Tag

HDBank tiếp tục miễn nhiều loại phí giao dịch trực tuyến với BeMax

Doanh nghiệp 25/08/2021 10:10
aa
TTTĐ - HDBank triển khai “Tài khoản Tối đa lợi ích - HDBank BeMax” với nhiều ưu đãi phí dành cho doanh nghiệp khi giao dịch trên kênh Ngân hàng số.
An toàn trong tay, nhận ngay giá tốt khi bán ngoại tệ cùng Ngân hàng số HDBank Đơn giản hóa chuyển chứng từ giao dịch với HDBank I.Doc Tập đoàn Sovico và HDBank trao tặng TP HCM 100 máy thở cao cấp trị giá 30 tỷ đồng Vietjet hạ cánh 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức

“Tài khoản Tối đa lợi ích - HDBank BeMax” là một trong những chương trình mới vừa được HDBank triển khai, mang đến sự tiện lợi và lợi ích thiết thực hỗ trợ cho mọi khách hàng doanh nghiệp có tài khoản giao dịch với HDBank.

Với chương trình HDBank BeMax, HDBank sẽ miễn các loại phí cho khách hàng doanh nghiệp gồm: Phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên eBanking, phí xác thực giao dịch qua SMS và phí chuyển khoản nội địa qua eBanking.

HDBank tiếp tục miễn nhiều loại phí giao dịch trực tuyến với BeMax
HDBank tiếp tục miễn nhiều loại phí giao dịch trực tuyến với BeMax

Đặc biệt, doanh nghiệp không cần phải đăng ký tham gia chương trình ưu đãi này. Ngân hàng số HDBank hàng tháng sẽ quét thông tin về tần suất giao dịch và số dư để tự động áp dụng gói ưu đãi miễn phí cho từng khách hàng. Giao dịch và số dư càng nhiều thì càng được miễn phí giao dịch nhiều. Đồng thời, khi đạt mức số dư 30 triệu thì doanh nghiệp cũng sẽ được miễn phí quản lý tài khoản, phí thường niên eBanking và phí xác thực giao dịch qua SMS.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể chọn các gói phí ưu đãi cố định hàng tháng để được chuyển khoản trên kênh eBanking của HDBank theo nhu cầu thực tế của đơn vị mà không phải trả phí cho từng giao dịch.

Tiên phong hưởng ứng các chương trình của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, góp phần tích cực “giảm đau” cho nền kinh tế, đồng hành cùng khách hàng vượt khó khăn do dịch bệnh, HDBank đã dành 41.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi, thực hiện cơ cấu nợ, giãn nợ, giảm lãi vay nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong vùng dịch hoặc bị ảnh hưởng bởi dịch.

Gói HDBank BeMax
HDBank BeMax - Tài khoản tối đa lợi ích dành đến khách hàng

Song song, HDBank chuyển đổi số mạnh mẽ, đưa số hóa vào hoạt động vận hành, quản trị cũng như đi đầu triển khai tự động hóa hoạt động, ứng dụng eKYC, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện ích trên HDBank App. Trong đó có nhiều sản phẩm tối ưu, đảm bảo giao dịch thông suốt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng kể cả ở những khu vực bị giãn cách xã hội như: Mở tài khoản doanh nghiệp online, Cấp tín dụng online, Chuyển khoản nước ngoài với tiện ích eTT, Mở thư tín dụng qua kênh eLC, Lập Ủy nhiệm chi và lấy báo cáo giao dịch tài khỏan ngay trên phần mềm kế toán MISA, chuyển chứng từ giao dịch trực tuyến qua kênh iDoc hay các chương trình khuyến mại như Tích điểm đổi quà, Gửi tiết kiệm online nhận lãi suất cao…

Các chương trình, biện pháp hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh chính là cam kết của HDBank trong việc thực thi chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng xã hội, xây dựng Ngân hàng số hạnh phúc vì doanh nghiệp, vì người dân.

Mở tài khoản, vay online và nhận ưu đãi lãi vay từ HDBank Mở tài khoản, vay online và nhận ưu đãi lãi vay từ HDBank

TTTĐ - Nhanh, gọn, vừa an toàn vừa tiết giảm chi phí - xu hướng giao dịch tài chính online đã có những bước tiến ...

HDBank chốt danh sách cổ đông chia cổ tức tỷ lệ 25% HDBank chốt danh sách cổ đông chia cổ tức tỷ lệ 25%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh - HDBank vừa công bố ngày 27/8/2021 sẽ chốt danh sách cổ đông hưởng ...

Giao dịch trực tuyến, tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng HDBank Loyalty Giao dịch trực tuyến, tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng HDBank Loyalty

TTTĐ - Nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện tích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn ...

HDBank triển khai loạt chương trình ưu đãi giảm lãi suất vay HDBank triển khai loạt chương trình ưu đãi giảm lãi suất vay

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc phải đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa ...

Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19: Ý tưởng nhân văn của Việt Nam Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19: Ý tưởng nhân văn của Việt Nam

TTTĐ - Mỗi quốc gia đều có những chính sách riêng để đảm bảo nguồn kinh phí mua vắc-xin phòng Covid-19. Tuy nhiên, sáng kiến ...

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm