Thứ ba 19/03/2024 09:48 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Hé lộ ngoại thất VinFast President: Mạnh mẽ, sang trọng, đẳng cấp

Xe++ -
In bài viết

TTTĐ - Sau những hình ảnh úp mở ban đầu, hãng xe Việt VinFast đã hé lộ toàn bộ thiết kế ngoại thất nhìn từ mặt trước của mẫu xe siêu sang VinFast President. Theo đó, mẫu xe mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn với lưới tản nhiệt dạng mắt cáo, nhiều đường gân nổi trên thân xe và được trang bị một hốc gió cỡ lớn trên nắp capo.

Combo “Nhà Vinhomes – Xe VinFast” là gói vay mua “hời nhất” thị trường VinFast President sẽ có giá bao nhiêu? VinFast tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng VinFast Lux V8 chuẩn bị ra mắt, tên chính thức là President

Hốc gió cỡ lớn có lẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất ở phần đầu xe, bên cạnh lưới tản nhiệt dạng mắt cáo. Với khối động cơ V8 dung tích lên tới 6.2L, hốc gió này sẽ giúp tăng khả năng tản nhiệt cho khoang máy, đồng thời tạo dáng vẻ mạnh mẽ, hầm hố cho bề ngoài của chiếc xe.

Trên nắp capo, hai bên lưới tản nhiệt và dọc thân xe, VinFast President được thiết kế nhiều đường gân nổi cỡ lớn, tạo ấn tượng mạnh về tính khí động học của một mẫu xe hiệu suất cao. Ngoài ra, logo chữ V của VinFast President ở đầu xe cũng được sơn màu vàng đồng, trùng với màu của dòng chữ President phía đuôi xe.

5558 ngoai that

Các chi tiết làm từ kim loại ở đầu xe, giá đỡ trên nóc xe, nẹp cửa, bậc thềm và la-zăng cũng được sơn màu vàng đồng. Hiện chưa rõ chất liệu mà VinFast sử dụng cho các chi tiết này là gì nhưng màu vàng đồng phối cùng nước sơn đen giúp tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho thiết kế bên ngoài của xe. VinFast chưa hé lộ hình ảnh bên trong khoang cabin của President nhưng rất có thể cũng sẽ được điểm xuyết bởi một số chi tiết màu vàng đồng để tạo sự nhất quán với thiết kế bên ngoài xe.

Một chi tiết cũng rất đáng chú ý ở ngoại thất của VinFast President là bộ vành cỡ lớn 22 inch, giúp tôn lên vẻ mạnh mẽ cần có của một chiếc xe hiệu suất cao. Nhìn tổng thể, thiết kế của VinFast President tạo ấn tượng về một mẫu xe vừa bề thế, rộng rãi và khỏe khắn, vừa sang trọng và tinh tế.

5647 kv 1

Một số nguồn tin cho rằng VinFast President sẽ có nhiều màu sơn bắt mắt, tuy nhiên hiện VinFast mới chỉ hé lộ mẫu xe được sơn đen huyền bí. Đi kèm với động cơ V8 mạnh mẽ, nhiều ý kiến cũng dự đoán President sẽ được trang bị cặp ống xả kép mạnh mẽ ở đuôi xe để giúp cho lượng khí thải thoát ra ngoài nhanh hơn, từ đó giúp động cơ vận hành trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu nhất.

Theo thông tin VinFast từng công bố, mẫu xe này sẽ được trang bị khối động cơ V8 6.2L, cho công suất 455 mã lực, mô-men xoắn 624 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh. Tốc độ tối đa của xe được nhà sản xuất công bố là 300km/h, ngang với nhiều mẫu xe thể thao của các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới. Hiện thông tin về ngày ra mắt và giá bán dự kiến của VinFast President vẫn chưa được tiết lộ.

Trúng ngay ô tô VinFast Lux A2.0 khi tham gia đại tiệc sinh nhật 5 tuổi của VinID Trúng ngay ô tô VinFast Lux A2.0 khi tham gia đại tiệc sinh nhật 5 tuổi của VinID
Mua nhà - Tậu xe - Ước mơ trong tầm tay của người trẻ Mua nhà - Tậu xe - Ước mơ trong tầm tay của người trẻ
Bí quyết nào để sở hữu ngay bộ đôi “Nhà sang – xế xịn”? Bí quyết nào để sở hữu ngay bộ đôi “Nhà sang – xế xịn”?
Sở hữu cùng lúc nhà sang – xe xịn chỉ với 565 triệu đồng Sở hữu cùng lúc nhà sang – xe xịn chỉ với 565 triệu đồng
Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Tin khác
[Xem thêm]
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, xe điện VinFast ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng, từ những người trẻ mới đi làm, tới những gia đình có thu nhập ở ngưỡng phổ thông.