Tag

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Du lịch 06/07/2022 11:53
aa
TTTĐ - Thế giới trò chơi hiện đại, đa dạng trải nghiệm phong phú cùng những màn trình diễn sôi động đã đưa Sun World Ha Long trở thành tâm điểm giải trí số 1 miền Bắc mùa hè này.
Vì sao Sun World Ha Long Park trở thành điểm du xuân hot nhất Miền Bắc?

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, Hạ Long, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long (tên mới của Sun World Halong Complex) gồm Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á - Dragon Park, Công viên nước lớn nhất Đông Nam Á - Typhoon Water Park, Cáp treo Nữ Hoàng kết nối với khu vui chơi trên núi Ba Đèo.

Đã nhiều năm nay, đây là điểm đến hút khách bậc nhất tại thành phố biển Hạ Long, bởi sự đa dạng trải nghiệm, dịch vụ có thể thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của du khách mọi lứa tuổi. Theo thống kê, tính từ 30/4 đến hết 30/6, lượng du khách đến với tổ hợp Sun World Ha Long đã đạt mức tương đương với cùng kỳ năm 2019 - thời kỳ hoàng kim của du lịch Việt Nam trước khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát.

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Với đại đa số du khách, đặc biệt là khách gia đình, nhóm bạn, hành trình vui chơi nghỉ dưỡng mùa hè tại Hạ Long sẽ khó tròn vẹn, nếu không trải nghiệm các công viên thuộc Sun World Ha Long. Chia sẻ với chúng tôi, chị Vân Anh- một du khách từ Hà Nội cho biết: “Tôi chọn Hạ Long để du lịch hè cũng bởi có công viên Sun World, vì hành trình chơi công viên có thể chiều lòng cả trẻ con lẫn người già trong gia đình. Hơn nữa, đi chơi công viên cũng giúp tour nghỉ hè của cả nhà không chỉ gói gọn trong việc tắm biển ăn hải sản rồi ngủ khách sạn”.

Một hành trình Sun World Ha Long nên được bắt đầu với công viên chủ đề Dragon Park, nơi ai cũng tìm được những niềm vui và sự phấn khích cho riêng mình. Các bạn trẻ sẽ dành thời gian thử thách bản thân với những làn trượt siêu tốc đạt kỷ lục thế giới, hay những cú “lộn nhào” đầy gay cấn giữa tầng không với Phi long thần tốc, Vòng xoáy tử thần, Tê giác cuồng nộ cho đến Tàu hải tặc…

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Để chọn một trải nghiệm cho cả nhà ở đây, hẳn sẽ là Du thuyền nhiệt đới… trên con sông đi qua những miền mướt xanh. Nhiều bố mẹ lại thích được trở về thế giới trẻ thơ với những trò chơi cổ tích ngọt ngào như Đu quay diệu kỳ, Vũ điệu cốc xoay… cùng con trẻ.

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Nếu Dragon Park chưa thỏa lấp được đam mê mạo hiểm của các tín đồ cảm giác mạnh, hãy tiếp tục thử cảm giác rơi tự do từ độ cao 20m trong những đường trượt xoắn ốc siêu tốc của “Cơn bão nhiệt đới”, hay quăng mình vào phễu nước khổng lồ với độ dốc lên tới 45 độ của “Cuồng phong lốc xoáy” tại Công viên nước Typhoon Water Park.

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Với 12 trò chơi cực kỳ hấp dẫn dành cho cả gia đình, công viên nước Typhoon Water Park mang tới một thế giới trò chơi giải nhiệt mùa hè cho mọi đối tượng du khách. Trẻ thơ sẽ thỏa thích vẫy vùng trong nước mát, chơi đùa cũng các nhân vật hoạt hình vô cùng ngộ nghĩnh tại “Quốc đảo diệu kỳ”. Cả gia đình có thể cùng trải nghiệm “Thử thách mãng xà”… Nhiều du khách cho biết, họ thấy công viên nước Typhoon của Sun World Ha Long cũng tràn đầy hứng khởi không khác gì các công viên nước hàng đầu thế giới như Typhoon Lagoon (Mỹ) hay Blizzard Beach thuộc khu giải trí nổi tiếng Walt Disney World (Mỹ).

