Quang Lâm. 1-0 cho chủ nhà cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Tiếc cho U13 Sài Gòn FC khi họ cũng đã chơi tốt nhưng không may mắn ở trận đấu này và buộc phải dừng cuộc chơi.

Ở hai trận tứ kết còn lại, U13 SLNA tiếp tục gây ấn tượng bằng sức mạnh vượt trội. Trước một U13 Hà Nội - đội không hề yếu thế nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp khi dồn ép và lấn lướt hoàn toàn ở hiệp đấu đầu tiên.

Không quá khó khăn để SLNA thể hiện được sự vượt trội của mình khi họ đá đều hơn, đường nét hơn và có mảng miếng rất rõ ràng. Suốt hiệp đấu đầu tiên, trong khi Hà Nội bất lực trong việc tổ chức tấn công thì đội chủ nhà tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên ở hiệp đấu này, chỉ đúng 1 lần U13 SLNA khiến lưới của đối phương phải rung lên với pha lập công của Văn Nam ở phút thứ tư.

U13 SHB Đà Nẵng (áo xanh da trời) giành chiến thắng trước U13 Bình Phước (áo xanh sẫm) bằng loạt bàn thắng luân lưu
U13 SHB Đà Nẵng (áo xanh da trời) giành chiến thắng trước U13 Bình Phước (áo xanh sẫm) bằng loạt bàn thắng luân lưu

Bước sang hiệp hai, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục chơi lấn lướt. Mỗi lần họ có bóng và tổ chức tấn công là khung thành của Hà Nội lại đứng trước mối đe dọa thực sự. Phút 43, Quốc Khánh thực hiện cú sút xa đẹp mắt, thủ môn của Hà Nội đã có pha đẩy bóng không tốt và để bóng bay ngược vào lưới chịu thua bàn thứ 2.

Chỉ ít phút sau đó, tiền đạo cao nhất trên sân là Nguyễn Đình Cường của SLNA lập liền một cú đúp bằng đầu trước khi Trọng Sơn với pha đệm bóng cực nhanh cận thành ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà.

Ở trận bán kết còn lại, U13 Bình Phước lại tiếp tục gây bất ngờ khi chơi tốt và dẫn trước U13 SHB Đà Nẵng ngay trong hiệp 1. Chơi ngang ngửa, không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau, tuy nhiên U13 Bình Phước đã may mắn hơn khi có được bàn mở tỷ số sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ SHB Đà Nẵng. Dẫu vậy, đội bóng sông Hàn cũng kịp có bàn san bằng cách biệt trong hiệp 2 và trận đấu buộc phải bước vào loạt luân lưu 11m để phân định thắng bại. Ở loạt đá này, sau 16 lượt đá, U13 SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng chung cuộc và giành vé vào tứ kết.

KẾT QUẢ CỤ THỂ

U13 PVF 1-0 U13 Đồng Tháp

U13 QHSLF Thành Vinh 1-0 U13 Sài Gòn FC

U13 SLNA 5-0 U13 Hà Nội

U13 Bình Phước 1–1 U13 SHB Đà Nẵng (thắng luân lưu)

CÁC CẶP BÁN KẾT

U13 PVF – U13 QHSLF Thành Vinh

U13 SLNA – U13 SHB Đà Nẵng

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm