Tag

Herbalife ra mắt sản phẩm mặt nạ Vitamin cho làn da khỏe đẹp tại Việt Nam

Làm đẹp 15/05/2023 18:00
aa
TTTĐ - Herbalife, công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition tại thị trường Việt Nam.
Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức cho các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnEpxress khuyến khích lối sống năng động Herbalife Việt Nam thưởng nóng cho các vận động viên đạt Huy chương Vàng đầu tiên
Herbalife ra mắt sản phẩm mặt nạ Vitamin cho làn da khỏe đẹp tại Việt Nam

Là một sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm dinh dưỡng ngoài của Công ty, Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition gồm ba loại – dưỡng ẩm da, trắng sáng da và săn chắc da – để phục vụ cho các nhu cầu chăm sóc da khác nhau.

Mỗi loại mặt nạ được cấu tạo bởi các công thức độc quyền, bao gồm hỗn hợp 12 loại Vitamin, chiết xuất lá lô hội, muổi biển Jeju và chiết xuất gạo cùng các thành phần chuyên biệt khác để giúp người tiêu dùng có được làn da khỏe đẹp.

Vitamin là thành phần tự nhiên của da người và là một phần của hệ thống bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Với mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition, người tiêu dùng tại Việt Nam sẻ được trải nghiệm tính năng dưỡng ẩm lâu dài, cải thiện độ đàn hồi và tăng cường vẻ rạng rỡ cho làn da.

Mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition – dưỡng ẩm da

Được cấu tạo tạo bởi các công thức độc quyền bao gồm hỗn hợp 12 loại Vitamin, kết hợp với Vita-Hydrate công thức độc quyền bao gồm chất dưỡng ẩm Triple Hyaluronic Acid, Protein từ quả bơ (Avocado Peptide) và chiết xuất cây rau má (Asiatica), mặt nạ mang lại hiệu quả giúp làn da được dưỡng ẩm liên tục trong 8 giờ, giúp da trông khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Trong một nghiên cứu về hiệu quả, 90% người tham gia cho biết cảm thấy làn da của mình trông căng mướt và mềm mại hơn chỉ sau một lần sử dụng mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition – dưỡng ẩm da.

Mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition – trắng sáng da

Mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition – trắng sáng da có công thức đặc biệt dành cho người có da thường, da khô hoặc da xỉn màu muốn tăng thêm vẻ trắng sáng cho làn da. Được làm giàu với thành phần Vita-Glow Complex - công thức độc quyền của Herbalife gồm bột ngọc trai, chiết xuất quả Omija (Saccharide Hydrolysate), Niacinamide và Adenosine – mặt nạ giúp làn da trở nên trắng sáng và rạng rỡ hơn.

Herbalife ra mắt sản phẩm mặt nạ Vitamin cho làn da khỏe đẹp tại Việt Nam

Mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition – săn chắc da

Đối với những người có làn da thường, da khô hoặc da thô sần sùi, mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition – săn chắc da sẽ giúp làm săn chắc và nuôi dưỡng làn da. Đây là loại mặt nạ với thành phần chuyên biệt Vita-Lift Complex - công thức độc quyền của Herbalife gồm Niacinamide (Vitamin B3), Adenosine, hạt đậu lupin và chiết xuất nhân sâm đen. Tương tự như mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition – dưỡng ẩm da, mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition – săn chắc da hỗ trợ làm săn chắc và tăng độ đàn hồi da đồng thời cung cấp độ ẩm mà làn da của chúng ta cần.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Ngày nay nhiều yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da chúng ta như môi trường ô nhiễm, dinh dưỡng kém, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thường xuyên dùng mỹ phẩm trang điểm, hoặc thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh. Do đó, nhu cầu bổ sung dưỡng chất cho làn da của người tiêu dùng là rất cao, đặc biệt là tại Việt Nam, nơi có quy mô ngành bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đứng đầu 8 nước Đông Nam Á vào năm 2022.

Với việc ra mắt sản phẩm mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition, một dòng sản phẩm được cấu tạo bởi các thành phần vitamin độc quyền, bao gồm hỗn hợp 12 loại Vitamin và các nguyên liệu tự nhiên, chúng tôi mong muốn mang đến các dưỡng chất cần thiết giúp người dùng tại Việt Nam duy trì làn da khỏe đẹp. Hoạt động ra mắt sản phẩm mới này phù hợp với mục tiêu của công ty là giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua dinh dưỡng lành mạnh”.

Đọc thêm

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM Làm đẹp

Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM

TTTĐ - Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi sôi động và hiện đại, có rất nhiều lựa chọn về các dịch vụ làm đẹp và spa.
Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời Làm đẹp

Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

TTTĐ - Thương hiệu Weilaiya có trụ sở chính tại HongKong, với sự phát triển vượt bậc, hiện nay mạng lưới Weilaiya vươn rộng 23 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Wonder Union là đơn vị được uỷ thác độc quyền phân phối Weilaiya từ tháng 5/2017.
Xem thêm