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Hè này, công viên chủ đề Dragon Park và công viên nước Typhoon Water Park du khách còn đem tới cho du khách những xúc cảm nóng bỏng và sôi động mang sắc màu Châu Âu, qua những màn trình diễn quyến rũ, bốc lửa của các vũ công Brazil, màn biểu diễn trống tưng bừng hay biểu diễn cà kheo điêu luyện của các nghệ sỹ người Ukraine.

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Sau những trải nghiệm đã đời tại Typhoon Water Park và Dragon Park, lướt cáp treo Nữ Hoàng, băng qua vịnh biển bao la, du khách sẽ chạm tay vào nước Nhật thu nhỏ trên đỉnh núi Ba Đèo. Đất nước Mặt trời mọc trở nên thật gần với hồ cá Koi sống động, khu vườn Nhật xanh mướt có hàng trăm cây hắc tùng quý hiếm hàng trăm năm tuổi, nhà Bonsai hay cầu Koi cong cong đỏ rực nằm thơ mộng giữa không gian thiền.

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Bước qua không gian nước Nhật thanh bình sẽ là thế giới trò chơi sôi động tại Khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo. Bảo tàng tượng sáp là nơi gặp gỡ của những thần tượng, xứ sở lộn ngược đưa du khách vào thế giới viễn tưởng kỳ thú hay làn trượt Samurai mang lại khoảnh khắc bay giữa thiên nhiên bao la, khoáng đạt của miền di sản.

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Nằm ngay cạnh Vườn Nhật, bắc qua cây Cầu May cong cong màu xanh là Quần thể Bảo Hải Linh Thông Tự - điểm đến linh thiêng bên vịnh di sản. Mô phỏng phỏng kiến trúc chùa Việt cổ thế kỷ 17, 18 với hệ thống tượng Phật được tạo tác kỳ công, tinh xảo, Bảo Hải Linh Thông Tự đưa du khách tới một thế giới hoàn toàn khác, thanh lặng, yên bình. Đây cũng là một điểm dừng chân tham quan chiêm bái mà nhiều người có tuổi rất yêu thích khi về với Hạ Long hai năm gần đây.

Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

Chỉ cách Hà Nội chừng 2 giờ di chuyển bằng xe ô tô, Hạ Long dễ đến, lại nhiều trải nghiệm đa dạng với Sun World Ha Long. Đây là những lý do khiến mùa hè này, Hạ Long giữ ngôi điểm đến số 1 của du khách ở miền Bắc.

Sun Property ra mắt Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp thương mại La Fiesta tại Sầm Sơn Sun Property ra mắt Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp thương mại La Fiesta tại Sầm Sơn

TTTĐ - Tháng 5/2022, Sun Property (Thành viên Sun Group) ra mắt Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp thương mại La ...

“Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng” - khi võ thuật, vũ đạo và công nghệ thăng hoa “Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng” - khi võ thuật, vũ đạo và công nghệ thăng hoa

TTTĐ - Võ thuật và vũ đạo được kết hợp theo một cách vô cùng đẳng cấp, trong show diễn nghệ thuật Trận chiến ...

Trở lại đường đua, Đà Nẵng đón làn gió mới với những khu đô thị ven sông bài bản Trở lại đường đua, Đà Nẵng đón làn gió mới với những khu đô thị ven sông bài bản

TTTĐ - Sau thời kỳ đóng băng bởi đại dịch COVID-19, Đà Nẵng đang có những bước chuyển mình tích cực để nhanh chóng ...

Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 diễn ra trên đỉnh Fansipan Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 diễn ra trên đỉnh Fansipan

TTTĐ - Ngày quốc tế Yoga lần thứ 8 sẽ diễn ra trên đỉnh Fansipan tại Sa Pa, Lào Cai trong hai ngày 23 ...

Đọc thêm

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka Du lịch

Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka

TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mũi Né thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các phòng khách sạn 3 sao gần biển với giá cả hợp lý trên Traveloka. Hãy cùng khám phá sự đa dạng của các khách sạn nghỉ dưỡng tại Mũi Né trong trải nghiệm đặc biệt này!
Xem thêm