HEINEKEN Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 29/10, HEINEKEN Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt đã thực hiện chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Năm 2020 là một năm đầy thử thách đối với người dân miền Trung. Chỉ mới vài tuần trở lại cuộc sống bình thường mới sau đại dịch Covid-19 thì giờ đây, họ phải đối mặt với những trận bão lụt đánh giá là mạnh và gây nhiều thiệt hại nhất trong lịch sử. Trong khi đó, cơ quan chức năng tiếp tục cảnh báo rằng diễn biến thời tiết sắp tới sẽ còn tiếp tục chuyển biến phức tạp hơn nữa.

HEINEKEN Việt Nam: Trước thách thức và biến động, con người vẫn là ưu tiên hàng đầu HEINEKEN Việt Nam: Trước thách thức và biến động, con người vẫn là ưu tiên hàng đầu
HEINEKEN bổ nhiệm Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương HEINEKEN bổ nhiệm Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là một trong các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là một trong các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam
HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội. HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Trong thời điểm khó khăn này, người dân Việt Nam cùng đồng lòng phát huy tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh”. Là một nhãn hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt sẽ ủng hộ 3 tỷ đồng dưới dạng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề.

Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân

Các tình nguyện viên của Bia Việt đã có chuyến trao quà cứu trợ đầu tiên tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Từ nay đến hết tháng 11, đoàn thiện nguyện của Bia Việt sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền địa phương ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Ngãi để lên danh sách các hộ gia đình chịu thiệt hại bởi bão lụt và trực tiếp đến trao những phần quà cứu trợ, góp phần giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân

“Chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nhỏ bé của mình trong việc hỗ trợ kịp thời cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lụt ở miền Trung. Là một thương hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt mong muốn được sát cánh cùng người dân Việt Nam, đặc biệt là trong thời khắc khó khăn này”, ông Thái Hoàng Long, Giám đốc tiêu thụ cấp cao khu vực miền Trung của Bia Việt chia sẻ.

Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân
Các tình nguyện viên của Bia Việt vận chuyển quà cứu trợ

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Vào đầu năm nay, thay vì tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, Bia Việt đã dùng ngân sách đó để ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam. Thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bia Việt mong muốn được góp phần tiếp sức và hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly.

Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 11 văn phòng trên khắp Việt Nam. Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow. Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi làm việc tốt nhất Châu Á (năm 2018, 2019 và 2020) bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự.

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn.

Thái Nguyên
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Petrovietnam nỗ lực vượt bậc, hoàn thành kế hoạch năm 2020, chuẩn bị cho kế hoạch năm 2021

Petrovietnam nỗ lực vượt bậc, hoàn thành kế hoạch năm 2020, chuẩn bị cho kế hoạch năm 2021

TTTĐ - Kết thúc tháng 11 năm 2020, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, nhiều chỉ tiêu đạt kết quả tích cực trong một năm đầy khó khăn, thách thức. Đặc biệt, có 10 đơn vị thành viên hoàn thành vượt mức kế hoạch lợi nhuận cả năm 2020.
VinFast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

VinFast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

Sau 18 tháng chính thức ra mắt thị trường, hãng xe VinFast đã vươn lên dẫn đầu và trở thành thương hiệu ô tô được yêu thích nhất ở các phân khúc tham gia. Với tinh thần “VinFast dẫn đầu nhờ luôn coi khách hàng là số 1”, hãng quyết định tri ân các khách hàng đã cùng đồng hành, lựa chọn sử dụng xe VinFast từ khi mở bán đến hết 31/12/2020 bằng món quà cuối năm đặc biệt. Đó là kỳ nghỉ 5 sao tại hệ thống Vinpearl với tổng trị giá lên đến 600 tỷ đồng, dành cho trên 30.000 chủ sở hữu xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.
Gắn biển hai công trình dầu khí chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Gắn biển hai công trình dầu khí chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2020), (Petrovietnam) cùng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro và Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức thành công Lễ gắn biển công trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với hai công trình: “Dự án xây dựng giàn Đầu giếng BK-21” của Vietsovpetro và “Dự án Giàn xử lý Trung tâm SV-CPP” của PTSC.
Tin khác
[Xem thêm]
VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa

VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa

TTTĐ - Không tốn bất cứ thêm một đồng chi phí nào, chỉ cần là đối tác của Vinshop, các chủ tạp hóa sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn trọn đời công cụ quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa, doanh thu và lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng VinShop giúp việc bán tạp hóa dễ dàng hơn bao giờ hết.
Lifebuoy tài trợ gói sản phẩm hơn 11 tỉ đồng chống Covid-19, đồng hành cùng người dân miền Trung và người khiếm thị

Lifebuoy tài trợ gói sản phẩm hơn 11 tỉ đồng chống Covid-19, đồng hành cùng người dân miền Trung và người khiếm thị

TTTĐ - Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp trong thời gian qua, nhãn hàng Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai chuỗi hoạt động thiết thực vì cộng đồng, bao gồm: Gói sản phẩm tài trợ 11 tỷ đồng gửi đến 500 bệnh viện phòng chống Covid-19, hỗ trợ sản phẩm sạch khuẩn cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ và trao tặng thiết bị đồng hành đến cộng đồng người khiếm thị.
Xem phiên bản di động