Tag

HD SAISON nhận giải thưởng Rồng Vàng 2021

Doanh nghiệp 27/04/2021 10:29
aa
TTTĐ - Ngày 26/4/2021, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) vinh dự nhận được giải thưởng Rồng Vàng 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiêu biểu và có hoạt động nổi bật tại Việt Nam.
Mở quà mừng đại lễ cùng HD SAISON HD SAISON gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam HD SAISON tung hàng ngàn quà tặng cho khách hàng trong dịp Tết HD SAISON – Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam HD SAISON - 6 năm liên tiếp góp mặt trong Top 500 DN lớn nhất Việt Nam HD SAISON giảm lãi suất vay tiêu dùng cho người dân tại khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) vinh dự nhận được giải thưởng Rồng Vàng 2021
Công ty Tài chính TNHH HD SAISON vinh dự nhận được giải thưởng Rồng Vàng 2021

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 2007. Cùng vai trò tiên phong đem đến cho người dân Việt Nam giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực nhằm thỏa mãn được nhu cầu tiêu dùng cá nhân, HD SAISON còn trở thành biểu trưng của sự kết hợp hài hòa và đầu tư lâu dài, bền vững giữa Việt Nam và Nhật Bản. Điều này đã được thể hiện rõ nét qua chiến lược kinh doanh thận trọng với định hướng “cho vay có trách nhiệm” và thấu hiểu sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng để có những đổi mới phù hợp cũng như tạo cơ sở để mở rộng thêm danh mục sản phẩm cho vay cũng như điểm giới thiệu dịch vụ.

Từ mỗi nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng, HD SAISON luôn thực hiện thẩm định hồ sơ vay chặt chẽ nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro cho chính doanh nghiệp cũng như giúp chính khách hàng biết được trạng thái tài chính cá nhân hiện tại để có thể thay đổi kế hoạch chi tiêu.

Đối với khách hàng đủ điều kiện vay, HD SAISON sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu để ngoài việc được sở hữu những sản phẩm như mơ ước thì còn nhận thấy được lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ cho vay trả góp trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong năm 2020, nhận thấy người tiêu dùng và nhất là những người có thu nhập thấp, trung bình gặp phải khó khăn về mặt tài chính, thì HD SAISON đã nỗ lực triển khai thêm nhiều điểm giới thiệu dịch vụ và chú trọng tập trung vào các khu vực vùng sâu, vùng xa, nơi còn hạn chế sự tiếp cận của các tổ chức tài chính chính thống khác để nhằm đáp ứng được nhu cầu vay tăng cao do ảnh hưởng từ đại dịch.

Bằng sự uy tín trên thị trường, HD SAISON đã mở thêm 2.000 điểm giới thiệu dịch vụ và giữ vững vị thế là công ty tài chính tiêu dùng có mạng lưới lớn nhất Việt Nam với 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ.

Ngoài những đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng nền kinh tế khi đẩy mạnh giao thương, HD SAISON còn luôn có những hoạt động vì cộng đồng, xã hội tích cực và kịp thời. Cụ thể, HD SAISON đã thực hiện những hoạt động phát triển cộng đồng trong suốt thời gian qua: xây nhà tình thương cho người nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tài trợ mổ tim cho trẻ em nghèo, cứu trợ đồng bào vùng thiên tai...

Đồng thời, HD SAISON còn thường xuyên đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ để tổ chức hiến máu nhân đạo tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng và qua đó đã góp hàng ngàn đơn vị máu cho hoạt động ý nghĩa này.

Ngoài ra, chương trình “Chắp cánh ước mơ” được HD SAISON cùng Báo Công an TP HCM phối hợp thực hiện từ năm 2017 đã trao cơ hội “đổi đời” qua việc trao sinh kế hoặc hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho hơn 130 hộ gia đình tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Qua các hoạt động thiết thực và kịp thời hướng đến đúng hoàn cảnh cần giúp đỡ, HD SAISON đã lan tỏa được tinh thần “hành động là yêu thương”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong buổi lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt giải thưởng Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, HD SAISON thuộc Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm nay. Trước đó, HD SAISON cũng được vinh danh trong giải thưởng uy tín khác: Sáu năm liên tiếp thuộc TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500 và Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam – FAST500, hai năm liên tiếp đạt Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500, đồng thời được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON là dịch vụ Vàng bốn năm liền.

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
"Doanh nghiệp và Tiêu dùng" cập nhật thông tin mới về thị trường Doanh nghiệp

"Doanh nghiệp và Tiêu dùng" cập nhật thông tin mới về thị trường

TTTĐ - Bắt đầu lên sóng từ tháng 5/2023 trên kênh VTV8, chương trình "Doanh nghiệp và Tiêu dùng" ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của nhiều thành phần đối tượng khán giả.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm