Tag

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm

Tin tức ANTT 04/08/2021 13:37
aa
TTTĐ - Liên quan đến vụ việc bé gái rơi từ tầng 12 chung cư HH4C Linh Đàm, người thân vào phòng phát hiện có mảnh giấy để lại với nội dung ngắn gọn: “Tạm biệt, tôi đi nhé”.
Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm, nghi để lại thư tuyệt mệnh Bé gái rơi từ tầng 12A chung cư được ra viện Lưới an toàn chung cư “đắt hàng” sau vụ bé gái rơi từ tầng 12A Tăng cường các biện pháp phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em, đặc biệt là phòng ngừa trẻ em bị rơi, ngã

Sáng 4/8, nhiều giờ sau vụ việc bé gái Q.A (12 tuổi, ở tầng 12, chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) rơi xuống khu vực giếng trời tầng 3 tử vong nhiều người thân và người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót.

Rạng sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn. Trong chiều nay, người thân sẽ làm lễ tang đưa tiễn Q.A về quê nhà ở tỉnh Hà Nam để an táng.

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm

Chia sẻ với phóng viên, nhiều người dân ở cùng tầng cho biết, khi nghe tin Q.A. tử vong ai ai cũng rất ngỡ ngàng, xót xa. “Đêm qua, tôi lên mạng xã hội thì thấy trên nhóm cộng đồng cư dân Linh Đàm đăng thông tin này. Người thân cũng gọi điện đến hỏi tình hình. Lúc này, tôi cố nhớ trong đầu xem các cháu nhỏ trong tầng mình là ai nhưng không nghĩ ra cháu bé này. Gia đình cháu chuyển đến đây từ lâu nhưng mọi người cũng ít gặp hay giao tiếp. Không thân thích nhưng chúng tôi cũng thấy đau lòng”, một cư dân sống cùng tầng chia sẻ.

Sáng nay, nhiều người thân được chia ra lo hậu sự cho cháu tại nhà tang lễ, có người ở nhà chuẩn bị đồ lễ. Một người chú rể của Q.A chia sẻ, bố mẹ cháu ly hôn từ vài năm nay. Q.A sống với mẹ và bố dượng, người cha ruột sống cách đó không xa.

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm
Nhiều người dân bàng hoàng khi hay tin bé gái rơi từ tầng 12 chung cư HH4C Linh Đàm

“Nghe tin cháu tử vong vợ chồng tôi như thất thần vội chạy sang từ đêm qua. Tôi nghe mẹ cháu kể lại, tối Q.A vẫn ăn, uống sinh hoạt bình thường. Khi có người lên gõ cửa hỏi nhà có trẻ con không, chị tôi vẫn đáp “nhà không có trẻ nhỏ”. Khi xem hình ảnh thì mới nhận ra đúng đó là cháu”, người chú rể đau lòng nhớ lại.

Khi người thân vào phòng phát hiện tại đây có mảnh giấy Q.A để lại với nội dung ngắn gọn: “Tạm biệt, tôi đi nhé”. Nhiều người thân vẫn chưa hiểu tại sao cháu bé 12 tuổi lại xảy ra cơ sự này.

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm
Tòa nhà nơi xảy ra sự việc

“Bố đẻ cháu không ở đây nên muốn sau khi con mất cơ quan công an vào cuộc khám nghiệm tử thi để khách quan. Tôi nghĩ có thể do bố mẹ ly hôn, con một mình biểu hiện trầm cảm nhẹ, nếu không để ý cũng khó phát hiện được”, người thân chia sẻ thêm.

Trước đó, khoảng 22h đêm ngày 3/8, nhiều người dân sống tại chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp danh giữa hai toà HH4C và HH4B. Khi mọi người ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một bé gái nằm bất động, đã tử vong.

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm

Ngay lập tức sự việc được trình báo Ban quản lý tòa nhà cùng cơ quan công an. Rất nhanh sau đó, Công an phường Hoàng Liệt phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đến 1h ngày 4/8 lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn theo yêu cầu của gia đình. Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đọc thêm

Khởi tố bị can đánh nam sinh lớp 8 chấn thương sọ não Pháp luật

Khởi tố bị can đánh nam sinh lớp 8 chấn thương sọ não

TTTĐ - Liên quan vụ nam sinh lớp 8 ở phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội) bị đánh chấn thương sọ não, chiều 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với T.V.M (SN: 2008; trú tại quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Các quyết định tố tụng trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân quận Long Biên phê chuẩn và tống đạt đến bị can trong tối 27/3.
Kịp thời ngăn chặn hơn 40 đối tượng gây ra vụ "hỗn chiến" Tin tức ANTT

Kịp thời ngăn chặn hơn 40 đối tượng gây ra vụ "hỗn chiến"

TTTĐ - Với sự chủ động trong công tác nắm tình hình và triển khai, huy động lực lượng hết sức kịp thời, quyết liệt, đêm 24, rạng sáng 25/3, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ngăn chặn vụ “hỗn chiến” bằng tuýp sắt gắn dao bầu, vỏ chai bia của hơn 40 đối tượng thanh thiếu niên.
Nhanh chóng truy bắt đối tượng cướp giật điện thoại của người nước ngoài Tin tức ANTT

Nhanh chóng truy bắt đối tượng cướp giật điện thoại của người nước ngoài

TTTĐ - Ngày 27/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Công Hùng (SN: 1990, HKTT: Quảng Hải, Quảng Xương, Thanh Hoá) để điều tra, xử lý về hành vi cướp giật tài sản.
Cao Bằng: Giả danh cán bộ lừa đảo 400 triệu đồng Tin tức ANTT

Cao Bằng: Giả danh cán bộ lừa đảo 400 triệu đồng

TTTĐ - Công an huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh huyện Trùng Khánh vừa kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng bằng hình thức giả danh cán bộ công an, viện kiểm sát.
Bán ma túy, hai vợ chồng và con gái cùng vào tù Tin tức ANTT

Bán ma túy, hai vợ chồng và con gái cùng vào tù

TTTĐ - Tòa án Nhân dân tỉnh Thanh Hóa vừa mở phiên tòa sơ thẩm 5 bị cáo trong đường dây mua bán ma túy xảy ra vào tháng 11/2022...
Đại án đăng kiểm: Các bị can giao nộp hàng chục tỷ đồng Tin tức ANTT

Đại án đăng kiểm: Các bị can giao nộp hàng chục tỷ đồng

TTTĐ - Sáng 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP HCM cho biết đã đề nghị truy tố 254 bị can và thu hồi hàng chục tỷ đồng trong đại án đăng kiểm.
Đắk Nông: Bắt đôi tình nhân đột nhập tiệm vàng cuỗm 3,5kg vàng Tin tức ANTT

Đắk Nông: Bắt đôi tình nhân đột nhập tiệm vàng cuỗm 3,5kg vàng

TTTĐ - Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thình và Đặng Thị Thu Yến sau khi 2 đối tượng này đột nhập vào một tiệm vàng và cuỗm đi 3,5kg vàng.
Yên Thành (Nghệ An): Nữ kế toán lừa chiếm đoạt hơn 3 tỉ đồng Tin tức ANTT

Yên Thành (Nghệ An): Nữ kế toán lừa chiếm đoạt hơn 3 tỉ đồng

TTTĐ - Tòa án Nhân dân tỉnh Nghệ An vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Võ Thị Tuyết (Sinh năm 1990; trú xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Lạng Sơn: Liên tiếp bắt 3 đối tượng mua bán ma túy Tin tức ANTT

Lạng Sơn: Liên tiếp bắt 3 đối tượng mua bán ma túy

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa liên tiếp bắt 3 đối tượng mua bán ma túy.
Nghi buồn chán cuộc sống, chồng chém vợ trọng thương rồi tự tử Tin tức ANTT

Nghi buồn chán cuộc sống, chồng chém vợ trọng thương rồi tự tử

TTTĐ - Ngày 26/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại thôn Đặng Xá, xã Vạn Điểm khiến người tử vong, người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.
Xem thêm