Tag

HDBank tiếp tục trao tặng 10 căn nhà tình thương cho tỉnh Cà Mau

Doanh nghiệp 20/09/2022 10:31
aa
TTTĐ - HDBank vừa trao kinh phí xây dựng 10 căn nhà tình thương trị giá 500 triệu đồng cho tỉnh Cà Mau.
Nhiều ưu đãi bất ngờ từ giải pháp thu hộ học phí của HDBank Gửi tiết kiệm làm gì khi còn nhiều kênh sinh lời tốt hơn? HDBank đồng hành cùng dự án Nhà ở xã hội Dragon E-Home, hỗ trợ công nhân, người thu nhập thấp Gói hỗ trợ lãi suất 2% giải "cơn khát vốn" cho doanh nghiệp

Sự kiện này tiếp tục chuỗi hoạt động trao hơn hơn 600 căn nhà tình thương, tình nghĩa trên cả nước mà HDBank đã thực hiện trước đó.

10 căn nhà tình thương do HDBank trao tặng dịp này giúp các hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Cà Mau có nơi ở khang trang, kiên cố, giúp ổn định cuộc sống, tạo điều kiện để sản xuất, phát triển kinh tế. Đây là địa phương nằm xa các trung tâm, đô thị lớn trên cả nước, đang có hàng chục ngàn hộ nghèo, cận nghèo và cần sự giúp đỡ về nhà ở.

Đại diện lãnh đạo HDBank cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các hộ gia đình cũng như người dân tỉnh Cà Mau.

Từ nhiều năm qua, HDBank đã thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện “Chắp cánh yêu thương” với nhiều chương trình ý nghĩa trên cả nước.

HDBank tiếp tục trao tặng 10 căn nhà tình thương cho tỉnh Cà Mau
Đại diện HDBank trao tặng 10 căn nhà tình thương cho tỉnh Cà Mau

Từ khi dịch bùng phát năm 2020, HDBank đã tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội, trên cả nước với kinh phí hàng trăm tỷ đồng, góp phần phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Song song, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình thiện nguyện khác trên cả nước như tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người cận nghèo; Hỗ trợ kinh phí phẫu thuật mắt đem lại ánh sáng cho người mù nghèo; Trao tặng máy lọc nước cho các tỉnh bị hạn xâm nhập mặn; Xây tặng nhà tình thương, tình nghĩa; Trao hàng trăm suất học bổng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Đầu năm 2022, HDBank đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Trước đó, tháng 11/2021, HDBank cũng đã đón nhận bằng khen của UBND TP HCM trao tặng vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, HDBank ngày nay là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu với văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu. Một trong những giá trị văn hóa doanh nghiệp cốt lõi của HDBank là giá trị nhân văn, tiền đề tạo nên các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa.

Kiên định với mục tiêu phát triển Happy Digital Bank - một ngân hàng xanh, ngân hàngsố phát triển bền vững vì hạnh phúc của mọi người dân, HDBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa, triển khai trên quy mô lớn, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội./.

HDBank tiếp tục khuấy động làn sóng miễn 100% phí giao dịch HDBank tiếp tục khuấy động làn sóng miễn 100% phí giao dịch

TTTĐ - Với e-SkyOne - Sống thảnh thơi, tận hưởng 0 phí, HDBank miễn 100% phí tất cả giao dịch online và nhiều loại phí ...

Top ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín năm 2022 gọi tên HDBank Top ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín năm 2022 gọi tên HDBank

TTTĐ - HDBank liên tiếp được vinh danh trong Top đầu các ngân hàng TMCP tư nhân Việt Nam, Top dẫn đầu Công ty đại ...

Thưởng “khủng” cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch ngoại tệ online Thưởng “khủng” cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch ngoại tệ online

TTTĐ - Dịch vụ mua bán ngoại tệ trực tuyến của HDBank là giải pháp thiết thực, tiết kiệm thời gian và nguồn lực, ...

Vì sao nhiều công nhân chọn gói vay tài chính của HD SAISON? Vì sao nhiều công nhân chọn gói vay tài chính của HD SAISON?

TTTĐ - HD SAISON vừa "tung" gói vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng và cam kết sẽ hỗ trợ kịp thời các đối tượng ...

Đọc thêm

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm