Tag

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Bất động sản 23/03/2022 13:52
aa
TTTĐ - Sau một tuần quay cuồng với công việc, cuối tuần nam diễn viên Mạnh Trường thường dành thời gian cho vợ và hai con bằng những chuyến dã ngoại trong ngày, đến những nơi ngập tràn cây xanh, hồ điều hòa chỉ cách trung tâm Hà Nội 10 phút lái xe.

Như thành thông lệ, cứ mỗi cuối tuần, người dân Hà Nội lại đổ xô tìm đến các địa điểm ăn chơi, xả hơi cho cả gia đình. Đây là nhu cầu thực tế vì không khí, môi trường ở Hà Nội đang ngày càng xấu đi khi mà dân số đang tăng nhanh. Những dự án như: Ecopark, Ocean Park hay Imperia Smart City… đang thu hút người dân Hà Nội mỗi dịp cuối tuần.

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Trong số các điểm đến nói trên, dự án Imperia Smart City đang là điểm “hot” hơn cả vì sự thuận tiện giao thông khi chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 10 phút chạy xe. Nam diễn viên Mạnh Trường cho rằng, Imperia Smart City là điểm đến lý tưởng để vợ chồng và 2 con của anh nghỉ ngơi “xả hơi” sau một tuần học tập, làm việc khá bận rộn.

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Gia đình nam diễn viên cho biết, chỉ mất khoảng 10 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội, qua đường Trần Duy Hưng chạy thẳng Đại lộ Thăng Long để đến dự án. Đã khá lâu cả nhà không được đi biển nên ngay khi tới Imperia Smart City, hai bạn nhỏ của vợ chồng Mạnh Trường vô cùng thích thú với hồ điều hòa nhân tạo rải cát trắng phau.

Được biết, hồ điều hòa rộng tới 4,8ha này cũng chính là điểm “check-in”, cắm trại yêu thích của nhiều gia đình và các nhóm bạn trẻ Hà thành.

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Trong khi đó, công viên vườn Nhật được gia đình Mạnh Trường nhận xét là nơi lý tưởng để bố mẹ dẫn các con đến vui chơi ngày cuối tuần. Vừa hít thở không khí trong lành, vừa là cơ hội để các bạn nhỏ khám phá thiên nhiên, vui chơi thỏa thích. Những gia đình có ông bà lớn tuổi cũng có thể lựa chọn địa điểm này để ông bà tản bộ, tham gia tập dưỡng sinh hay chơi cờ dưới những tán cây xanh mát.

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Khu vui chơi liên hoàn với nhiều chủ đề phù hợp với đa dạng lứa tuổi khiến “hai nhóc” của vợ chồng Mạnh Trường mê tít. Hai bạn nhỏ nhà mình thích mê, cứ nhắc bố mẹ mua nhà ở đấy cho con được chơi mỗi ngày”, nam diễn viên chia sẻ.

Với quy mô rộng lớn, nhiều phân khu tiện ích đã hoàn thiện đáp ứng “All-in-one” nhu cầu cho mọi lứa tuổi, Imperia Smart City giải bài toán “vui chơi gần nhà” mà nhiều gia đình ở Hà Nội đau đầu cân nhắc xa - gần mỗi dịp cuối tuần.

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Mạnh Trường cho biết, trong tuần nam diễn viên thường bận rộn lịch ghi hình, vì vậy những cuối tuần cùng con vui chơi không lo nghĩ gì về công việc là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa với anh. Anh tin, chơi cùng con như một người bạn cũng là cách hay để các ông bố đồng hành với sự phát triển của con.

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Bà xã của Mạnh Trường rất yêu thích các hoạt động thể thao để rèn luyện sức khỏe và giữ vóc dáng. Do đó, hai vợ chồng nam diễn viên cũng thử trải nghiệm cung đường chạy bộ ngập tràn cây xanh tại Imperia Smart City. Theo nam diễn viên, buổi sáng cuối tuần, không chỉ cư dân khu đô thị mà nhiều nhóm bạn trẻ yêu thích chạy bộ cũng lựa chọn công viên vườn Nhật hay công viên Trung tâm của dự án để rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn.

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Nam diễn viên cũng tranh thủ dẫn con đến tham quan trường học liên cấp Vinschool ngay sát dự án Imperia Smart City đã hoàn thiện và khai giảng vào cuối năm 2021. Mạnh Trường cho rằng, với những gia đình mà bố mẹ bận rộn công việc, không có nhiều thời gian rảnh trong ngày thì có trường học trong khuôn viên dự án cũng giúp việc đưa đón con đi học mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng hơn.

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Nếu chọn Imperia Smart City để “xả hơi” cuối tuần, phụ huynh còn được thỏa sức mua sắm thời trang và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới đều có mặt ở trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Trong lúc các mẹ mua sắm những bạn nhỏ có thể tiếp tục các hoạt động giải trí tại trung tâm thương mại với hàng trăm trò chơi đa dạng.

Hé lộ chốn vui chơi cuối tuần của gia đình “Shark Long”

Với Mạnh Trường, khoảng thời gian bên gia đình giúp nam diễn viên tái tạo năng lượng và đam mê cho công việc diễn xuất. Gia đình là hậu phương vững chắc giúp anh thành công các vai diễn trong những bộ phim “ăn khách” như: Hương vị tình thân; Cả một đời ân oán; Tình yêu và tham vọng…

Thông tin chi tiết dự án Imperia Smart City:

Website: http://imperiasmartcity.com/

Dự án Imperia Smart City nơi gia đình Mạnh Trường trải nghiệm cuối tuần hiện đang được mở bán với chính sách vô cùng hấp dẫn. Khách hàng được hưởng mức chiết khấu cao nhất lên tới 14% và ưu đãi vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 24 tháng. Ngoài ra khách hàng giao dịch thành công căn hộ tại The Mirae Park - phân khu năng động và hiện đại nhất dự án Imperia Smart City còn được tặng chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 50 triệu đồng.

MIKGroup tặng nhà bạc tỷ cho khách hàng MIKGroup tặng nhà bạc tỷ cho khách hàng

TTTĐ - Trong bối cảnh thị trường bất động sản chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, chính sách bán hàng với những ưu đãi ...

Xu hướng sống mới trong phân khu bất động sản “hot hit” tại phía Tây Hà Nội Xu hướng sống mới trong phân khu bất động sản “hot hit” tại phía Tây Hà Nội

TTTĐ - MIKGroup một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong hành trình tạo lập những chuẩn mực sống cao cấp khi trở ...

Người mua nhà Hà Nội “mê mẩn” phân khu The Mirae Park của MIKGroup Người mua nhà Hà Nội “mê mẩn” phân khu The Mirae Park của MIKGroup

TTTĐ - Thông minh, thiết kế linh hoạt, xanh và hội tụ tất cả tiện ích trong một quần thể, phân khu The Mirae Park ...

Xê dịch: Từ thị hiếu trở thành xu hướng chọn chốn an cư Xê dịch: Từ thị hiếu trở thành xu hướng chọn chốn an cư

TTTĐ - Xu hướng xê dịch đang tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản khi ngày càng nhiều người quyết định lựa ...

Đọc thêm

Vinhomes kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City Bất động sản

Vinhomes kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

TTTĐ - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm